logo เช้านี้ที่หมอชิต

เหนื่อยไหมที่รัก ! “พี่ยุ” ตื่นเต้น รอต้อนรับ “พี่แมว” พร้อมจดทะเบียนสมรส

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - รับวันแห่งความรัก ผ่านมาหนึ่งเดือนเต็มกับหนุ่มใหญ่ชาวยโสธรที่วิ่งพิสูจน์รักแท้กว่า 1,200 กิโลเมตร จากจังหวั ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

414 ครั้ง
|
14 ก.พ. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - รับวันแห่งความรัก ผ่านมาหนึ่งเดือนเต็มกับหนุ่มใหญ่ชาวยโสธรที่วิ่งพิสูจน์รักแท้กว่า 1,200 กิโลเมตร จากจังหวัดนครนายก ขณะนี้เดินทางถึงอำเภอทุ่งหว้า จังหวัดสตูลซึ่งเป็นปลายทางแล้ว พร้อมวิ่งต่อไปจดทะเบียนสมรสในวันนี้ ส่วนสาวเจ้ายิ้มสดใส เตรียมรอรับที่อำเภอ
 
นายสุเทพ ล้อมจิตร อายุ 52 ปี หนุ่มใหญ่ชาวยโสธร วิ่งพิสูจน์รักแท้แม่ค้ากะปิออนไลน์สาวสตูลระยะทาง 1,200 กิโลเมตร โดยจุดเริ่มต้นที่จังหวัดนครนายก ตั้งแต่ 14 มกราคม 2566 เมื่อวานนี้ วิ่งเข้าสู่บริเวณด่านคีรีวง อำเภอทุ่งหว้า จังหวัดสตูล เมื่อเวลา 13.00 น. โดยมีตำรวจ สภ.ทุ่งหว้า และชาวบ้านในพื้นที่มารอรับเขตรอยต่อระหว่างจังหวัดสตูลและจังหวัดตรัง โดย คุณสุเทพ หรือ พี่แมว ยิ้มด้วยความดีใจหลังเข้าเขตจังหวัดสตูล และเตรียมเข้าพักบ้านเพื่อนที่ตำบลน้ำผุด อำเภอละงู ซึ่งวันนี้จะเริ่มต้นวิ่งจากบ้านสะพานวา ตำบลป่าแก่บ่อหิน อำเภอทุ่งหว้า เพื่อไปจดทะเบียนสมรสกับพี่ยุ นางสาวธนาภา เขียวอ่อน ซึ่งรออยู่ที่อำเภอในวันพรุ่งนี้ถือเป็นการพบกันครั้งแรก
 
พี่แมว บอกว่า ตลอด 1 เดือน ที่วิ่งจากภาคกลางลงสู่ภาคใต้ ได้สัมผัสถึงมิตรภาพ ความมีน้ำใจของพี่น้องชาวใต้ ที่บอกว่าคนใต้ใจดำนั้นไม่จริงเลย ขอขอบคุณน้ำใจที่ให้ทั้งที่พัก อาหารน้ำดื่มตลอดเส้นทาง ตอนนี้น้ำหนักลดไปกว่า 10 กิโลกรัม เปลี่ยนรองเท้าไปหลายคู่ ตื่นเต้นที่จะได้พบ คุณยุ เนื่องในวันแห่งความรัก ตนอยากให้ทุกคนได้ให้ความสำคัญกับครอบครัว ความรักของครอบครัวสำคัญที่สุด ลดการใช้ความรุนแรงของคนในครอบครัว อยากให้ทุกคนรักกัน สำหรับ คุณยุ นั้น คำแรกที่อยากพูดด้วยคือขอบคุณสำหรับโอกาสที่มีให้ตน ขอบคุณน้ำใจ คุณยุ ที่ไม่เรียกสินสอดแม้แต่บาทเดียว พี่แมว บอกว่า จะพักอยู่สตูล 3-4 วัน และจะกลับไปร่วมงานแต่งที่พิษณุโลก ซึ่งคู่ของตนก็เป็น 1 ใน 10 คู่ ที่ได้เชิญเข้าร่วมงาน
            
ด้าน นางสาวธนาภา เขียวอ่อน หรือ พี่ยุ บอกสั้น ๆ ว่า รู้สึกตื่นเต้นดีใจ หากเจอในวันพรุ่งนี้คำแรกจะพูดด้วยคือเหนื่อยมั๊ยที่รัก ที่ผ่านมาก็เป็นห่วงและให้กำลังใจตลอด ในมุมมองของความรักอยากให้มองให้ดี เพราะในยุคออนไลน์นี้ต้องมองให้ดี
 
ด้าน นายณรงค์ หนูเนียม นายอำเภอทุ่งหว้า กล่าวว่า ทางอำเภอได้เตรียมจดทะเบียนสมรสให้กับคู่รัก รวมทั้ง พี่แมว กับ พี่ยุ ด้วย โดยมีนักวิ่งจากอำเภอทุ่งหว้าร่วมวิ่งจากสะพานวา มาที่อำเภอ เสร็จจากอำเภอ ก็จะสิ่งไปที่ทุ่งทานตะวันที่ทุ่งบุหลัง เพื่อโปรโมทการท่องเที่ยวของจังหวัดสตูลต่อไป
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
รับชมผ่านYouTube ได้ที่ https://youtu.be/P2uByT_VwWM

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง