logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

เข้ามอบตัวแล้ว ! หนุ่มทำร้าย นักข่าวพื้นที่ จ.เพชรบูรณ์ บาดเจ็บสาหัส

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : คืบหน้ากรณีที่ผู้สื่อข่าวใน จ.เพชรบูรณ์ ถูกคนร้ายทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ล่าสุด คนร้ายได้ติดต่อขอเข้ามอบตัวแล้ว โ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

150 ครั้ง
|
10 ก.พ. 2566
คืบหน้ากรณีที่ผู้สื่อข่าวใน จ.เพชรบูรณ์ ถูกคนร้ายทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ล่าสุด คนร้ายได้ติดต่อขอเข้ามอบตัวแล้ว โดยทางญาติของผู้บาดเจ็บ ได้ยื่นหนังสือขอคัดค้านการประกันตัว
 
กรณีของนายศุภเดช คำพุฒ ผู้สื่อข่าวใน จ.เพชรบูรณ์ และเคยเป็นอดีตนายกสมาคมสื่อมวลชนในจังหวัดหลายสมัย ได้ถูกคนร้ายใช้ของแข็งตีเข้าบริเวณศรีษะ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งภายหลังเกิดเหตุ พล.ต.ต.ฐเดช กล่อมเกลี้ยง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบูรณ์ ได้สั่งการให้เร่งติดตามคดีดังกล่าว พร้อมกับได้ตรวจสอบจนพบหลักฐานสำคัญเป็นกล้องวงจรปิดรถของคนร้าย จนพบหลักฐานเป็นกล้องวงจรปิด
 
โดยสาเหตุที่คนร้ายต้องมาดักลอบทำร้ายผู้สื่อข่าวคนนี้ ลูกชายของผู้บาดเจ็บ บอกว่า ก่อนเกิดเหตุประมาณ 3 วัน มีชาวบ้านมาร้องเรียนว่าที่ ต.บ้านโตก อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ มีกลุ่มผู้มีอิทธิพลลักลอบเปิดบ่อนการพนัน เล่นกันโดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย สร้างความเดือดร้อนให้กับพี่น้องประชาชนที่อยู่บริเวณใกล้เคียง พอพ่อของตนไปทำข่าว ก็มีชายฉกรรจ์ใช้รถกระบะสีดำขับรถตามมา ก่อนจะลงมือทำร้ายอย่างหนัก
 
ล่าสุด พันตำรวจเอก ชัชวาล พวงคิด ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองเพชรบูรณ์ เปิดเผยว่า รู้ตัวผู้ต้องสงสัยรายนี้แล้ว คือ นายตาล และได้ขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดเพชรบูรณ์ ในฐานความผิดทำร้ายร่างกายผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายสาหัส
 
ต่อมานายตาล ได้เดินทางพร้อมทนายความ เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองเพชรบูรณ์ ให้การปฏิเสธและขอให้การในชั้นศาล เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวนำผัดฟ้องฝากขังแล้ว
 
ส่วนรถคันที่ก่อเหตุ ผู้ต้องสงสัยได้รับปากว่า จะนำมาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ กองพิสูจน์หลักฐานได้ตรวจสอบ แต่ตอนนี้ยังไม่นำเข้ามา โดยคดีนี้คนร้ายลงมือก่อเหตุกลางวันแสก ๆ โดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย ส่วนกรณีผู้ลักลอบเล่นการพนัน ได้สั่งการให้มีการตรวจสอบแล้ว และจากการสืบสวนทราบว่า ผู้ต้องสงสัยรายนี้ เคยติดคุกในคดียาเสพติดมาแล้ว
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/jMrcxg24fME

ข่าวที่เกี่ยวข้อง