ใส่เต็มเหนี่ยว ! “รีโว่” ขอโชว์พลังหมัดซัด “เฟอร์กัน” คว้าโบนัสศึก ONE ลุมพินี 5
logo ONE Lumpinee

ใส่เต็มเหนี่ยว ! “รีโว่” ขอโชว์พลังหมัดซัด “เฟอร์กัน” คว้าโบนัสศึก ONE ลุมพินี 5

ONE Lumpinee : "ซ้ายมัดตราสัง" รีโว่ ส.สมหมาย เตรียมฉายแสงแสดงพลังกำปั้น ประชันเดือดกับคู่แข่งตุรกีที่ขึ้นชื่อเรื่องหมัดอันตราย "เฟอร์กัน คาราแบ็ ONELumpinee,ONE ลุมพินี,สนามมวยลุมพินี,มวยไทย,มวย,มวยone,mma,วัน แชมเปียนชิพ,ONE Champioship thailand,คิกบ๊อกซิ่ง,นักมวย,ช่อง7HD,กด35,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,KICKBOXING,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,MMA THAILAND,มวยสด,มวยวันศุกร์,มวยลุมพินีล่าสุด,LUMPINee BOXING,LUMPINee BOXING STADIUM,มวยวัน,มวยมันส์,ดูมวยย้อนหลัง,ONE ลุมพินีเต็มเกม

273 ครั้ง
|
16 ก.พ. 2566
ONE Lumpinee : ใส่เต็มเหนี่ยว ! รีโว่ ขอโชว์พลัง
 
"ซ้ายมัดตราสัง" รีโว่ ส.สมหมาย เตรียมฉายแสงแสดงพลังกำปั้น ประชันเดือดกับคู่แข่งตุรกีที่ขึ้นชื่อเรื่องหมัดอันตราย "เฟอร์กัน คาราแบ็ก" ต่างฝ่ายลั่นวาจามาเพื่อสู้เต็มที่ ไม่ร่วงไม่เลิก มีเป้าหมาย คือชัยชนะ และคว้าโบนัสจากบิ๊กบอส ONE กลับบ้าน ในศึก ONE ลุมพินี 5 วันศุกร์ที่ 17 ก.พ.นี้
 
ONE Lumpinee : ใส่เต็มเหนี่ยว ! รีโว่ ขอโชว์พลัง
 
“รีโว่ ส.สมหมาย” หรือที่รู้จักดีกันในชื่อเดิมว่า “ศักดิ์เพชร เกียรติภัทรพรรณ” นักมวยไทยสายบู๊วัย 23 ปี จาก อ.บุณฑริก จ.อุบลราชธานี ผ่านสังเวียนมวยไทยมาตั้งแต่อายุ 10 ขวบ จนกระทั่งได้เริ่มต้นอาชีพนักมวยไทยบนเวทีมาตรฐานครั้งแรกที่สนามมวยเวทีลุมพินีเมื่ออายุได้ 15 ปี
 
เขาสร้างชื่อเป็นที่รู้จักในฐานะ นักมวยหมัดซ้ายหนักธรรมชาติที่ใช้น็อกเอาต์คู่ต่อสู้มานับไม่ถ้วน จนได้รับฉายาว่า "ซ้ายมัดตราสัง" และ "มิสเตอร์น็อกเอาต์" และยังได้รับรางวัล "นักมวยไทยดาวรุ่ง ประจำปี 2558" ของสนามมวยเวทีลุมพินีด้วย
 
ONE Lumpinee : ใส่เต็มเหนี่ยว ! รีโว่ ขอโชว์พลัง
 
สำหรับการเปิดตัวครั้งแรกในศึก ONE ลุมพินี "รีโว่" ตั้งใจลับคมหมัดมาเป็นพิเศษ เพื่อชนกับนักมวยหมัดหนักจากตุรกี "เฟอร์กัน" ผู้เจนเวทีทั้งมวยไทย และคิกบ็อกซิ่ง และยังเคยเอาชนะนักมวยชาวไทยมาแล้วหลายคน โดย "รีโว่" มั่นใจว่าพลังกำปั้นน็อกเอาต์บวกกับประสบการณ์การชกมวยไทยที่เหนือกว่าจะพาเขาให้ได้รับการชูมือในไฟต์นี้
 
