logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ล้อมจับชายคลั่ง ! ชักปืนออกมายิง ใกล้กับโรงเรียนอนุบาล จ.ตรัง | เบื้องหลังข่าว กับ กาย สวิตต์

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : เมื่อ 10 โมงเช้าที่ผ่านมาเกิดเหตุระทึก มีชายคลุ้มคลั่งใช้อาวุธปืนสั้น และปืนยาว เดินบนถนนแล้วนำออกมายิง 1 นัด โดยที่เกิดเหต ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

83 ครั้ง
|
16 ก.พ. 2566
เมื่อ 10 โมงเช้าที่ผ่านมาเกิดเหตุระทึก มีชายคลุ้มคลั่งใช้อาวุธปืนสั้น และปืนยาว เดินบนถนนแล้วนำออกมายิง 1 นัด โดยที่เกิดเหตุอยู่ห่างจากโรงเรียนอนุบาลเพียง 500 เมตร ขณะนี้ครูแจ้งผู้ปกครองมารับเด็กกลับบ้านหมดแล้ว ส่วนผู้ก่อเหตุเข้าไปหลบในบ้านพร้อมยิงปืนออกมา 1 นัด เจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงปิดล้อมพื้นที่
 
เมื่อช่วง 10 โมงที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ และฝ่ายปกครองได้รับแจ้งมีชายคุ้มคลั่งใช้อาวุธปืนยาว และสั้นถือเดินวนเวียนบนถนนในหมู่บ้านซา หมู่ที่ 6 ตำบลบางดี อำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง ทำให้ชาวบ้านบริเวณใกล้เคียงเกิดความหวาดกลัว
 
ต่อมา ชายคนดังกล่าวได้เดินกลับเข้าไปในบ้าน แล้วใช้อาวุธปืนยิงออกมาอีก 1 นัด ทำให้ชาวบ้านต้องรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุพบว่าชายคนดังกล่าวเก็บตัวเงียบอยู่ภายในบ้าน ตำรวจต้องอาวุธปืนครบมือ บุกเข้าประชิดเข้าไปในตัวบ้าน
 
จากการสอบถามเพื่อนบ้านเป็นผู้หญิงพบว่าชายคนดังกล่าวชื่อ นายอุกฤษ พรหมขวัญ อายุประมาณ 32 ปี ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงออกมาจากบ้าน 1 นัด หลังก่อเหตุก็ไม่ได้ออกมาจากบ้าน ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ปิดล้อมบริเวณบ้านหลังดังกล่าวอยู่
 
ส่วนบ้านหลังดังกล่าว อยู่ห่างจากโรงเรียนเพียงแค่ 500 เมตร ตอนนี้ ครูได้ประสานผู้ปกครองให้รีบมารับบุตรหลานกลับบ้าน ซึ่งโรงเรียนดังกล่าวเปิดสอนระดับอนุบาล และประถม โดยมีนักเรียน 160 กว่าคน ครูอีก 10 กว่าคน กลัวจะเกิดเหตุซ้ำรอยที่ หนองบัวลำภู
 
ขณะที่ผู้สื่อข่าวรายงานอยู่นี้ ชายคลุ้มคลั่งยังอยู่ในบ้านพัก และถืออาวุธปืนยาว และสั้นติดตัวอยู่ตลอดเวลา ตอนนี้ตำรวจไม่อนุญาตให้ ผู้สื่อข่าว และประชาชนเข้าใกล้บ้านที่เกิดเหตุ เพราะกลัวอันตราย ขณะนี้เวลา 13.00 น. ชายคนดังกล่าวยังซ่อนตัวในบ้าน ตำรวจเข้าไปเพื่อจับตัวออกมา
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/gvoG_xf2KVA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง