logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

พี่ชายเดือด ! หนุ่มโรคจิตใช้ “ถุงยางอนามัย” จีบน้องสาว ในวันวาเลนไทน์

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : เพจเฟซบุ๊ก “อยากดังเดี๋ยวจัดให้” เผยแพร่คลิปชายหนุ่มคนหนึ่ง เข้าไปทำร้ายร่างกายหนุ่มคู่กรณี เนื่องจากไม่พอใจที่อีกฝ่าย ใช้ว ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

368 ครั้ง
|
15 ก.พ. 2566
เพจเฟซบุ๊ก “อยากดังเดี๋ยวจัดให้” เผยแพร่คลิปชายหนุ่มคนหนึ่ง เข้าไปทำร้ายร่างกายหนุ่มคู่กรณี เนื่องจากไม่พอใจที่อีกฝ่าย ใช้วิธีพิเรนทร์เข้ามาจีบน้องสาว ด้วยการวางดอกกุหลาบ และ “ถุงยางอนามัย” มาวางให้ในร้านกาแฟ
 
ดรามา ! หนุ่มโรคจิตใช้ถุงยางฯ จีบสาววันวาเลนไทน์
 
สุดท้ายทางผู้ก่อเหตุ ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เมื่อเจอตัวหนุ่มพิเรนทร์ ก็ได้ก่อเหตุรุนแรงตามคลิป ต่อหน้าชาวบ้านคนอื่น ที่เข้ามาช่วยเคลียร์ปัญหา หลังคลิปถูกเผยแพร่ สมาชิกโซเชียลเข้ามาแสดงความเห็นหลากหลาย บางคนมองว่า แม้วิธีจีบสาวด้วยการให้ “ถุงยางอนามัย” จะดูเป็นการคุกคามเกินไป แต่การทำร้ายร่างกายแบบนี้ ก็ถือว่าไม่เหมาะสมเช่นกัน 
 
จ.บุรีรัมย์ แค้นถูกด่า ! ลัก “เหล้า-เบียร์” ฉลองวันวาเลนไทน์
 
ส่วนที่จังหวัดบุรีรัมย์ กล้องวงจรปิดภายในร้านชาบู ริมถนนสายสตึก-บุรีรัมย์ จับภาพคนร้ายเป็นสาวหล่อ อายุ 26 ปี ปีนเข้าไปก่อเหตุลักทรัพย์สินหลายรายการ ประกอบด้วย เหล้า 3 ขวด เบียร์ 4 ขวด และลูกชิ้นปลา 2 กิโลกรัม ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะถูกจับกุมได้ในที่สุด
 
จากการสอบถามผู้ก่อเหตุ รับสารภาพว่า เคยทำงานที่ร้านดังกล่าว ทำให้รู้ช่องทางในการเข้าออกร้านเป็นอย่างดี หลังลักทรัพย์สินไปแล้ว ได้ดื่มเบียร์หมดไป 4 ขวด และเหล้าอีก 1 ขวด ก่อนนำเหล้าที่เหลืออีก 2 ขวดไปขาย ได้เงินมา 300 บาท ส่วนสาเหตุที่ก่อเหตุ เพราะถูกญาติของแฟนสาว ชอบพูดจาเหน็บแนมเป็นภาษาถิ่นภาคอีสานว่า “คนไม่มีเวียก” หรือแปลว่า “คนไม่มีงานทำ” ทั้งที่ความจริงอยู่ระหว่างรองาน จึงก่อเหตุลักขโมยของมาฉลองวันวาเลนไทน์
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/e4Qqi1HAo3c

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง