logo เช้านี้ที่หมอชิต

สาวใหญ่กระโดดตึก 4 ชั้น สาหัส เผย เหม่อลอยทุกวันพระ จ.นครราชสีมา

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - เมื่อลูกชายเห็นแม่มักจะมีอาการแปลก ๆ ทุกวันพระ แต่ก็ไม่คาดคิดว่า แม่ตนเองจะตัดสินใจกระโดดตึกจากชั้น 4 จนอาก ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

438 ครั้ง
|
07 ก.พ. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - เมื่อลูกชายเห็นแม่มักจะมีอาการแปลก ๆ ทุกวันพระ แต่ก็ไม่คาดคิดว่า แม่ตนเองจะตัดสินใจกระโดดตึกจากชั้น 4 จนอาการสาหัส
 
ช่วงเวลากลางคืนของเมื่อวานที่ผ่านมา หน่วยกู้ภัยสว่างเมตตาธรรม ได้รับแจ้งมีคนกระโดดตึกจากชั้น 4  จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมตรวจสอบ จุดเกิดเหตุเป็นตึก 5 ชั้น อยู่ที่ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังให้การช่วยเหลือ นางพลอยเพชร ขอช่วยกลาง อายุ 50 ปี เป็นชาวตำบลโคกสูง จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งนอนอยู่ในสภาพเลือดออกตามศีรษะ จมูกปาก แขนขาหัก อาการสาหัส กู้ภัยเร่งนำส่งโรงพยาบาล
 
ขณะเกิดเหตุ ลูกชายของผู้บาดเจ็บกำลังเลี้ยงลูกอยู่ในบ้าน ก็ได้ยินเสียงคล้าย ๆ มีสิ่งของตกลงมากระแทกพื้นเสียงดัง จึงรีบวิ่งออกมาดู ก็เจอแม่นอนหมดสติจมกองเลือดอยู่ที่พื้น พอตั้งสติได้ ก็ตะโกนเรียกพ่อลงมาช่วย และได้โทรเรียกกู้ภัย
 
นายศรานนท์ ขอช่วยกลาง ลูกชาย เล่าว่า วันเกิดเหตุช่วงกลางดึก ตนกึ่งหลับกึ่งตื่น เนื่องจากในทุกวันพระ จะต้องมาดูแลแม่ตลอดเวลา เพราะแม่จะมีอาการแปลก ๆ
 
นายศรานนท์ ยังบอกอีกว่า ก่อนหน้านี้แม่เคยมีประวัติการรักษาที่โรงพยาบาลจิตเวช ส่วนสาเหตุ หรือแรงจูงใจที่ทำให้แม่กระโดดลงมา คาดว่าอาจจะเกิดจากโรคประจำตัวกำเริบ เพราะมีความเครียดสะสม อาการดังกล่าวจะมีความผิดปกติทุกวันพระ ทางครอบครัวจึงมีความเชื่อว่า อาจมีสิ่งลี้ลับทำให้คุณแม่มีอาการผิดปกติแบบนี้

พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 

ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/I2MWi79TtWw
 
 
 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง