logo เช้านี้ที่หมอชิต

เปิดภาพ ตร.ไซเบอร์ บินสอบ “ดิว อริสรา” ที่ไต้หวัน นำข้อมูลขยายผลต่อ

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจไซเบอร์เปิดเผยภาพในช่วงที่เดินทางไปสอบปากคำดาราสาว ดิว อริสรา ที่ไต้หวัน กรณีแฉเว็บฯพนัน มาเก๊า888 ล่า ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

325 ครั้ง
|
16 ก.พ. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจไซเบอร์เปิดเผยภาพในช่วงที่เดินทางไปสอบปากคำดาราสาว ดิว อริสรา ที่ไต้หวัน กรณีแฉเว็บฯพนัน มาเก๊า888 ล่าสุดตำรวจชุดนี้เดินทางกลับไทย แล้วเตรียมนำข้อมูลที่ได้มาขยายผล
 
นี่เป็นภาพของตำรวจจากกองบัญชาการสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี ที่ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. สั่งการให้ไปสอบปากคำดาราสาว ดิว อริสรา ที่ไต้หวัน นำโดย พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ รองผู้บัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี โดยเป็นการสอบปากคำดาราสาว ในฐานะพยานของคดีพนันออนไลน์ มาเก๊า888 และตรวจสอบย้อนหลังว่ามีความเกี่ยวข้องกับเว็บไซต์พนันหรือไม่ หลังจากเจ้าตัวโพสต์เฟซบุ๊กแฉ เบนซ์ เดม่อน หรือ นายชัยวัฒน์ ขจรบุญถาวร พี่ใหญ่ 4 บ. ที่ขณะนี้ถูกขังอยู่ในเรือนจำ หลังจากถูกจับกุมขณะเดินทางกลับมาจากฮ่องกง เมื่อ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
 
มีรายงานว่า จากการพูดคุยกับดาราสาว ดิว อริสรา ให้ความร่วมมือและให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์สอดรับกับแนวทางสืบสวน ซึ่งทันทีที่ชุดทำงานเดินทางกลับจากการขอข้อมูลดาราสาว ได้นำข้อมูลรายงานต่อผู้บังคับบัญชาทันที ซึ่งทาง พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. สั่งการให้นำข้อมูลที่ได้มาขยายผล โดยอยู่ระหว่างนำข้อมูลที่ได้มาหารือกับคณะทำงานชุดใหญ่เพื่อกำหนดกรอบการทำงานร่วมกันต่อไป
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 

รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/Aq9sl2nmRGo

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง