แอ๊ด คาราบาว เล่าสาเหตุอาหารเป็นพิษ ถูกหามลงเวทีกลางคอนเสิร์ต โอด แทบตาย ล่าสุดหายดีแล้ว
logo ข่าวอัพเดท

แอ๊ด คาราบาว เล่าสาเหตุอาหารเป็นพิษ ถูกหามลงเวทีกลางคอนเสิร์ต โอด แทบตาย ล่าสุดหายดีแล้ว

ข่าวอัพเดท : ความคืบหน้าหลัง แอ๊ด คาราบาว (ยืนยง โอภากุล) นักร้องนักดนตรีชื่อดัง ขึ้นเวทีแสดงคอนเสิร์ตในงานอุปสมบทของนาคคนหนึ่ง ระหว่างร้องเพลงไป แอ๊ด คาราบาว,อาหารเป็นพิษ,คอนเสิร์ต,หายดีแล้ว,เล่าสาเหตุ

504 ครั้ง
|
07 ก.พ. 2566
       "แอ๊ด คาราบาว" อัดคลิปเล่าสาเหตุอาหารเป็นพิษ โอ้โหแทบตาย ฝืนเล่นหลายเพลง ถูกหามลงเวที กลางคอนเสิร์ต ตอนนี้หายดีแล้ว
 
     ความคืบหน้าหลัง แอ๊ด คาราบาว (ยืนยง โอภากุล) นักร้องนักดนตรีชื่อดัง ขึ้นเวทีแสดงคอนเสิร์ตในงานอุปสมบทของนาคคนหนึ่ง ระหว่างร้องเพลงไปได้สักพักใหญ่ๆ น้าแอ๊ดคาราบาว มีอาการอ่อนเพลีย จนต้องหยุดร้องเพลง ทีมงานต้องเข้าไปประคองลงจากเวที ท่ามกลางความตื่นตะลึงของผู้ที่มาร่วมงาน
 
        ล่าสุด แอ๊ด คาราบาว ได้อัดคลิปสั้นๆ โพสต์ผ่านเพจ CaraBao Official เล่าถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า “เมื่อคืนนี้อาหารผมเป็นพิษ กินแฮมเบอร์เกอร์ ที่มีแตงกวาดอง โอ้โหแทบตาย แต่คืนนี้หายแล้ว พบกันแน่นอนครับพี่น้อง”
 
        ขณะที่ เล็ก คาราบาว (ปรีชา ชนะภัย) ได้โพสต์ผ่าน เพจ Lek Carabao Solo เล่าถึงเหตุการณ์ดังกล่าวเช่นกัน โดยข้อความตอนหนึ่งระบุว่า เมื่อคืนแสดงที่ อ.ด่านมะขามเตี้ย จ.กาญจนบุรี ขณะแสดงถึงเพลง คนหนังเหนียว พี่แอ๊ดเดินออกจากหน้าเวทีไป ผมไม่ได้หันไปมองตามเพราะถือเป็นเรื่องปกติ ‘คิดว่าแกน่าจะไปทำธุระส่วนตัว หลังจากที่แกกลับมาหน้าเวที ผมก็ยังไม่ทราบว่ามีอะไรผิดปกติหรือเกิดอะไรขึ้น การแสดงก็ดำเนินไปเรื่อยจนถึงเพลง “พระเจ้าตาก” ซึ่งก่อนขึ้นเพลง พี่แอ๊ดพูดว่า “ไม่รู้จะไหวหรือเปล่านะ วันนี้ผมไม่สบาย” แต่ก็ยังฝืนเล่นมาได้จนเกินครึ่ง
 
       เล็ก คาราบาว บอกอีกว่า พอเพลงพระเจ้าตากจบลง เพลงต่อไปคือเพลงราชาเงินผ่อน พี่แอ๊ดเดินมาพูดกับผมว่า “เล่นเพลงเฒ่าทะเลเลย” เห็นหน้าแกซีดมากๆ ผมเองก็ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรได้ จึงต้องแสดงต่อตามที่พี่แอ๊ดบอก พอเพลงจบลง ผมจึงพูดกับผู้ชมว่า “วันนี้พี่แอ๊ดป่วย และแสดงต่อไม่ไหวแล้ว ท่านอยากจะฟังต่อหรือไม่ ถ้าอยากฟังต่อเราก็จะเล่นให้แต่ต้องไม่มีพี่แอ๊ดนะ ให้คนอื่นร้องแทนกันไปก่อน”
 
      ผู้ชมคงเห็นว่าพี่แอ๊ดก็ยังนั่งอยู่บนเวที จึงอยากชมการแสดงต่อ ซึ่งเราก็เล่นเพลง รั้วทะเล โดยให้คุณอ้วนมือกลองร้องแทนไปก่อน  มีบางช่วงบางตอนพี่แอ๊ดฝืนเดินออกมาร้องอีก แต่สภาพของแกน่ากังวลแล้ว ณ.เวลานั้น ผมอยากให้แกไปพบแพทย์แล้วสุดท้ายแกก็ฝืนร้องจนเพลงหลงวัฒน์จบลงแบบสมาชิกวงทุกคนล้วนกังวลใจในอาการป่วยของพี่แอ๊ดพลอยเล่นผิดเล่นถูกกันไป ในที่สุดแกก็ ตะโกนว่า “บัวลอย ยย ยย” แกพยายามร้องอยู่หน่อย แต่ก็คงไม่ไหวแล้ว จึงต้องกลับเข้าไปนั่งอีก สุดท้ายบัวลอยก็จบลงแบบกระท่อนกระแท่นแปร่งหูไม่น้อย