logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

“งูจงอาง” บุกเข้าบ้าน 3 ตัวในรอบ 5 วัน เจ้าของบ้านผวาจนไข้ขึ้น จ.นครศรีธรรมราช

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : เจ้าของบ้าน บอกเจอแบบนี้ ไข้ขึ้นแล้ว งูบุกบ้าน 3 ตัว ในรอบ 5 วัน เชื่อเป็นครอบครัวเดียวกัน เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลตำบลทุ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

204 ครั้ง
|
15 ก.พ. 2566
เจ้าของบ้าน บอกเจอแบบนี้ ไข้ขึ้นแล้ว งูบุกบ้าน 3 ตัว ในรอบ 5 วัน เชื่อเป็นครอบครัวเดียวกัน
 
เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลตำบลทุ่งใส พยายามช่วยกันจับ “งูจงอาง” วัดขนาดได้ยาวถึง 5 เมตร บริเวณกองไม้ ข้างบ้านของนางรัชฎาวรรณ์ กัลยาใส อายุ 56 ปี ซึ่งต้องบอกว่า มีขนาดใหญ่มาก และ นี่ไม่ใช่ครั้งแรก ที่งูเข้าบ้าน นางรัชฎาวรรณ์ แต่เป็นครั้งที่ 2 แล้ว (13 ก.พ.)
 
ซึ่งตัวแรกก็เป็น งูจงอาง เช่นกัน ตอนนั้นวัดขนาดไว้ได้ ยาว 2.2 เมตร ตอนจับได้ก็อยู่ตรงบริเวณจุดเดิม เลื้อยไปมา โดยตัวแรกเข้ามาบ้าน วันที่ 10 ก.พ. ที่ผ่านมา 
 
ยังไม่จบเพียงแค่นั้น เมื่อคืนวานนี้ (14 ก.พ.) เจ้าของบ้าน ได้แจ้งกู้ชีพกู้ภัยให้มาช่วยเหลืออีก เนื่องจากไปเจอ งูจงอาง ตัวที่ 3 มานอนขวางอยู่หน้าบ้าน ก่อนเลื้อยเข้าไปในกองไม้จุดเดิม โดยเจ้าหน้าที่ต้องเพิ่มความระมัดระวังอย่างมาก เพราะงูซ่อนอยู่ในที่มืด ใช้เวลานานเกือบ 20 นาที ก่อนสุดท้ายสามารถจับได้ เมื่อนำมาวัดขนาดความยาวถึง 4 เมตร 
 
ด้าน นางรัชฎาวรรณ์ (เจ้าของบ้าน) บอกว่า ตนเองอยู่ในอาการตื่นกลัว มีไข้ เนื่องจากผวาอย่างหนัก เพราะ 5 วันที่ผ่านมา มีงูจงอางบุกเข้าบ้านแล้วถึง 3 ตัว ที่สำคัญ งูทั้ง 3 ตัว ซุกอยู่กองไม้ข้างบ้านเหมือนกัน ส่วนตัวเชื่อว่า งูทั้ง 3 ตัว น่าจะเป็นงูครอบครัวเดียวกัน เพราะบริเวณกองไม้ (จุดที่พบงู) มีเศษมูลของงู หลังจากนี้จะทำการรื้อกองไม้ออก พร้อมกับทำความสะอาด เพื่อป้องกันงูจงอางบุกมาที่บ้านอีก
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/0DyOVO4r0Lg

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง