logo เช้านี้ที่หมอชิต

อ่วม ! ไลฟ์จับโจร แอบย่องเข้าบ้านพัก รุมประชาทัณฑ์ ก่อนนำส่ง ตร.

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ชาวบ้านรายหนึ่งไลฟ์สดขณะชาวบ้านช่วยกันจับโจรที่แอบปีนเข้าบ้านพัก ก่อนรุมทำร้ายก่อนส่งตัวให้ตำรวจดำเนินคดี ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

515 ครั้ง
|
15 ก.พ. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - ชาวบ้านรายหนึ่งไลฟ์สดขณะชาวบ้านช่วยกันจับโจรที่แอบปีนเข้าบ้านพัก ก่อนรุมทำร้ายก่อนส่งตัวให้ตำรวจดำเนินคดี
 
นี่เป็นภาพเหตุการณ์ที่ชาวบ้านช่วยกันควบคุมตัวชายรายหนึ่งที่ถูกกล่าวหาว่าแอบปีนบ้านพัก มีช่วงหนึ่งที่ชาวบ้านหลายคนไม่พอใจชายคนดังกล่าว จึงเข้าทำร้าย ขณะที่ชายรายดังกล่าวพยายามวิ่งหลบหนีไปอีกครั้งแต่ก็ถูกชาวบ้านจับตัวเอาไว้ได้ ก่อนโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ที่ริมถนนพรมโสภา เขตเทศบาลเมืองยโสธร
 
ที่เกิดเหตุพบกลุ่มชาวบ้านประมาณ 5 ราย ยืนคุมตัว นายณรงค์วิทย์ อายุ 34 ปี เป็นชาวบ้านชุมชนบ้านใต้ เขตเทศบาลเมืองยโสธร ซึ่งขณะนั้น นายณรงค์วิทย์ ได้ร้องขอให้ชาวบ้านไปซื้อเหล้าขาวมาให้ ซึ่งก็มีชาวบ้านไปซื้อใส่ถุงมาให้ 10 บาท ก่อนที่จะกรอกเข้าปากจนหมดเกลี้ยง พร้อมทั้งอ้างว่าตนไม่ได้ลักขโมยหรือแอบเข้าบ้านใครเลย
 
จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัว นายบิ๊ก ไปที่ สภ.เมืองยโสธร พร้อมกับแนะนำให้ผู้ต้องหาเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อแจ้งความดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 
สอบถาม นางสาววันวิสา สุวรรณราช อายุ 28 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุเล่าว่าเมื่อคืนตนและแม่ ตื่นนอนตอนตี4 เตรียมจะออกไปขายของ จากนั้นแม่ตนได้ยินเสียงเคาะประตูบ้าน 3 ครั้งจึงร้องถามว่าใคร แถมขู่ไปว่าถ้าไม่ตอบจะเอาปืนออกมายิงนะ จากนั้นได้ยินเสียงคนร้ายกระโดนข้ามประตูเหล็กหน้าบ้านออกไป จากนั้นตนรีบเปิดประตูออกมาจนมีบ้านข้างเคียงเห็นชายแต่งกายด้วยเสื้อสีแดงวิ่งหนีออกไป ตนกับแม่ก็เลยจะไปแจ้งความหลังจากกลับมาจากขายของเสร็จ จากนั้นประมาณ 11.00 น. มีเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้เคียงเห็นชายคนดังกล่าวเดินมาอยู่ใกล้บ้านของตนและจำรูปพรรณได้จึงได้พากันคุมตัวไว้
 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่าชายคนดังกล่าวมีประวัติเสพยาบ้าและคลุ้มคลั่งเผาบ้านตนเอง และทำร้ายร่างกายคนในบ้านมาแล้วหลายครั้ง จึงเป็นสิ่งที่คนในหมู่บ้านพากันเฝ้าระวังมานานแล้ว
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 

รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/jfNrlu3tymI

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง