logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

โซเชียลถกสนั่น ! หนุ่มโพสต์คลิป อ้างเจอวัตถุปริศนาบนท้องฟ้า

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : โซเชียลถกเถียงกันสนั่น หลังหนุ่มโพสต์คลิปอ้างเจอวัตถุปริศนาบนท้องฟ้า เป็นแค่เครื่องบิน หรือสิ่งลี้ลับ ปล่อยเสียงช่วงบอกว่าเ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

260 ครั้ง
|
15 ก.พ. 2566
โซเชียลถกเถียงกันสนั่น หลังหนุ่มโพสต์คลิปอ้างเจอวัตถุปริศนาบนท้องฟ้า เป็นแค่เครื่องบิน หรือสิ่งลี้ลับ ปล่อยเสียงช่วงบอกว่าเจอดวงไฟ
 
กำลังเป็นที่ถกเถียงในโลกโซเชียล เมื่อบัญชี TikTok ท่านหนึ่ง เผยแพร่คลิปวัตถุปริศนา มีดวงไฟสีส้ม 3 ดวง ลอยอยู่บนท้องฟ้า ซึ่งทางเจ้าของคลิปบอกว่า ไม่น่าจะใช่เครื่องบิน โดยมีการทำคลิปเปรียบเทียบว่า ถ้าเป็นเครื่องบินลอยอยู่บนท้องฟ้าตอนกลางคืน แสงไฟกะพริบจะเป็นยังไง
 
โดยผู้โพสต์ ระบุข้อมูลเพิ่มเติมว่า ระหว่างอยู่แถวย่านธนบุรี สังเกตเห็นวัตถุปริศนาบางอย่างลอยผ่านไป จึงเงยหน้าขึ้นมอง ช่วงแรกคิดว่าเป็นเครื่องบิน แต่พอสังเกตดี ๆ เชื่อว่า สิ่งที่เห็นไม่ใช่เครื่องบิน หรือโดรน แต่น่าจะเป็นอย่างอื่น ซึ่งตรงช่วงท้ายของวัตถุปริศนา มีลักษณะเป็นดวงไฟ 3 ดวง แต่จะเป็นพวกจานยูเอฟโอหรือไม่ คงแล้วแต่ความคิดของแต่ละคน
 
หลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ สมาชิกโซเชียลเข้ามาแสดงความเห็นหลากหลาย บางคนบอกว่า เคยเห็นวัตถุลักษณะคล้ายกัน แต่ยังหาคำตอบไม่ได้ว่า มันคืออะไร ส่วนบางคนบอกว่า สิ่งที่เห็นนั้นคือเครื่องบิน ไม่ใช่สิ่งลี้ลับแต่อย่างใด
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/bGkOPoPNwY8

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง