logo ขอกอดหน่อย

พาบุกครัวสะแตกแดกตับ กับ พี่อี๊ด โปงลาง ครีเอเตอร์ ทุกยุคสมัย | ขอกอดหน่อย

ขอกอดหน่อย : "ทับทิม อัญรินทร์" พาไปพบเรื่องราวที่แสนอบอุ่นในหัวใจให้กับมาฟูอีกครั้งหนึ่ง พาบุกครัวสะแตกแดกตับ กับ คุณสมพงษ์ คุนาประถม (Youtube : ขอกอดหน่อย,รายการขอกอดหน่อย,ทับทิม,ทับทิม อัญรินทร์,ทับทิม อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์,ขอกอดหน่อย ทับทิม,ขอกอดหน่อย ทับทิม อัญรินทร์,ช่อง 7๋HD,ช่อง 7,รายการช่อง 7,กด 35,เทโร,รายการเทโร,Tero Digital,เทโร ดิจิทัล,Tero Entertainment,เทโรเอ็นเตอร์เทนเมนต์,รายการขอกอดหน่อย,ขอกอดหน่อย ช่อง 7,อี๊ดโปงลาง,โปงลาง,ครัวสะแตกแดกตับ,คุณสมพงษ์ คุนาประถม,Eed Ponglang

662 ครั้ง
|
15 ก.พ. 2566
"ทับทิม อัญรินทร์" พาไปพบเรื่องราวที่แสนอบอุ่นในหัวใจให้กับมาฟูอีกครั้งหนึ่ง พาบุกครัวสะแตกแดกตับ กับ คุณสมพงษ์ คุนาประถม (Youtube : Eed Ponglang)
 
พี่อี๊ด เผยว่า เมื่อก่อนเป็นเพียงศิลปินเพียงหนึ่งคนที่เล่นตามร้านอาหารทั่วไป และเป็นศิลปินที่มีสมาชิกในวงกว่า 40-50 คน แต่มาเป็นวันนี้ ตนได้เป็นเจ้าของร้านอาหาร Youtuber เป็นผู้ค้าของส่งออกนอกประเทศ โดยตนนั้นมีช่วงเวลาที่ลำบาก ล้มลุกบ้าง เหมือนใครหลาย ๆ คน แต่ตนจะใช้ความจริงใจและจริงจังในการทำงาน 
 
พี่อี๊ด ยังกล่าวอีกว่า มนุษย์เรานั้นอยู่ด้วยความสุข อยู่ด้วยพลังที่เรามอบให้กัน ถ้าเราส่งความสุข คนดูก็มีความสุข ตนมองว่าทุกอย่างที่ตนกำลังทำอยู่นั้นยังไม่ใช่ความสำเร็จ ซึ่งมันยังต่อยอดต่อไปได้เรื่อย ๆ เราต้องใช้ความตั้งใจที่เป็นที่ตั้ง เพื่อหาจดหมายที่คนกำหนดไว้ 
 
พบกับ "ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์" และรายการ "ขอกอดหน่อย" ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.30-12.40 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ : https://youtu.be/Pi8uKvSkNlU