คู่มวยเดือด ! “พลอยพันล้าน” ปะทะ “น้ำพองน้อย” สองกำปั้นชาวขอนแก่น ในศึก ONE ลุมพินี 5
logo ONE Lumpinee

คู่มวยเดือด ! “พลอยพันล้าน” ปะทะ “น้ำพองน้อย” สองกำปั้นชาวขอนแก่น ในศึก ONE ลุมพินี 5

ONE Lumpinee : คู่มวยเดือดศึกคนบ้านเดียวกันระหว่างสองนักมวยมากฝีมือจากจังหวัดขอนแก่น พลอยพันล้าน พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม และ น้ำพองน้อย ส.สมหมาย ที ONELumpinee,ONE ลุมพินี,สนามมวยลุมพินี,มวยไทย,มวย,มวยone,mma,วัน แชมเปียนชิพ,ONE Champioship thailand,คิกบ๊อกซิ่ง,นักมวย,ช่อง7HD,กด35,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,KICKBOXING,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,MMA THAILAND,มวยสด,มวยวันศุกร์,มวยลุมพินีล่าสุด,LUMPINee BOXING,LUMPINee BOXING STADIUM,มวยวัน,มวยมันส์,ดูมวยย้อนหลัง,ONE ลุมพินีเต็มเกม

304 ครั้ง
|
15 ก.พ. 2566
ONE Lumpinee : คู่มวยเดือด ! พลอยพันล้าน ปะทะ น้
 
คู่มวยเดือดศึกคนบ้านเดียวกันระหว่างสองนักมวยมากฝีมือจากจังหวัดขอนแก่น "พลอยพันล้าน พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม" และ "น้ำพองน้อย ส.สมหมาย" ที่จะมาฟาดปากกันในกติกามวยไทย รุ่นฟลายเวต (135 ป.) ศึก ONE ลุมพินี 5 คืนวันศุกร์ที่ 17 ก.พ.นี้
 
งานนี้ ทั้งคู่ขอทิ้งความเป็นคนบ้านเกิดจังหวัดเดียวกันไว้นอกสังเวียนแล้วมาสู้กันให้เต็มที่ เพราะตอนนี้ต่างฝ่ายต่างมีเป้าหมายที่จะไต่บันไดดาวในศึก ONE ลุมพินี เพื่อคว้าโอกาสต่อยอดความสำเร็จสู่เวทีระดับโลก วัน แชมเปียนชิพ 
 
"พลอยพันล้าน" นักชกจากบ้านหลักด่าน จ.ขอนแก่น วัย 21 ปี ได้ชื่อว่าเป็นนักมวยที่มีทั้งลูกบู๊ และบุ๋น แม้ในศึกนี้จะเป็นคร้งแรกที่ได้ชกด้วยนวมเปิดนิ้วขนาด 4 ออนซ์ แต่ทันทีที่รู้ข่าวว่าต้องชกในศึก ONE ลุมพินี เจ้าตัวก็สลัดนวมเก่าทิ้ง คว้านวมเล็กมาซ้อมทันที ทั้งยังพกความมั่นใจมาเต็มเปี่ยม โดยตั้งใจเปิดเกมลุยแหลกในไฟต์นี้
 
ONE Lumpinee : คู่มวยเดือด ! พลอยพันล้าน ปะทะ น้
 
"ตอนที่รู้ว่าได้มาชกในรายการนี้ผมตื่นเต้นมาก ผมก็เตรียมตัวด้วยการซ้อมนวมเล็กมาตลอดเลย แล้วก็ซ้อมหนักขึ้นกว่าทุก ๆ ไฟต์ที่ผ่านมาด้วยครับ ร่างกายผมพร้อมแล้วครับ จากที่ผมดูคู่แข่งมา น้ำพองน้อย เป็นมวยเข่าครับ ผมก็จะเอาหมัดกับศอกไปสู้กับเขาครับ แต่ผมจะชิงเดินเปิดเกมก่อนเลยครับ"
 
ทางด้าน "น้ำพองน้อย" ในวัย 25 ปี นักมวยจาก อ.น้ำพอง จ. ขอนแก่น ได้โอกาสลุยศึก ONE ลุมพินี 5 เป็นครั้งแรกก็ของัดทุกไม้เด็ดมาสู้กับคู่แข่ง ชนิดไม่มีถอย พร้อมเสริมการป้องกันให้รัดกุมมากขึ้น หวังจะแจ้งเกิดอย่างเต็มตัวในรายการนี้ และสร้างชื่อเสียงให้กับค่าย ส.สมหมาย
 
ONE Lumpinee : คู่มวยเดือด ! พลอยพันล้าน ปะทะ น้
 
"มาชกในรายการนี้ผมก็ซ้อมลูกป้องกันมาเยอะเลยครับ เพราะมันเป็นนวมเล็กใครพลาดก็ร่วงได้ แต่ถ้าขึ้นเวทีไปผมก็จะต่อยให้คนดูสนุกที่สุดครับไม่มีหวงอาวุธแน่นอน ก็หวังที่จะได้แจ้งเกิดเวทีนี้ รายการนี้ถ่ายทอดไปทั่วโลก ถ้าผมชนะ ทั้งผมและค่ายก็จะเป็นที่รู้จักมากขึ้นด้วยครับ"
 
สำหรับศึก ONE ลุมพินี 5 พร้อมระเบิดความมันต่อเนื่อง! โดยแฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง Thai Ticket Major คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. และถ่ายทอดสดทางช่อง 7HD ตั้งแต่เวลา 20.30 น.
 
ONE Lumpinee : คู่มวยเดือด ! พลอยพันล้าน ปะทะ น้