logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

นาทีชีวิต ! กระบะซิ่งเสียหลัก พุ่งชนมอเตอร์ไซค์ หน้าโรงเรียน โดนเด็ก 7 ขวบดับ

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : กระบะเสียหลักชนรถจักรยานยนต์หน้าโรงเรียน บาดเจ็บ 2 ราย ส่วนเด็ก 7 ขวบเสียชีวิต กล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ทั้งหมด ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

170 ครั้ง
|
16 ก.พ. 2566
กระบะเสียหลักชนรถจักรยานยนต์หน้าโรงเรียน บาดเจ็บ 2 ราย ส่วนเด็ก 7 ขวบเสียชีวิต กล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ทั้งหมด
 
จ.สระบุรี กระบะเสียหลัก ชน จยย. เจ็บ 2 ราย เด็ก 7 ขวบดับ
 
กล้องวงจรปิดบันทึกภาพนาทีชีวิต เป็นวินาทีผู้ปกครองขี่รถจักรยานยนต์มารับบุตรหลานหลังโรงเรียนเลิก โดยมีแม่เป็นผู้ขับขี่และมีลูกกับหลาน ทั้ง 2 เป็น เด็กผู้หญิง ซ้อนท้ายกันรวม 3 คน ระหว่างขี่ออกมาจอดรอเพื่อที่จะเลี้ยวขวา ปรากฏว่า ได้มีรถกระบะสีขาวขับมาด้วยความเร็ว ก่อนเสียหลักพุ่งชนคนทั้ง 3 อย่างเต็มแรง จนหญิงผู้เป็นแม่ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ขาหัก และเด็กหญิงที่เป็นลูกสาววัย 7 ขวบ เสียชีวิตคาที
 
ส่วน หลาน จากภาพจะเห็นว่า น้องกระเด็นออกจากท้ายรถจักรยานยนต์ ไปกระแทกกับพื้นและกำแพง ก่อนลุกขึ้นเดินเข้ามาหลบทางด้านในอย่างเสียขวัญ เรียกได้ว่า รอดราวปาฏิหาริย์ จนกระทั่งมีครู และ ชาวบ้านเข้ามาช่วยเหลือ และประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมกู้ภัย นำคนทั้ง 3 ส่งโรงพยาบาล
 
โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา บนถนนอดิเรกสาร หน้าโรงเรียนวัดท่าวัว ต.ผึ้งรวง อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี ตรวจสอบเบื้องต้น ทราบว่า หน้าโรงเรียนเป็น 3 แยก ถนน 2 เลน ช่วงเช้าและช่วงเย็น จะมีรถวิ่งสัญจรผ่านไปมาจำนวนมาก และเกิดอุบัติเหตุขึ้นบ่อยครั้ง
 
ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่แคมป์คนงานแห่งหนึ่ง ใน ต.บ้านแก้ง พบ เด็กน้อย ชื่อว่า น้องมุนิ (เด็กที่รอดชีวิต) และ นางจันทร์ อายุ 27 ปี หรือ แม่น้องมุนิ หลังเกิดเหตุ ทางครอบครัวของน้องร่วมกันทำพิธีเรียกขวัญผูกสายสินให้ตามประเพณี
 
โดย แม่น้องมุนิน เล่าว่า วันเกิดเหตุ ตนเองติดงาน จึงวานให้เพื่อน หรือ ผู้บาดเจ็บ ไปรับลูกแทน เพราะ ลูกตนเองอยู่ห้องเดียวกับลูกของผู้บาดเจ็บ ส่วนเด็กคนที่เสียชีวิต เป็นเด็กนิสัยดี เรียบร้อย พูดเพราะ เป็นเพื่นสนิทกับลูกสาวตนเอง หลังเกิดเหตุ ตนเองทั้งดีใจ และเสียใจที่ลูกตนเองรอด แต่ลูกเพื่อนเสียชีวิต ส่วนน้องมุนิ เด็กน้อยที่รอดตายอย่างปาฏิหาริย์ เมื่อไปตรวจร่างกาย ปรากฏว่า น้องไม่เป็นอะไรเลย ส่วน คนขับรถกระบะ เบื้องต้น ถูกแจ้งข้อหา ขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่น ถึงแก่ความตาย 
 
จ.จันทบุรี นาทีชีวิต ! รถกระบะไม่สนโลก หวิดพุ่งชนกู้ภัย
 
ส่วนเหตุการณ์ต่อไปนี้ ทุกนาทีหมายถึงชีวิตจริง ๆ เมื่อมีรถกระบะคันหนึ่ง ขับรถไม่สนใจอะไรเลย ทั้ง ๆ ที่มีสัญญาณเตือนอุบัติเหตุ หวิดพุ่งเข้ามาชนเจ้าหน้าที่กู้ภัย ที่กำลังปฐมพยาบาลคนเจ็บอยู่
 
อีกแค่นิดเดียวเกิดอุบัติเหตุแน่ ๆ ระหว่างที่อาสาสมัครกู้ภัย กำลังช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ บริเวณถนนสายมหาราช ตำบลวัดใหม่ อำเภอเมือง จันทบุรี ก็ได้มีการเปิดไฟให้สัญญาณเตือนไว้ ก่อนช่วงเข้าโค้ง แต่รถกระบะ ไม่มีท่าทีจะชะลอ แถมขับมาด้วยความเร็วหวิดเสียหลักชน พี่ ๆ กู้ภัย และ ชาวบ้านที่กำลังช่วยเหลืออยู่ โชคดีที่กู้ภัยเบี่ยงตัวหลบทัน
 
โดยคลิปนี้ทาง เพจอาสากู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี เป็นคนนำมาโพสต์ พร้อมฝากเตือนไปถึงผู้ใช้รถใช้ถนน หากพบเห็นรถกู้ภัยเปิดสัญญาณไฟอยู่ ก็ช่วยลดความเร็ว ลงหน่อย
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/6mW5C1-3Dho

ข่าวที่เกี่ยวข้อง