logo ถกไม่เถียง

เผยหลักฐานเด็ด ! มาเฟียรถไฟ รุมทำร้ายผัวเมีย ไม่ใช่เจ้าของสัมปทานตัวจริง : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : แม่ค้าเร่บนรถไฟ ร้องถกไม่เถียง ถูกมาเฟียรถไฟเจ้าถิ่นรุมทำร้าย เหตุเข้าใจผิดเรื่องขายของทับที่ พร้อมเผยหลักฐานเด็ดผู้ก่อเหตุไม่ใช่คนพ ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigita,สถานีรถไฟชุมพร,ประมูล,ขายข้าว,ท้องอ่อน,กระทืบ,แม่ค้า,พ่อค้า,รุมกระทืบ,วิวาท,มาเฟีย,สัมปทาน,ข้าวหมกไก่,รถไฟ,โบกี้รถไฟ,ค่าระวางสินค้า,มุสลิม,แม่ค้าเร่เถื่อน,พลเมืองดี

963 ครั้ง
|
10 ก.พ. 2566
แม่ค้าเร่บนรถไฟ ร้องถกไม่เถียง ถูกมาเฟียรถไฟเจ้าถิ่นรุมทำร้าย เหตุเข้าใจผิดเรื่องขายของทับที่ พร้อมเผยหลักฐานเด็ดผู้ก่อเหตุไม่ใช่คนพื้นที่ และไม่มีชื่อเป็นเจ้าของสัมปทานตัวจริง
 
ถกไม่เถียง : เผยหลักฐานเด็ด ! มาเฟียรถไฟ รุมทำร้
 
วันที่ 10 ก.พ. 66 คุณกัลยรัตน์ ทรัพย์สายทอง (โซเฟีย) ผู้บาดเจ็บ เล่าว่าเมื่อรถไฟมาถึงสถานีชุมพร ตนรู้ว่ามีผู้ที่ประมูลสัมปทานขายของจุดนี้แล้ว จึงหยุดขาย เพื่อให้เขาขึ้นมาขายต่อ ขณะที่กำลังเก็บของมีผู้ชายมาบอกว่าตรงนี้ขายไม่ได้ เพราะมีผู้มาประมูลสัมปทานขายของใหม่ และตะโกนมาว่า “ถ้าพวกมึงยังขาย เดี๋ยวพวกมึงมีปัญหากับกู” จากนั้นตนกับสามีได้ตัดสินใจลงจากรถไฟไปคุยเพื่อเคลียร์ปัญหา แต่อีกฝ่ายไม่ฟังพร้อมด่าว่าเป็น “แม่ค้าผี” “แม่ค้าเร่ร่อน” จากนั้นตนถูกกระชากมือ จึงบอกไปว่า “อย่ามาแตะต้องตัวหนู” เมื่อพูดจบสามีของตนถูกมีดฟันที่หลังทันที และถูกรุมทำร้ายทั้งคู่ เคราะห์ดีมีคนเข้ามาช่วยไว้
 
ถกไม่เถียง : เผยหลักฐานเด็ด ! มาเฟียรถไฟ รุมทำร้
 
เมื่อถูกรุมทำร้ายจึงตัดสินใจไปแจ้งความ ตำรวจได้ไปขอหลักฐานจากกล้องวงจรปิดที่สถานีรถไฟ แต่เจ้าหน้าที่สถานีไม่ยินยอมให้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด แต่ภายหลังจึงยินยอมให้ความร่วมมือ
 
คุณกัลยรัตน์เล่าย้อนกลับไปว่าตนเคยขายของอยู่ที่สถานีมาก่อน จึงรู้กฎดีว่าห้ามขายเมื่อรถไฟมาถึงสถานี นอกจากนี้ตนรู้ว่ามีผู้มาประมูลสัมปทานใหม่ตนมีเอกสารว่าเป็นชื่อใคร ซึ่งไม่ตรงกับชื่อที่กลุ่มผู้ก่อเหตุแอบอ้าง จึงสงสัยว่าเอาชื่อของผู้อื่นที่ไม่เกี่ยวข้องมาแอบอ้างได้อย่างไร และทราบภายหลังว่าผู้ก่อเหตุไม่ใช่คนในพื้นที่
 
ถกไม่เถียง : เผยหลักฐานเด็ด ! มาเฟียรถไฟ รุมทำร้
 
ดร.มนต์ชัย จงไกรรัตนกุล รองประธานคณะกรรมการเผยแพร่ความรู้ทางกฎหมาย สภาทนายความฯ ให้ข้อมูลด้านกฎหมายว่า การรุมทำร้ายทุกคนที่เกี่ยวข้องถือว่ามีความผิดทั้งหมด ส่วนผู้เสียหายที่ถูกทำร้ายร่างกายสามารถนำหลักฐานไปเรียกร้องเงินเยียวยาจากผู้ก่อเหตุได้ เรื่องนี้สืบไม่ยากเพราะมีหลักฐานชัดเจน และไม่สามารถยอมความได้
 
คุณเอกรัช ศรีอาระยันพงษ์ ผู้อำนวยการศูนย์ประชาสัมพันธ์ ได้ให้ข้อมูลกับทีมงานถกไม่เถียงว่า ทางผู้ว่าการรถไฟแห่งประเทศไทย สั่งตั้งกรรมการสอบเรื่องนี้แล้ว ย้ำว่าจะไม่ให้มีผู้มีอิทธิพลอยู่ในพื้นที่ของการรถไฟเด็ดขาด ฝากทุกฝ่ายต้องปฏิบัติตามกฎระเบียบให้ถูกต้อง ยืนยันว่าการรถไฟแห่งประเทศไทยพร้อมดูแลประชาชนทุกคนอย่างแท้จริง ไม่มีมาเฟียแน่นอน
 
ติดตาม  รายการข่าวเย็นประเด็นร้อน ช่วง "ถกไม่เถียง"  ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/0BnVcGk9s3A

ข่าวที่เกี่ยวข้อง