logo เช้านี้ที่หมอชิต

เปิดโพสต์สุดท้าย ไอจี “น้องดอม” ขอบคุณทุกคน และทุกโอกาสที่ได้รับ

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - เปิดโพสต์ น้องดอม กับ คำสัญญาที่เคยไว้ให้กับพ่อ และโพสต์ขอบคุณทุกคนและทุกโอกาสที่ตนได้รับเสมอ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

223 ครั้ง
|
16 ก.พ. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - เปิดโพสต์ น้องดอม กับ คำสัญญาที่เคยไว้ให้กับพ่อ และโพสต์ขอบคุณทุกคนและทุกโอกาสที่ตนได้รับเสมอ
 
โพสต์สุดท้ายของ น้องดอม โพสต์ไว้เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2566 เป็นภาพนั่งเรียนอยู่ในคลาสหนึ่ง และทุกโพสต์ของน้องดอม ก็จะติดแฮชแท็ก #ลูกศิษย์โค้ชซิโก้
 
ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 1 กันยายน 2565 น้องดอมได้โพสต์ภาพคู่กับคุณพ่อ เป็นภาพสุดท้ายก่อนบินไปอังกฤษ พร้อมเขียนข้อความ อีกไม่กี่วันจะเดินทางแล้ว ไม่ต้องห่วงนะครับพ่อ ผมจะตั้งใจเรียน ตั้งใจซ้อม ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนครับ พร้อมติดแฮชแท็กว่า ขอบคุณที่ได้ให้โอกาสดอม จะทำชีวิตให้เป็นประโยชน์กับคนอื่น
 
น้องดอม ชอบโพสต์ขอบคุณทุกโอกาสที่ได้รับเสมอ อย่างโพสต์ เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2565 เขียนข้อความไว้ว่า และวันนี้ความฝันของผมก็เป็นจริง ผมกำลังจะไปเป็นนักเรียนฟุตบอลที่อังกฤษแล้วครับ ผมขอขอบพระคุณ sport education และ มูลนิธิซิโก้ มากครับที่มอบทุนการศึกษาในประเทศ อังกฤษให้ผม ขอบคุณ บรู๊กเฮ้าส์ ฟุตบอล คอลเลจ อคาเดมี่ ที่ มอบทุนพัฒนาฟุตบอลให้กับเด็กต่างจังหวัดอย่างผม และขอบคุณ บริษัท โอราโนส จำกัด, บริษัท สปอร์ตฮีโร่ จำกัด ที่สนับสนุนโอกาส สำคัญในชีวิตของผมในครั้งนี้ครับ ขอบคุณท่าน ผอ. และอาจารย์โรงเรียนวชิราลัยทุกๆท่านที่สนับสนุนผมตลอดมา
 
ผมขอบคุณโค้ชซิโก้มากๆครับ ผมสัญญาว่าจะตั้งใจและทำให้ดีที่สุด เลยครับ พร้อมติดแฮชแท็ก #ขอบคุณที่ให้โอกาส
 
และการโพสต์คู่กับโค้ชซิโก้ เมื่อวันที่ 22 กันยายน 2565 พร้อมเขียนข้อความว่า ผมสัญญาครับ ว่าจะทำทุกวันที่นี่ ให้คุ้มค่าที่สุด ขอบคุณ ผู้ใหญ่ใจดีทุกท่านครับที่ทําให้ผมได้มีวันนี้ครับ พร้อมแฮชแท็ก #ลูกศิษย์โค้ชซิโก้
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 

รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/sMJ_bLHb1xQ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง