logo เช้านี้ที่หมอชิต

กทม. 2 เขต รับจดแจ้ง “คู่สมรสเพศหลากหลาย” วันวาเลนไทน์ | วันนี้มีอะไร กับ บี กมลาสน์

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - วันนี้ 14 กุมภาพันธ์ 2566 กรุงเทพมหานคร ต้อนรับวันวาเลนไทน์ปีนี้ ด้วยการเปิดโอกาสให้คู่รัก LGBTQ จดแจ้งคู่ส ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

378 ครั้ง
|
14 ก.พ. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - วันนี้ 14 กุมภาพันธ์ 2566 กรุงเทพมหานคร ต้อนรับวันวาเลนไทน์ปีนี้ ด้วยการเปิดโอกาสให้คู่รัก LGBTQ จดแจ้งคู่สมรสเพศหลากหลายได้ใน 2 เขต
 
กิจกรรมในวันวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์ ที่ถือเป็นไฮไลต์ของวันแห่งความรัก คือ การจดทะเบียนสมรส โดยในส่วนของกรุงเทพมหานคร สำนักงานเขตทั้ง 50 แห่ง ได้จัดกิจกรรมทั้งภายในสำนักงานเขตและนอกสถานที่
 
โดยมีสำนักงานเขต 2 เขต เปิดให้บริการคู่รัก LGBTQ จดแจ้งการใช้ชีวิตคู่ ที่แรก คือ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย จัดงาน รักแท้..ไม่แพ้พ่าย ป้อมปราบศัตรูพ่าย มีการเชิญชวนกลุ่ม LGBTQ มาเป็นสักขีพยานรักในการจดแจ้งคู่สมรสเพศหลากหลาย แสดงถึงความเท่าเทียมในสิทธิเสรีภาพ ที่ชั้น 11 โรงแรมปรินซ์พาเลซ เวลา 08.00-16.00 น.
 
อีกที่คือ สำนักงานเขตดุสิต ร่วมกับมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา จัดกิจกรรมจดทะเบียนสมรส และจดแจ้งชีวิตคู่ในเทศกาลวาเลนไทน์ วันแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์ ตั้งแต่เวลา 08.00-16.00 น. ภายใต้ชื่องาน ปดิวรัดา...ด้วยรักภักดีนิรันดร์ ณ อาคารพิพิธภัณฑ์สายสุทธานภดล มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา โดยให้บริการจดทะเบียนสมรสนอกสำนักทะเบียนแก่คู่รักที่มีความประสงค์จะเริ่มต้นชีวิตคู่ถูกต้องตามกฎหมาย และจดแจ้งชีวิตคู่แก่คู่รักหลากหลายทางเพศ เป็นแรงผลักดันเพื่อสร้างความเท่าเทียมและส่งเสริมความสัมพันธ์อันดีแก่สถาบันครอบครัว อีกทั้งเป็นการเผยแพร่สถานที่สำคัญในเขตดุสิต กระตุ้นการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจอย่างยั่งยืน พร้อมเชิญชวนคู่รักที่จะมาร่วมงาน แต่งกายด้วยชุดไทยสมัย รัชกาลที่ 5 หรือชุดไทยร่วมสมัย
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
รับชมผ่านYouTube ได้ที่ https://youtu.be/CcP6XeRnCRs

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง