คัมแบ็กสุดปัง ! “ครูตอง” ชนนภัทร เปิดใจหลังฟิตซ้อม 2 ปี กลับมาคืนสังเวียนทุบโบนัสกระจุย
logo ONE Lumpinee

คัมแบ็กสุดปัง ! “ครูตอง” ชนนภัทร เปิดใจหลังฟิตซ้อม 2 ปี กลับมาคืนสังเวียนทุบโบนัสกระจุย

ONE Lumpinee : ครูตอง ชนนภัทร วิรัชชัย นักกีฬา MMA ไทยรุ่นบุกเบิก ไม่ทำให้แฟนกีฬาชาวไทยต้องผิดหวัง กลับมาโชว์สกิลเกมนอนสุดปัง แจกซับมิชชันคู่แข่ง ONELumpinee,ONE ลุมพินี,สนามมวยลุมพินี,มวยไทย,มวย,มวยone,mma,วัน แชมเปียนชิพ,ONE Champioship thailand,คิกบ๊อกซิ่ง,นักมวย,ช่อง7HD,กด35,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,KICKBOXING,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,MMA THAILAND,มวยสด,มวยวันศุกร์,มวยลุมพินีล่าสุด,LUMPINee BOXING,LUMPINee BOXING STADIUM,มวยวัน,มวยมันส์,ครูตอง ชนนภัทร วิรัชชัย,คัมแบ็ก,ฟิตซ้อม2ปี,โบนัสแตก,pinee3,onelumpinee3

466 ครั้ง
|
07 ก.พ. 2566
"ครูตอง" ชนนภัทร วิรัชชัย นักกีฬา MMA ไทยรุ่นบุกเบิก ไม่ทำให้แฟนกีฬาชาวไทยต้องผิดหวัง กลับมาโชว์สกิลเกมนอนสุดปัง แจกซับมิชชันคู่แข่งยอดนักปล้ำชาวอิหร่าน "โพริยา กอลปูร์" พร้อมทุบโบนัสอัดฉีดแตกกระจุย 
 
ONE Lumpinee : คัมแบ็กสุดปัง ! ครูตอง ชนนภัทร เป
 
การคืนสังเวียนในรอบ 2 ปีกว่าของ "ครูตอง" ชนนภัทร เรียกกระแสฮือฮาไม่น้อย เนื่องจากแฟนกีฬาได้เห็นชัดเจนว่ามีการพัฒนาการแก้ทางสายปล้ำดีขึ้น แม้จะมีเชือกเวทีเป็นอุปสรรคอยู่บ้าง แต่สุดท้ายก็ใช้หมัดอันเป็นที่ล่ำลือ ปิดเกมสายปล้ำจากอิหร่านในช่วงปลายยกแรก คว้าโบนัส 10,000 ดอลลาร์สหรัฐ (กว่า 3.3 แสนบาท) กลับบ้าน
 
ก่อนการแข่งขัน “ชนนภัทร” ได้กล่าวว่าตั้งใจจะกลับมาโชว์ทักษะ MMA ที่ตนได้ไปศึกษาเพิ่มเติมจนกระทั่งพบสไตล์เฉพาะตัว และเขาก็ทำสำเร็จอย่างที่ตั้งใจไว้ โดยเจ้าตัวเปิดใจว่า 
 
ONE Lumpinee : คัมแบ็กสุดปัง ! ครูตอง ชนนภัทร เป
 
“เรียกได้ว่าผมทำงานหนัก ซ้อมหนักมาตลอด 2 ปีครึ่งที่หายไปจากสังเวียน และในที่สุดงานหนักที่เราทำมันก็เห็นผล ผมก็รู้สึกว่าเราทำสำเร็จแล้ว แม้ครั้งนี้จะเป็นเพียงก้าวแรกของการกลับมา แต่ก็เป็นก้าวเล็ก ที่ยิ่งใหญ่ครับ” 
 
ONE Lumpinee : คัมแบ็กสุดปัง ! ครูตอง ชนนภัทร เป
 
“ตลอดเวลาที่ผ่านมา ผมยังมีไฟ ไม่เคยคิดอยากจะเลิกเลย ครั้งนี้ ก็รู้สึกดีใจที่ได้กลับมาสัมผัสความรู้สึกของการขึ้นสังเวียนและเสียงเชียร์ และความรู้สึกที่ได้ชัยชนะ ผมก็จะเดินหน้าต่อไป จะพยายามปรับปรุงข้อเสียและจะทำให้ดีที่สุดครับ”
 
สำหรับศึก ONE ลุมพินี 4 ในวันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2566 พร้อมระเบิดความมันต่อเนื่อง! คู่เอกเป็นการชกรุ่นฟลายเวต (135 ป.) “ดวงสมพงษ์ จิตรเมืองนนท์” ที่เตรียมอาวุธหนักมาเจอ “แบทแมน อ.อัจฉริยะ” นักมวยจอมบู๊ โดยแฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง https://bit.ly/3YWaao3 คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. และถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD ตั้งแต่เวลา 20.30 น.