logo เช้านี้ที่หมอชิต

อุทาหรณ์ ! สาวใหญ่คบหนุ่ม 27 ปี ถูกถ่ายคลิปแบล็กเมล์ สูญ 3 แสนบาท

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - รักขมของสาวใหญ่ ที่ไปคบหากับหนุ่มคนหนึ่ง แค่เริ่มต้นก็ซึ้งแล้ว เพราะแทนที่ฝ่ายชายจะให้เกียรติ กลับพาเข้าโรง ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

353 ครั้ง
|
15 ก.พ. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - รักขมของสาวใหญ่ ที่ไปคบหากับหนุ่มคนหนึ่ง แค่เริ่มต้นก็ซึ้งแล้ว เพราะแทนที่ฝ่ายชายจะให้เกียรติ กลับพาเข้าโรงแรม ใช้กำลังขืนใจ แถมยังแอบถ่ายคลิปเก็บไว้แบล็กเมล์ ขู่เข็ญเรียกเงินเรื่อยมา หมดไปกว่า 300,000 แล้ว ฝ่ายหญิงคิดว่าฝ่ายชายจะสำนึกได้บ้าง หวังให้โอกาสกลับใจ แต่สุดท้ายก็ต้องแจ้งความ
 
ตำรวจ สภ.พระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ รับแจ้งความจาก น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 42 ปี ที่เปิดเผยว่าเธอนั้นได้ถูกทำร้ายร่างกาย ถูกล่วงละเมิดทางเพศ และถูกแอบถ่ายคลิปลับเพื่อใช้แบล็กเมล์ ต้องสูญเสียเงินไปแล้วเกือบ 300,000 บาท เหตุการณ์เหล่านี้เกิดขึ้นช่วงเดือนตุลาคม ปีที่แล้ว ในโรงแรมแห่งหนึ่ง ในอำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ โดยเหตุล่าสุดเกิดขึ้นเมื่อ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เธอโดนผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย จนเขียวช้ำไปทั้งตัว ใบหน้าบวมปูด ปากแตก เจ็บปวดทั้งกายทั้งใจ ทนไม่ไหวเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุคือ นาย ส. (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี เป็นพนักงานขับรถพยาบาล อยู่ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ
 
น.ส.เอ เล่าว่า คบหากับนาย ส. มาได้เกือบ 9 เดือนแล้ว คุยกันแรก ๆ ก็ดูเป็นคนนิสัยดี จนกระทั่งนาย ส. เริ่มมาออกลาย ตอนที่พบกันครั้งแรกก็บังคับพาเข้าโรงแรมใช้กำลังบังคับขืนใจ ฝ่ายหญิงก็จำใจยอมรับสภาพ จนกระทั่งระยะหลัง ๆ ฝ่ายชายเกิดมีปัญหารถมอเตอร์ไซค์กำลังจะโดนยึด เพราะผ่อนไม่ทัน เลยมาขอเงินจาก น.ส.เอ พร้อมเปิดเผยคลิปลับตอนที่ขืนใจ น.ส.เอ ให้เจ้าตัวดู แล้วขู่ว่าถ้าไม่ให้เงินจะเผยแพร่คลิปลับนี้ น.ส.เอ จำใจต้องให้เงินกับนาย ส. แต่พอมีครั้งแรก ก็มีครั้งที่ 2 ครั้งที่ 3 ตามมา
 
น.ส.เอ ถูกแบล็กเมล์ หมดเงินไปแล้วกว่า 300,000 บาท คิดว่านาย ส. จะกลับใจได้บ้าง กระทั่งวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา นาย ส. ก็มาข่มขู่อีก แถมยังทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ รักนี้ไปต่อไม่ไหวอีกแล้ว น.ส.เอ ตัดสินใจแจ้งความดำเนินคดี และพบว่ามีครั้งหนึ่งที่นาย ส. เหยียดหยามความเป็นมนุษย์ของเธอเป็นอย่างมาก
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 

รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/FpxsPQKJajI

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง