logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

“กัน จอมพลัง” เข้าช่วยเหลือ ! สาวถูกแฟนเก่าทำร้ายร่างกาย | เบื้องหลังข่าว กับ กาย สวิตต์

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : เมื่อวานนี้ (15 ก.พ.) มีเฟซบุ๊กรายหนึ่ง ลงคลิป อดีตสามี บุกเข้ามาทำร้ายอดีตภรรยาในบ้านพักอย่างโหดเหี้ยม โดยไม่มีใครกล้าห้าม ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

268 ครั้ง
|
16 ก.พ. 2566
เมื่อวานนี้ (15 ก.พ.) มีเฟซบุ๊กรายหนึ่ง ลงคลิป อดีตสามี บุกเข้ามาทำร้ายอดีตภรรยาในบ้านพักอย่างโหดเหี้ยม โดยไม่มีใครกล้าห้าม พร้อมระบุข้อความว่า “ช่วยแชร์หน่อยคะ โดนทำร้ายร่างกาย เหตุเกิดเพราะมันแค้นที่ไม่กับไปคบกับมัน ทั้งๆที่เลิกกันไปนานแล้วประมาณครึ่งปีจนเรามีแฟนใหม่ แล้วมันเลยแค้นเรา ตามทักเฟสขู่ประจานเราทุกวัน มาเลาะที่บ้านทุกวันเพื่อที่จะเจอเราแล้วทำร้ายร่างกายเรา เคยแอบปีนเข้าบ้านเราตอนดึก จนมาวันนี้เราออกไปซื้อของกินแล้วมันแอบวิ่งมาตรงไหนไม่รู้เข้ามากะทืบเราในบ้านของลุงที่ขายของ ตอนตี4 ตอนนี้เราได้แจ้งความแล้ว ช่วยแชร์ให้มันไม่มีที่ยืนหน่อย มันเมายาคลั่งยา เสพยาเสพติดหลุดแล้วมาตามกะทืบเรา#ทำร้ายร่างกายเพราะเมายา”
 
ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปพบกับ น.ส.จีระนันท์ เนียมผัน อายุ 18 ปี ซึ่งเป็นผู้โพสต์เฟซบุ๊ก และเป็นคนที่ถูกโดนทำร้ายที่อยู่ในคลิป แต่ น.ส.จีระนันท์ กำลังนอนหลับ เพราะโดนทำร้ายที่ใบหน้า ปวดช้ำ ขอบตาเขียวช้ำทั้ง 2 ข้าง ฟันหัก 1 ซี่ และมีรอยบวมตามที่ศีรษะ เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ตนถูกอดีตแฟนหนุ่มชื่อต้อม อายุ 36 ปี ที่เลิกลากันไป 6 เดือนแล้ว บุกมาทำร้ายร่างกายที่บ้านญาติใกล้เคียงบ้านของตัวเอง เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เมื่อนายต้อมมาถึงก็ไม่พูดพร่ำทำเพลง ตรงเข้ามาต่อย และแตะเข้าที่ลำตัวและใบหน้า จนตนล้มลงกับพื้นมีเพื่อนและญาติเข้ามาห้ามนายต้อมก็ยังไม่หยุดบวกกับนายต้อมมีร่างกายใหญ่โตไม่มีใครห้ามได้
 
นายต้อม เป็นคนอยู่ที่ชุมชนซับชะอม อ.พระพุทธบาท ชอบหาเรื่องคนอื่นไปทั่วเป็นขาใหญ่ในหมู่บ้าน ช่วงเกิดเหตุนายต้อมได้นำน้ำกรดใส่ขวดมาด้วยเพื่อเตรียมจะสาดใส่หน้าตนแต่มีญาติมาคอยห้ามไว้ ตนกับแม่ได้ไปแจ้งความเมื่อช่วงเช้าที่ สภ.หน้าพระลาน อ.เฉลิมพระเกียรติ และไปตรวจร่างกายที่ รพ.พระพุทธบาท
 
ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (16 ก.พ.) นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง เดินทางมายัง สภ.หน้าพระลาน และได้ประสานกับยุติธรรมจังหวัดสระบุรี และพัฒนาสังคมจังหวัด เข้ามาช่วยเหลือผู้เสียหาย พร้อมระบุว่า อยากให้มีการคุ้มครองพยานในคดีนี้เนื่องจากอดีตแฟนหนุ่มมีพฤติกรรมรุนแรง แม้ล่าสุดมีรายงานว่า อดีตแฟนหนุ่มถูกจับกุมในคดียาเสพติดเมื่อคืนที่ผ่านมาแล้ว แต่ก็อยากดำเนินคดีในข้อหาพยายามฆ่าด้วย จะได้ไม่ออกมาทำร้ายผู้เสียหายอีก
 
เพราะนายรุ่งโรจน์ คุณวงษ์ (ต้อม) อายุ 36 ปี ผู้ก่อเหตุมีนิสัยอันธพาลชอบทำตัวเป็นขาใหญ่ มีลูกน้องจำนวนมาก ส่วนนายรุ่งโรจน์ (ต้อม) ถูกควบคุมตัวได้ที่บ้าน ในเขตชุมชนชะอม อ.พระพุทธบาท ตั้งแต่ช่วงค่ำของเมื่อวานแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบสวน และตรวจสารเสพติด พบสารเสพติดในร่าง เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและเสพยาเสพติดให้โทษ เนื่องจากตรวจพบสารเสพติดในร่างกายนายรุ่งโรจน์ (ต้อม) ถูกควบคุมตัวไว้ในห้องขังของ สภ.หน้าพระลาน
 
ด้าน พ.ต.ท. ไพโรจน์ ทองมาเอง รอง ผกก. (สอบสวน) สภ.หน้าพระลาน เป็นตัวแทนของผู้กำกับการ สภ.หน้าพระลาน ได้รับปากว่าจะดูแลคดีนี้เป็นพิเศษ อย่างรอบครอบ ด้านคดีจะดูผลจากการตรวจร่างกายของแพทย์ ว่าจะแจ้งข้อหาเพิ่มได้หรือไม่ และจะดูว่าจะมีผู้เสียหายมาแจ้งความเพิ่มหรือไม่ เนื่องจากมีคลิปเพิ่มเติมในการทำร้ายร่างกายวัยรุ่นอีกด้วย
 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้นายรุ่งโรจน์ (ต้อม) ผู้ก่อเหตุ ได้เคยทำร้ายชายวัยรุ่นคนหนึ่ง คาดว่าน่าจะเป็นเพราะเรื่องแย่งแฟนกัน โดยพฤติกรรมของผู้ก่อเหตุโหดเหี้ยมมาก ทำร้ายโดยไม่มีความปราณี
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/Od7yW3ixFT0

ข่าวที่เกี่ยวข้อง