logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ขนลุก ! สุนัขเห่าเสาไฟจุด มอเตอร์ไซค์ชนดับ เชื่อเห็นวิญญาณ

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ชาวบ้านในตำบลห้วยโป่ง พากันชวนขนหัวลุก เมื่อทุก ๆ วันของช่วงเวลา 4 ทุ่มจะมีสุนัขตัวหนึ่ง ไปยืนเห่า-หอน เสาไฟฟ้าที่เคยมีคนมา ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

124 ครั้ง
|
08 ก.พ. 2566
ชาวบ้านในตำบลห้วยโป่ง พากันชวนขนหัวลุก เมื่อทุก ๆ วันของช่วงเวลา 4 ทุ่มจะมีสุนัขตัวหนึ่ง ไปยืนเห่า-หอน เสาไฟฟ้าที่เคยมีคนมาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต หลายคนเชื่อสุนัขเห็นวิญญาณ
 
นายสิทธิพงศ์ อายุ 33 ปี เจ้าของร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ ริมถนนสายหนองว้า-ห้วยโป่ง ต.ห้วยโป่ง อ.เมือง จ.ระยอง ได้เปิดเผยเรื่องราวสุดลี้ลับว่า ช่วงกลางดึกเวลาประมาณ 4-5 ทุ่ม สุนัขของพี่ชาย มักจะชอบเดินออกมาที่หน้าบ้าน และ ส่งเสียงเห่าหอนชวนขนหัวลุกเป็นประจำ ทั้งที่ช่วงเวลานั้นไม่มีรถยนต์หรือรถจักรยานยนต์สัญจรผ่านไปมาแต่อย่างใด
 
โดยเจ้าสุนัขตัวนี้ ได้ทำลักษณะแบบนี้มาต่อเนื่องกันประมาณ 1 สัปดาห์แล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ ตรงบริเวรเสาไฟฟ้าเยื้องตัวบ้าน ได้มีผู้ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต จากการขี่รถจักรยานยนต์เสียหลักพลิกคว่ำ ทำให้ ชาวบ้านในพื้นที่ ต่างพากันเชื่อว่า สุนัขของพี่ชาย น่าจะเห็นวิญญาณผีตายโหง เพราะ ก่อนหน้านี้ตอนที่เลี้ยงมาไม่เคยเกิดเหตุการณ์เจ้าสุนัขเห่าหอนแบบนี้มาก่อน
 
ขณะที่ด้าน นายกิติศักดิ์ อายุ 37 ปี พี่ชายซึ่งเป็นเจ้าชองสุนัข เล่าว่า สิ่งที่นำออกมาเล่า หรือ พบเห็นนั้น เป็นความเชื่อส่วนบุคคล ซึ่งชาวบ้านแถวนี้ได้ยิน และ เห็นเจ้าสุนัขที่เลี้ยงไว้ เห่าหอนโหยหวยกันหลายคน ตนเองเชื่อตามคำโบราณของคนเฒ่าคนแก่ที่ว่า ผีนั้นออกมาหาตัวตายตัวแทน เพื่อจะไปผุดไปเกิด
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/eIuYnewAQF8

ข่าวที่เกี่ยวข้อง