"ไฟต์นี้ ผมเตรียมตัวมาเต็มที่มาเกือบ 2 เดือน และผมก็ค่อนข้างคุ้นเคยกับการชกมวยไทย 3 ยก โดยสวมนวมเล็กเปิดนิ้วมาแล้วร่วม 10 ไฟต์ ก็มั่นใจว่ามันจะเข้ากับสไตล์มวยบู๊เตะขาต่อยหมัดที่เราถนัดอยู่แล้ว อีกอย่างผมคิดว่าผมมีประสบการณ์การชกมวยไทยมานานกว่าก็น่าจะทำให้ผมได้เปรียบไม่น้อยครับ"
 
"ส่วนแผนการชกของผม ไม่มีอะไรมากครับ ผมตั้งใจว่าจะเดินใส่แหลกตั้งแต่ยกแรกเลยครับ จากที่ศึกษามา เฟอร์กัน เขาก็เป็นมวยหมัดเหมือนผม ก็คิดว่าไฟต์นี้น่าจะแลกกันสนุกแน่นอน และถ้ามีโอกาสก็อยากจะชนะน็อกเพื่อคว้าโบนัสด้วยครับ ผมอยากบอก เฟอร์กัน ว่าอย่าถอยนะครับ เรามาแลกกันกลางเวทีไปเลย"
 
ONE Lumpinee : ใส่เต็มเหนี่ยว ! รีโว่ ขอโชว์พลัง
 
ขณะที่ "เฟอร์กัน คาราแบ็ก" ก็ฝีมือไม่ธรรมดา เคยผ่านสังเวียนการชกมวยไทย และคิกบ็อกซิ่งมาค่อนข้างโชกโชน โดยเป็นเจ้าของแชมป์มวยไทย และคิกบ็อกซิ่งจากตุรกี พ่วงด้วยเข็มขัดแชมป์มวยไทย และคิกบ็อกซิ่งจากหลายเวทีในระดับนานาชาติ และยังเป็นคู่ซ้อมสุดซี้ของ "เออร์เดม ทาฮา ดินเซอร์" นักมวยเพื่อนร่วมชาติที่โชว์ฟอร์มจัดคว้าโบนัสไป 350,000 บาท เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา
 
โดยเจ้าตัวเผยว่าแม้จะมีประสบการณ์ผ่านสังเวียนมวยไทยระดับอาชีพมาเพียงปีครึ่ง แต่เขาเชื่อว่าดีกรีแชมป์คิกบ็อกซิ่ง และพื้นฐานวิชามวยไทยที่เขาฝึกฝนมาตั้งแต่อายุ 14 ปี ในบ้านเกิดจะช่วยให้เขาสามารถต่อกรกับ "รีโว่" ได้ไม่ยาก และอาจจบเกมได้ด้วยการน็อกเอาต์ด้วย
 
"ผมคิดว่า รีโว่ เป็นนักมวยที่เก่ง เขากดดันคู่ต่อสู้ได้ดี และชอบเดินแลกอาวุธ ซึ่งผมชอบคู่ต่อสู้แบบนี้ เพราะเรามีสไตล์บู๊คล้าย ๆ กัน มันทำให้ผมเดาทางได้ว่าเขาจะมาไม้ไหน ผมรู้ว่าเขาหมัดหนัก แต่ผมก็มีดีที่หมัดเหมือนกัน ผมก็จะไม่ประมาท เพราะถ้าพลาดก็อาจพังได้"
 
"สำหรับไฟต์นี้ ผมซ้อมทุกอย่างมาพร้อมเต็มที่ครับ ผมอยากโชว์ทักษะทุกอย่างที่ผมมี และผมคิดว่าผมจะสามารถแก้เกมได้ดีบนเวที ไม่ว่าเขาจะมาทางไหน ผมก็มั่นใจไฟต์นี้ผมต้องชนะครับ และไม่แน่ผมก็อาจจะได้โบนัสด้วยครับ" 
 
ONE Lumpinee : ใส่เต็มเหนี่ยว ! รีโว่ ขอโชว์พลัง
 
ต้องรอลุ้นกันว่าหมัดใครจะแกร่งกว่ากัน แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง Thai Ticket Major คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. และถ่ายทอดสดทางช่อง 7HD ตั้งแต่เวลา 20.30 น.