ซีอีโอระดับโลก  “มาร์ก ซักเคอร์เบิร์ก” ชวน บิ๊กบอส “ชาตรี”  เยี่ยมสำนักงานใหญ่ META ที่อเมริกา
logo ONE

ซีอีโอระดับโลก “มาร์ก ซักเคอร์เบิร์ก” ชวน บิ๊กบอส “ชาตรี” เยี่ยมสำนักงานใหญ่ META ที่อเมริกา

ONE : 2 ผู้ยิ่งใหญ่จากสองวงการอย่าง มาร์ค ซักเคอร์เบิร์ก CEO ผู้ก่อตั้ง Facebook กับ ชาตรี ศิษย์ยอดธง CEO ผู้ก่อตั้ง ONE องค์กรมวยระดับโลก เปิดบท มวย,คาดเชือก,มวยไทย,MMA,ช่อง7HD,กด35,เทโรเอ็นเทอร์เทนเม้นท์,ค่ายมวย,มวยระดับโลก,นวมเล็ก,มวยคาดเชือก,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,มวยไทย 7 สีเสาร์นี้,mma thailand,มวยสด,มวยวันเสาร์,มวยลุมพินีล่าสุด,ONE FIGHT NIGHT 6,ONE,ONE CHAMPIONSHIP,ONE FIGHT NIGHT,ONE CHAMPIONSHIP THAILAND,ONE LUMPINEE,ONE ลุมพินี,ONE CHAMPIONSHIP,มวย ONE

1,229 ครั้ง
|
16 ก.พ. 2566
2 ผู้ยิ่งใหญ่จากสองวงการอย่าง มาร์ค ซักเคอร์เบิร์ก CEO ผู้ก่อตั้ง Facebook กับ ชาตรี ศิษย์ยอดธง CEO ผู้ก่อตั้ง ONE องค์กรมวยระดับโลก เปิดบทสนทนากันกลาง IG จนทำให้หลายฝ่ายสนใจว่า 2 ยักษ์ใหญ่จาก 2 วงการจะมีโอกาสโคจรมาร่วมงานกันหรือไม่ ? 
 
ONE : ซีอีโอระดับโลก  “มาร์ก ซักเคอร์เบิร์ก” ชวน
 
 
ล่าสุดทางพี่มาร์ค กำลังซุ่มพัฒนาการต่อสู้ในรูปแบบ AVATAR ในเมตาเวิร์สอย่างจริงจัง และได้โพสคลิปวิดีโอลงซ้อมกับ อเล็กซานเดอร์ โวลคานอฟสกี ในรูปแบบ AVATAR และทางบอสใหญ่จาก ONE ได้เข้าไปคอมเมนต์ในโพสต์ดังกล่าวว่า Looking Sharp, Mark! งานนี้พี่มาร์ค เลยถือโอกาสชวนบิ๊กบอส ONE มาเยี่ยมชมออฟฟิต META ของตัวเองซะเลย !! ที่สำคัญ ชาตรี มีโปรแกรมเดินทางไปจัดงานแข่งขัน ONE ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาใน เดือนพฤษภาคม 2023 นี้ด้วยและคงไม่พลาดที่จะตอบรับคำเชิญนี้  
 
 
ONE : ซีอีโอระดับโลก  “มาร์ก ซักเคอร์เบิร์ก” ชวน
 
ONE : ซีอีโอระดับโลก  “มาร์ก ซักเคอร์เบิร์ก” ชวน
 
 
 
   ที่แน่ๆ แฟนของทั้งสองคนมีลุ้นได้ชมทั้งคู่ลงนวมซ้อมกันแน่ๆ แต่จะมาในรูปแบบไหน จะลงนวมจริง หรือมาในรูปแบบเมตาเวิร์สมาลุ้นกัน....ส่วนความร่วมมือในอนาคตของทั้งสองบิ๊กจะมาในรูปแบบไหนนั้นต้องติดตามตอนต่อไป!! แต่ตอนนี้มาติดตามมวยมันๆ จาก ONE กันก่อน มีสองโปรเจคให้ลุ้นกับ ONE ลุมพินี ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD และ ONE Fight Night 7 ในวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์นี้เริ่ม 10.00 น. ทางช่อง 7HD ทั้งสองรายการซื้อบัตรเข้าชมแบบติดขอบเวทีได้ทาง  www.thaiticketmajor.com  วันนี้เป็นต้นไป
 
 
ONE : ซีอีโอระดับโลก  “มาร์ก ซักเคอร์เบิร์ก” ชวน
 
ที่มา : พี่มาร์ค ลงไว้ในรูปแบบ METAVERSE ตามลิงก์นี้เลย >>>  https://www.instagram.com/p/CocvnHThhdr/