logo เช้านี้ที่หมอชิต

“เบนซ์ เดม่อน” ลั่น ! ไม่มีเอี่ยว “มาเก๊า 888” พร้อมพิสูจน์ความบริสุทธิ์

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - เบนซ์ เดม่อน หลังกลับมาถึงเมืองไทย แต่ก็ยังปิดปากเงียบไม่ตอบคำถาม ใด ๆ กับสื่อมวลชน เรื่องถูกดำเนินคดีเป็นผ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

203 ครั้ง
|
15 ก.พ. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - เบนซ์ เดม่อน หลังกลับมาถึงเมืองไทย แต่ก็ยังปิดปากเงียบไม่ตอบคำถาม ใด ๆ กับสื่อมวลชน เรื่องถูกดำเนินคดีเป็นผู้ต้องหา คดีเว็บไซต์พนันมาเก๊า888
 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจากที่นายชัยวัฒน์ ขจรบุญถาวร หรือ เบนซ์ เดม่อน เดินทางมาถึงประเทศไทย ต่อมาในช่วงเวลาประมาณ 23.00 น. วันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ กองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบ สวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี ได้ควบคุมตัว เบนซ์ เดม่อน มาสอบปากคำที่กองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 3 ที่ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะสอบปากคำนายชัยวัฒน์หรือ เบนซ์ เดม่อน อย่างละเอียดคาดว่าจะใช้เวลาหลายชั่วโมงก่อนจะนำตัวไปฝากขัง
 
เป็นภาพวินาทีที่ เบนซ์ เผชิญหน้าสื่อ โดยขณะที่ถูกควบคุมตัวผู้สื่อข่าว พยายามสอบถาม เบนซ์ เดม่อน ว่ามีอะไรจะพูดหรือไม่ ซึ่งเจ้าตัวตอบว่า ผมมาพิสูจน์ความบริสุทธิ์
 
ต่อมาผู้สื่อข่าวถามเราไม่ได้เกี่ยวข้องใช่ไหม เบนซ์ ตอบพร้อมส่ายหน้าว่า ไม่เกี่ยว
 
ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ได้เกี่ยวข้องกับพนันออนไลน์ไหม เบนซ์ตอบว่า ไม่เกี่ยว จากนั้นเบนซ์จึงถูกนำตัวเข้าไปในห้องเพื่อสอบสวนเบื้องต้น
 
ตอนนี้โดยสรุปแล้วเบนซ์ โดนตั้ง 2 ข้อหา คือ 1.ร่วมกันจัดให้มีการเล่นพนัน 2.ร่วมกันฟอกเงิน ส่วนข้อหาการทำร้ายร่างกาย คุณดิว อริสรา ตอนนี้ยังไม่ได้มีการแจ้งข้อกล่าวหา
 
ต่อมานายพิสิษฐ์ ชุติพรพงษ์ชัย ทนายความของ เบนซ์ เดม่อน เดินทางมาเข้าพบพนักงานสอบสวน ที่กองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบ สวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี โดยไม่ได้ให้สัมภาษณ์ใด ๆ กับสื่อมวลชน
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 

รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/f5ONKSrpzK8