logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

หนีไม่รอด ! โจรบุกเดี่ยวชิงทอง แพ้ทางประตูระบบรีโมต ถูกจับโดยละม่อม

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : คนร้ายบุกเดี่ยวชิงทอง 1 บาท แต่งานนี้ ชิงได้ แต่หนีไม่ได้ เพราะประตูเป็นระบบรีโมตปิดล็อก ออกไม่ได้ จึงถูกจับโดยละม่อม ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

399 ครั้ง
|
07 ก.พ. 2566
คนร้ายบุกเดี่ยวชิงทอง 1 บาท แต่งานนี้ ชิงได้ แต่หนีไม่ได้ เพราะประตูเป็นระบบรีโมตปิดล็อก ออกไม่ได้ จึงถูกจับโดยละม่อม
 
วงจรปิดบันทึกภาพ คนร้ายเป็นชาย สวมเสื้อคลุมสีดำ ยืนอยู่ในร้านทองแห่งหนึ่ง โดยทำทีมาขอดูสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท 3 เส้น เมื่อทำการเลือกได้แล้ว 1 เส้น คนร้ายก็จะสวมใส่คอ แต่พนักงานร้าน บอกให้ถอดหมวกออกก่อน และเมื่อสวมสร้อยคอทองคำเสร็จ คนร้ายก็รีบหันหลังกลับ จะไปเปิดประตู เพื่อหลบหนี แต่ปรากฏว่า ประตูล็อก เพราะเป็นระบบรีโมต 
 
จากนั้น คนร้าย คิดแล้วว่า หนีไม่รอด ก็ได้เดินวนเวียนอยู่ในร้าน กระทั่งตำรวจมาถึงก่อนถูกจับกุม โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ภายในร้านทองแห่งหนึ่ง ริมถนนพหลโยธิน หน้าด่านพรมแดนอำเภอแม่สาย แห่งที่ 1 จ.เชียงราย
 
พนักงานสาวร้านทอง บอกว่า ก่อนเกิดเหตุ คนร้าย เดินมายืนอยู่หน้าร้านทอง จึงกดรีโมตประตูกระจกให้เข้ามา ก่อนขอให้คนร้ายถอดหมวกออก จนกระทั่ง คนร้ายก่อเหตุ ช่วงจังหวะที่จะหลบหนี ทางร้านไม่ได้กดรีโมตเปิดประตูให้ ทำให้คนร้ายไม่สามารถหนีไปได้ จากนั้น ก็บอกให้คนร้ายถอดสร้อยคอคืนมา แต่คนร้ายไม่ยอมถอด เดินวนเวียนไปมาในร้าน เจ้าของร้านจึงโทรแจ้งตำรวจสายตรวจมาทำการล็อกตัวไว้
 
สอบสวน นายกันต์ อายุ 38 ปี ชาว อ.แม่แจ่ม จ.เชียงใหม่ (ผู้ก่อเหตุ) บอกว่า ได้นั่งรถโดยสารมาจาก อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ เมื่อเช้านี้ พอมาถึงแม่สายก็เดินเข้าไปที่ร้านทองดังกล่าวทันที ก่อนทำทีไปขอดูสร้อยคอทองคำ เมื่อสวมใส่คอได้ ก็จะหนี แต่หนีไม่พ้น 
 
ส่วนสาเหตุ นายกันต์ บอกหน้าตาเฉย ว่า อยากติดคุก เพราะไม่มีเงินใช้ และไม่มีทางเลือกแล้ว เบื้องต้น ตำรวจได้คุมตัวผู้ก่อเหตุไปยัง สภ.แม่สาย พร้อมแจ้งข้อหาชิงทรัพย์
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/5d7Obf3F3wM

ข่าวที่เกี่ยวข้อง