วาเลนไทน์ขม ! พลทหารจับได้แฟนนอกใจ คว้าขวดตีหัว ฟาดแขนตัวเองเจ็บ
logo ข่าวอัพเดท

วาเลนไทน์ขม ! พลทหารจับได้แฟนนอกใจ คว้าขวดตีหัว ฟาดแขนตัวเองเจ็บ

ข่าวอัพเดท : วาเลนไทน์ ระทม พลทหารจับได้แฟนนอกใจ ก่อนมีปากเสียงกัน จึงเดินหนีออกมาจากบ้าน ระหว่างทางได้เก็บขวดมาฟาดศีรษะและแขนตัวเอง เจ็บ วาเลนไทน์,รักขม,แฟนนอกใจ,พลทหาร,ตีหัวตัวเอง,เลือดอาบ,บาดเจ็บ

376 ครั้ง
|
14 ก.พ. 2566
        วาเลนไทน์ ระทม พลทหารจับได้แฟนนอกใจ ก่อนมีปากเสียงกัน จึงเดินหนีออกมาจากบ้าน ระหว่างทางได้เก็บขวดมาฟาดศีรษะและแขนตัวเอง เจ็บ
 
          ตราด เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 01.45 น. 14 กุมภาพันธ์ 2566 ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรเมืองตราด ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด ว่าพบชายเดินอยู่หน้าตลาดสดเทศบาลเมืองตราด ในสภาพเลือดอาบทั้งตัว หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ รุดไปตรวจสอบ
 
          มาถึงหน้าตลาดสดเทศบาลเมืองตราด พบชาย เดินอยู่ริมถนน ทราบชื่อว่า นายอนุสรณ์ อายุ 22 ปี เป็นพลทหารเรือ ตรวจสอบพบบาดแผลแตกที่ศีรษะ และแผลตามร่างกาย เลือดเลอะเต็มเสื้อ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงปฐมพยาบาลผู้ได้รับบาดเจ็บ ก่อนนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลตราด
 
          สอบถามนายอนุสรณ์ บอกว่า ตนเองทะเลาะกับแฟน ก่อนจะเดินหนีออกมาจากบ้าน ระหว่างทางได้เก็บขวดมาฟาดศีรษะและแขนตัวเอง หลังจับได้ว่าแฟนมีคนอื่น ก่อนจะขี่รถมาหาแฟนที่ตัวเมืองตราด และจะมีปากเสียงกัน จนนายอนุสรณ์เดินออกมาข้างนอกและทำร้ายตัวเองจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว
 
          ด้านนายอรรถพล ไลวลักษณ์ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ บอกว่า นายอนุสรณ์ได้เดินผ่านหน้าสมาคมกู้ภัยฯ ตนเห็นว่ามีเลือดเลอะไปทั้งตัวจึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนจะเข้าไปช่วยเหลือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง