“HARRY STYLES” สุดปัง! คว้า 2 รางวัลแกรมมี่ ครั้งที่ 65 พร้อมโชว์คอนเสิร์ตในเมืองไทย 11 มี.ค.นี้
logo งานแสดง

“HARRY STYLES” สุดปัง! คว้า 2 รางวัลแกรมมี่ ครั้งที่ 65 พร้อมโชว์คอนเสิร์ตในเมืองไทย 11 มี.ค.นี้

งานแสดง : นับถอยหลัง เตรียมพบกับ Harry Styles (แฮรี่ สไตลส์) ศิลปินหนุ่มหล่อมากความสามารถ เจ้าของ 2 รางวัลแกรมมี่ครั้งล่าสุด กับผลงานอัลบั้มสุดปั Harry Styles,แฮรี่ สไตลส์),รางวัลแกรมมี่,คอนเสิร์ต,เมืองไทย,ทัวร์คอนเสิร์ต,HARRY STYLES LOVE ON TOUR 2023,ไลฟ์เนชั่นเทโร

1,066 ครั้ง
|
07 ก.พ. 2566

          นับถอยหลัง เตรียมพบกับ Harry Styles” (แฮรี่ สไตลส์) ศิลปินหนุ่มหล่อมากความสามารถ เจ้าของ 2 รางวัลแกรมมี่ครั้งล่าสุด กับผลงานอัลบั้มสุดปัง Harry’s House” (แฮรี่ส์ เฮาส์) ที่กำลังจะหอบผลงานกลับมาเปิดการแสดงในเมืองไทยอีกครั้ง กับทัวร์ล่าสุด HARRY STYLES LOVE ON TOUR 2023” (แฮรี่ สไตลส์ เลิฟ ออน ทัวร์ 2023) ในวันเสาร์ที่ 11 มีนาคมนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน จัดโดย ไลฟ์ เนชั่น เทโร

งานแสดง : HARRY STYLES สุดปัง! คว้า 2 รางวัลแกรม

          เป็นการกลับมาเปิดการแสดงในเมืองไทยอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ที่สุด ของศิลปินหนุ่มผู้ทรงอิทธิพลอีกคน ในวงการดนตรี Harry Styles ที่จะมาพร้อมเซ็ตลิสท์จาก Harry’s House สตูดิโออัลบั้มชุดที่ 3 ที่เพิ่งคว้ารางวัลใหญ่จากเวทีแกรมมี่ ครั้งที่ 65 ไปหมาดๆ ถึง 2 รางวัล กับรางวัลอัลบั้มแห่งปี (Album of The Year) และรางวัลอัลบั้มเพลงป็อบยอดเยี่ยม (Best Pop Vocal Album) ซึ่งอัลบั้มสุดปังชุดนี้ ถูกปล่อยออกมาในปี 2022 การันตีความเจ๋งด้วยการติดท็อปชาร์ต Billboard 200 ที่มีซิงเกิ้ลฮิต “As It Was” (แอส อิท วอส)  ขึ้นครองอันดับ 1 ใน Billboard Hot 100 เป็นเวลา 15 สัปดาห์ และอัลบั้มชุดนี้ ยังได้รับคำชื่นชมจากสื่อชั้นนำว่าเป็นสุดยอดอัลบั้มอันดับต้นๆ แห่งปี อีกทั้ง ยังได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากนักวิจารณ์ทั่วโลก นอกจากนี้ ยังคว้ารางวัลอัลบั้มยอดเยี่ยมไปแล้วถึง 3 รางวัลจากเวทีประกาศผล MTV Music Video Award,  LOS40 Music Awards และ ARIA Music Awards

งานแสดง : HARRY STYLES สุดปัง! คว้า 2 รางวัลแกรมงานแสดง : HARRY STYLES สุดปัง! คว้า 2 รางวัลแกรม

          สำหรับคอนเสิร์ตที่กำลังจะเกิดขึ้นในบ้านเราครั้งนี้ จะเป็นคอนเสิร์ตเปิดทัวร์ในเอเชียของหนุ่ม Harry Styles ก่อนที่เขาจะเดินทางไปโชว์ต่อยัง เมืองมะนิลา ประเทศฟิลิปินส์, สิงคโปร์, โซล ประเทศเกาหลีใต้ และ โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งจะเปิดการแสดงถึง 2 รอบด้วยกัน โดยทัวร์นี้ นอกจากแฟนๆ ชาวไทยจะได้ฟังเพลงจากอัลบั้ม Harry’s House แล้ว ยังมีเพลงฮิตเพลงดังจากอัลบั้ม Harry Styles และ Fine Line มาโชว์ให้แฟนๆ ได้ฟังและร้องตาม ที่สำคัญทุกคนจะได้สัมผัสกับตัวตนความเป็นแฟชั่นไอคอนและความหล่อสุดร้อนแรงของหนุ่ม Harry Styles ที่จะทำให้ราชมังคลาฯ ต้องลุกเป็นไฟ

 

งานแสดง : HARRY STYLES สุดปัง! คว้า 2 รางวัลแกรมงานแสดง : HARRY STYLES สุดปัง! คว้า 2 รางวัลแกรม

         งานนี้ ห้ามพลาด! กับคอนเสิร์ตใหญ่ของซูเปอร์สตาร์สุดฮอตคนนี้ ใน “HARRY STYLES LOVE ON TOUR 2023” วันเสาร์ที่ 11 มีนาคมนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน บัตรราคาเริ่มต้น 1,500 บาท สามารถซื้อได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือทาง livenation.co.th และ thaiticketmajor.com สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2262-3838