logo เช้านี้ที่หมอชิต

ไผ่ ลิกค์ โพสต์หมายจับดักคอ “เบนซ์ เดม่อน” วัดใจ ตร. ค้านประกันตัว

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ย้อนดูโพสต์ ไผ่ ลิกค์ ดักคอทนายเบนซ์ เดม่อน ต่อรองให้เป็นการกลับมามอบตัว ทั้งที่มีหมายจับ วัดใจตำรวจว่าจะคั ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

201 ครั้ง
|
15 ก.พ. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - ย้อนดูโพสต์ ไผ่ ลิกค์ ดักคอทนายเบนซ์ เดม่อน ต่อรองให้เป็นการกลับมามอบตัว ทั้งที่มีหมายจับ วัดใจตำรวจว่าจะคัดค้านการประกันตัวหรือไม่
 
มีรายงานว่าหลังจากที่ นายชัยวัฒน์ ขจรบุญถาวร หรือ เบนซ์ เดม่อน เดินทางมาถึงสนามบินสุวรรณภูมิ นั้น นายพิสิษฐ์ ชุติพรพงษ์ชัย ทนายความของเบนซ์ เดม่อน ก็ได้เข้าประสานกับตำรวจตรวจคนเข้าเมืองขอนำตัว เบนซ์ เดม่อน ไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.สุวรรณภูมิ เพื่อยืนยันว่า การกลับมาเมืองไทยในครั้งนี้ มาเพื่อมอบตัวต่อสู้คดีนั้น 
 
ก่อนหน้านี้ คุณไผ่ ลิกค์ สส.กำแพงเพชร อดีตแฟนของดาราสาว ดิว อริสรา ได้โพสต์ในเฟซบุ๊กเหมือนดักคอในเรื่องนี้ไว้แล้ว โดยเมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา หรือก่อนหน้าที่ เบนซ์ เดม่อน จะกลับมาเมืองไทย 1 วัน คุณไผ่ โพสต์ข้อความไว้ว่า
 
แหล่งข่าววงใน จะมีคนที่มีหมายจับเดินทางกลับเข้าประเทศ ตอนนี้พยามจะใช้คำว่าเข้ามอบตัว เพื่อง่ายต่อการประกันตัว เป็นการวัดใจตำรวจ สตม. จะสร้างบรรทัดฐานว่าการกลับเข้ามาของผู้มีหมายจับจะเรียกว่าอะไร หวังว่าจะไม่ทำให้สังคมผิดหวังนะครับ ท่านผู้การคงไม่ถามว่ามีครอบครัว หรือยังเหมือนครั้งที่แล้วนะครับ พร้อมกับได้แนบรูปหมายจับเอาไว้ด้วย
 
คุณไผ่ลิกค์ ตั้งคำถามจี้ไปที่ตำรวจ คดีใหญ่ขนาดนี้ ต้องติดตามดูว่าตำรวจจะคัดค้านการขอประกันตัวของ เบนซ์ เดม่อน หรือไม่
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 

รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/JPhTAukxFv0

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง