logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ตำรวจเร่งตาม ! แก๊งสาวสอง รุมทำร้าย ปล้นทรัพย์พ่อค้ากุ้ง | เบื้องหลังข่าว กับ กาย สวิตต์

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : หนุ่มพ่อค้าอาหารทะเลสุดโชคร้าย ถูกกลุ่มสาวประเภทสองรุมทำร้าย หลังจากได้ช่วงหลังปิดร้านได้นั่งกินข้าวที่สวนสาธารณะ และได้วาง ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

222 ครั้ง
|
09 ก.พ. 2566
หนุ่มพ่อค้าอาหารทะเลสุดโชคร้าย ถูกกลุ่มสาวประเภทสองรุมทำร้าย หลังจากได้ช่วงหลังปิดร้านได้นั่งกินข้าวที่สวนสาธารณะ และได้วางกระเป๋าไว้ที่โต๊ะที่ขายของ แต่จู่ ๆ เกิดปวดปัสสาวะ แต่ระหว่างปลดทุกข์อยู่นั้น เห็นกลุ่มสาวประเภทสองจะเข้ามาขโมยกระเป๋า จึงได้ไปขัดขวาง และถูกรุมทำร้าย และยังพบว่า สวนสาธารณะแห่งนี้เป็นแหล่งมั่วสุมของกลุ่มวัยรุ่น แถมยังเกิดเหตุทะเลาะวิวาทจนมีบาดเจ็บ และเสียชีวิตมาก่อนหน้าไม่กี่วัน  
 
นี่คือเบาะแสชิ้นสำคัญที่กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพกลุ่มคนร้ายที่รุมทำร้ายพ่อค้ากุ้งที่กำลังจะปิดร้าน และได้เข้าไปนั่งรับประทานอาหารในสวนสาธารณะ แต่เจ้าตัวได้วางกระเป๋าสะพายที่เก็บเงินไว้ที่โต๊ะ แต่กลับเห็นกลุ่มวัยรุ่นที่คาดว่าเป็นกลุ่มสาวประเภทสอง กำลังจะหยิบกระเป๋าของตัวเอง เจ้าตัวจึงเข้าไปแย่งกลับคืนมา แต่กลับถูกกลุ่มสาวประเภทสองรุมทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บสาหัส
 
เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น เมื่อเวลา 00.30 น.ของวันที่ 9 ก.พ. โดยตำรวจ สภ.บางเสาธง ได้รับแจ้งเหตุชายถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ ซึ่งที่เกิดเหตุเป็นสวนสาธารณะ หน้าทางเข้าหมู่บ้านเคหะเมืองใหม่บางพลี ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบนายจิรายุ เป็นพ่อค้ากุ้งและอาหารทะเล ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ ส่วนแขนทั้ง 2 ข้างก็มีอาการปวดอย่างมาก 
 
จากการสอบถามผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ตนขายอาหารทะเลอยู่ที่ตลาด ริมถนนเทพารักษ์ กม.22 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง โดยห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร หลังเก็บร้านเวลาประมาณ 22.30 น. ตนได้เข้ามานั่งเล่นอยากจะรับอากาศบริสุทธิ์ และได้ซื้อข้าวมากินในสวนสุขใจ โดยระหว่างกินข้าวอยู่ตามลำพัง รู้สึกปวดปัสสาวะ จึงลุกออกจากโต๊ะ และได้วางกระเป๋าสะพายไว้ แต่ได้เห็นกลุ่มวัยรุ่น 5 คน เดินเข้ามาที่โต๊ะ และกำลังจะหยิบฉวยกระเป๋า ตนจึงรีบวิ่งกลับมาคว้ากระเป๋าไว้ แต่ถูกรุมทำร้ายร่างกาย 
 
ผู้บาดเจ็บยังบอกอีกว่า คนที่ทำร้ายมีคนหนึ่งเป็นสาวประเภทสอง สวมเสื้อสีขาว กางเกงขาสั้น อีกคนเป็นผู้ชาย สวมเสื้อสีแดง สวมตุ้มหูใหญ่ๆ พุ่งเข้ามารุมทำร้าย โดยใช้ไม้ตีไปที่ศีรษะจนแตกเลือดอาบ และยังได้ฟาดเข้าไปที่แขนทั้งสองข้างหลายครั้ง จนตนคิดว่า แขนขวาน่าจะหัก หลังจากถูกรุมทำร้าย ได้วิ่งหนีออกมาขอความช่วยเหลือกับหน่วยกู้ภัย ที่ตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามกับจุดเกิดเหตุ ส่วนกลุ่มคนร้ายได้วิ่งหนีเข้าไปในชุมชนที่อยู่ใกล้เคียง
 
ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้กระจายกำลังเข้าค้นหาภายในสวนสุขใจ และบริเวณโดยรอบ แต่ยังไม่พบตัวกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุ หลังจากนี้จะขยายผลเข้าค้นหาตามชุมชนที่อยู่ถัดไป และจะขอดูภาพจากกล้องวงจรปิด ที่อยู่ใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ เพื่อทำการสอบสวนติดตามจับกุมตัวกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป
 
จากการลงพื้นที่ของทีมข่าว ได้สอบถามกับชาวบ้านในพื้นที่ บอกว่า สวนสุขใจแห่งนี้ ในช่วงกลางคืนมักมีกลุ่มวัยรุ่น ทั้งคนไทย และต่างด้าว มาจับกลุ่มมั่วสุมกันเป็นประจำ โดยเมื่อคืนวันก่อนก็มีเหตุะเลาะวิวาทจนมีผู้เสียชีวิต 1 คน เป็นชาวเมียนมา และได้รับบาดเจ็บอีกหลายคน จึงอยากให้เจ้าหน้าที่เข้าตรวจพื้นที่ในช่วงค่ำคืน และกวดขันผู้ที่เข้ามาจับกลุ่มมั่วสุม เพื่อเป็นการป้องกันเหตุร้ายที่อาจจะเกิดขึ้นซ้ำอีก
 
ด้าน พล.ต.ต.ภัลลภ แอร่มหล้า (อะ-แหล่ม-หล้า) ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนของ สภ.บางเสาธง และฝ่ายสืบสวนของตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ เร่งติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีโดยเร็ว เนื่องจากเป็นการก่อเหตุโดยไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย อีกทั้งเป็นการเกิดเหตุซ้ำรอยจุดเดิมที่เพิ่งเกิดเรื่องกลุ่มวัยรุ่นยกพวกทำร้ายร่างกายกันเมื่อคืนกอ่น โดยกำชับสายตรวจเพิ่มวงรอบในการตรวจตรา อีกทั้งประสานไปยังเทศบาลบางเสาธงให้เพิ่มแสงสว่าง และกล้องวงจรปิดในครอบคลุมทั่วพื้นที่อีกด้วย.
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/XTa1TK2pVlo

ข่าวที่เกี่ยวข้อง