logo เช้านี้ที่หมอชิต

มือไว แต่เท้าช้า ! หนุ่มม้งบุกชิงทอง สุดท้ายถูกขังติดคาร้าน จ.เชียงราย

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มชาวม้ง ลงทุนควักเงินตีตั๋วรถโดยสารเดินทางข้ามจังหวัดจากเชียงใหม่ มุ่งหน้าไป อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงรา ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

228 ครั้ง
|
08 ก.พ. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มชาวม้ง ลงทุนควักเงินตีตั๋วรถโดยสารเดินทางข้ามจังหวัดจากเชียงใหม่ มุ่งหน้าไป อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย ตั้งใจจะไปปล้นร้านทอง แต่สุดท้ายปรากฏว่าชายคนนี้ไม่ได้อยากได้ทอง แล้วเขาอยากได้อะไร ระหว่างที่เข้าไปชิงทองในร้านนั้นเกิดอะไรขึ้น ไปดูกัน
 
นี่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านทองแห่งหนึ่งใน ตำบลเวียงพางคำ อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย บันทึกภาพในขณะที่ นายกันต์ อายุ 34 ปี ชาวม้ง จากตำบลกองแขก อำเภอแม่แจ่ม จังหวัดเชียงใหม่ กำลังทำทีเข้ามาเลือกซื้อทองคำน้ำหนักเส้นละ 1 บาท จากทางร้าน
 
เมื่อได้ทองไปลองใส่ นายกันต์ รีบเดินไปเปิดประตูเพื่อจะชิ่งหนีออกจากร้านทองทันที แต่ปรากฏว่าประตูถูกล็อกโดยอัตโนมัติด้วยรีโมทที่อยู่ในมือของเจ้าของร้านทอง ทำให้ นายกันต์ ต้องติดอยู่ข้างใน เจ้าของร้านทองรีบทวงสร้อยคอทองคำเส้นนั้นคืน แล้วโทรตามตำรวจมาจับกุม ขณะที่ นายกันต์ ทำอะไรไม่ถูก ได้แต่เดินไปเดินมาอยู่ในร้าน
 
ไม่นาน ตำรวจ สภ.แม่สาย ก็มาถึงที่เกิดเหตุ และควบคุมตัวนายกันต์ไว้ได้ พร้อมของกลาง สร้อยคอทองคำน้ำหนัก 1 บาท เส้นนี้ ตำรวจสอบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นชาวม้ง อาศัยอยู่ที่ ตำบลกองแขก อำเภอแม่แจ่ม จังหวัดเชียงใหม่ สารภาพว่าเดินทางมาจากสถานีขนส่งผู้โดยสาร จังหวัดเชียงใหม่ แล้วไปลงรถที่สถานีขนส่งผู้โดยสาร อำเภอแม่สาย เสียเงินไป 200 กว่าบาท ก่อนนั่งรถจักรยานยนต์รับจ้างไปที่ร้านทองเพื่อไปก่อเหตุ แต่สาเหตุที่ทำลงไปไม่ได้หวังจะเอาทองคำไปขาย แต่เขาต้องการอะไร ไปฟัง...
 
นอกจากนี้ พบว่าผู้ก่อเหตุมีประวัติเคยต้องโทษข้อหาลักทรัพย์เมื่อปี 2550 เป็นเวลา 2 ปีครึ่ง แล้วก็มาถูกจับอีกครั้งอย่างที่เห็น
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ : https://youtu.be/tge5OD1-JUY

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง