ศุกร์นี้เดือดแน่นอน ! “เฟอร์รารี” ลับหมัดเสริมแกร่งปะทะ “ฟาบิโอ” ศึก ONE ลุมพินี 4
logo ONE Lumpinee

ศุกร์นี้เดือดแน่นอน ! “เฟอร์รารี” ลับหมัดเสริมแกร่งปะทะ “ฟาบิโอ” ศึก ONE ลุมพินี 4

ONE Lumpinee : "เฟอร์รารี แฟร์แท็กซ์" นักชกดาวรุ่งพุ่งแรง ซุ่มลับหมัดเสริมแกร่งครบเครื่องกว่าเดิม พร้อมประจันหน้า "ฟาบิโอ เรอิส" นักมวยจากโปรตุเก มวย,คาดเชือก,มวยไทย,MMA,ช่อง7HD,กด35,เทโรเอ็นเทอร์เทนเม้นท์,ค่ายมวย,มวยระดับโลก,นวมเล็ก,มวยคาดเชือก,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,มวยไทย 7 สีเสาร์นี้,mma thailand,มวยสด,มวยวันเสาร์,มวยลุมพินีล่าสุด,ONE FIGHT NIGHT 6,ONE,ONE CHAMPIONSHIP,ONE FIGHT NIGHT,ONE CHAMPIONSHIP THAILAND,ONE LUMPINEE,ONE ลุมพินี,ONE CHAMPIONSHIP,มวย ONE

809 ครั้ง
|
09 ก.พ. 2566
"เฟอร์รารี แฟร์แท็กซ์" นักชกดาวรุ่งพุ่งแรง ซุ่มลับหมัดเสริมแกร่งครบเครื่องกว่าเดิม พร้อมประจันหน้า "ฟาบิโอ เรอิส" นักมวยจากโปรตุเกส ในกติกามวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (145 ป.) ศึก ONE ลุมพินี 4 ถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ตั้งแต่เวลา 19.30 น. ของวันศุกร์ที่ 10 ก.พ.นี้
 

เฟอร์รารี แฟร์แท็กซ์
หลังเปิดตัวได้แรงสมชื่อใน ONE เมื่อ ก.ย. 65 โดยเอาชนะ "หาน ซือ หาว" ไปอย่างขาดลอยในไฟต์แรก ซึ่งครั้งนี้ "เฟอร์รารี" ได้โอกาสขึ้นสังเวียนประจันหน้ากับ "ฟาบิโอ" นักมวยหมัดหนักจากแดนฝอยทอง
 

เฟอร์รารี แฟร์แท็กซ์ vs ฟาบิโอ เรอิส
เดิมที "เฟอร์รารี" เป็นมวยสไตล์ที่เน้นแข้งเป็นหลัก แต่เมื่อต้องปะทะกับนักมวยที่ออกหมัดได้อย่างรุนแรง เขาจึงปรับสไตล์ใหม่ให้ครบเครื่องยิ่งกว่าเดิม ด้วยการฝึกหมัดเข้าไปเป็นอีกหนึ่งอาวุธเด็ดของตัวเอง เพื่อใช้ในการรับมือกับ “ฟาบิโอ” และเพื่อสร้างความประทับใจให้แฟน ๆ กีฬามากขึ้น
 
"ผมเป็นมวยสไตล์แข้งครับ ก่อนหน้านี้ผมแทบจะไม่มีหมัดเลย แต่พอรู้ว่าต้องชกกับ ฟาบิโอ ที่เป็นมวยหมัดหนัก การซ้อมในช่วง 2 เดือนนี้ผมเน้นไปทางบ็อกซิ่งเลยครับ เราต้องมีหมัดไปสู้กับเขาด้วย แล้วผมก็จะใช้ลูกถีบคอยแก้เกมไปด้วยครับ ไฟต์นี้ก็ปรับสไตล์เยอะอยู่ครับ เพราะมาชกเวทีนี้แล้ว ก็ต้องชกในแบบที่ ONE ชอบครับ"
 

เฟอร์รารี vs หาน (29 ก.ย.65)
นอกจากนี้ "เฟอร์รารี" ยอมรับว่า "ฟาบิโอ" เป็นคู่แข่งที่ประมาทไม่ได้ แม้ว่าตนจะเคยผ่านสังเวียนระดับโลกมาแล้ว แต่ฝ่ายคู่แข่งนั้นมีประสบการณ์ชกนวม 4 ออนซ์มาอย่างโชกโชนเช่นกัน แต่ถึงอย่างไร "เฟอร์รารี" ยืนยันว่าจะผ่านไปให้ได้ โดยมีเป้าหมายไต่อันดับในรุ่นแบนตัมเวตของ ONE ต่อไป
 
"ถึงผมจะมีประสบการณ์ต่อยใน ONE มาแล้ว แต่ผมก็ไม่ประมาทครับ ยังไงก็ต้องผ่านให้ได้ ไฟต์นี้ต้องเดือดแน่นอนครับ เพราะถ้าอยากไปถึงแชมป์โลก ผมอยากกลับไปทำฟอร์มใน ONE สัก 2-3 ไฟต์ให้ได้ก่อนครับ"
 
สำหรับศึก ONE ลุมพินี 4 พร้อมระเบิดความมันต่อเนื่อง! โดยแฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง https://bit.ly/3YWaao3 คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. และถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD ตั้งแต่เวลา 20.30 น.