logo เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มคลั่ง อาละวาด-ตะโกนลั่น คิดถึงเมีย ชาวบ้านหวั่นทำร้ายเด็กเล็ก จ.บุรีรัมย์

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มคลั่ง คิดถึงเมียหลังเมียหนีไป ตะโกนหาทั้งหมู่บ้าน ชาวบ้านแจ้งตำรวจช่วยจับ เพราะหวั่นทำร้ายลูกเล็กเด็กแ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

261 ครั้ง
|
06 ก.พ. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มคลั่ง คิดถึงเมียหลังเมียหนีไป ตะโกนหาทั้งหมู่บ้าน ชาวบ้านแจ้งตำรวจช่วยจับ เพราะหวั่นทำร้ายลูกเล็กเด็กแดง สุดสลดพ่อชราโผกอดลูกชาย ยอมรับลูกชายมีอาการประสาท ไม่กล้าพาไปรักษา
 
นี่เป็นภาพเหตุการณ์ที่ตำรวจ สภ.นางรอง บุรีรัมย์ และหน่วยกู้ภัยออกค้นหาหนุ่มคลั่งรายหนึ่ง ที่เที่ยวออกตะโกนหาเมียรักไปทั่วหมู่บ้าน จนชาวบ้านหวั่นใจกันว่าจะลงมือทำร้ายใครหรือเปล่า จึงบอกให้กำนันช่วยแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาช่วยกันควบคุมตัว
 
หนุ่มคลั่งรายนี้ ชื่อ นาย สุบิน หรือ ยักษ์ อายุ 36 ปี ชาวบ้านเสลา ตำบลชุมแสง ซึ่งนาย อัษฏาวุธ เกตุผักแว่น กำนันตำบลชุมแสง บอกว่า นาย ยักษ์ เคยมีประวัติการคลุ้มคลั่งมาก่อน จึงหวั่นว่าจะไปทำร้ายเด็กหรือชาวบ้านในหมู่บ้าน
 
เจ้าหน้าที่ต้องกระจายกำลังกันค้นหาตามท้ายหมู่บ้านโดยใช้เวลาเกือบ 2 ชั่วโมง ด้วยการตะโกนบอกว่าจะช่วยตามหาภรรยาให้อีกทางหนึ่ง สุดท้าย นาย ยักษ์ จึงยอมออกมาจากป่ามันท้ายหมู่บ้าน ในสภาพสวมแต่กางเกง ไม่สวมเสื้อ
 
โดยระหว่างที่นำตัว นาย ยักษ์ ออกมาจากป่ามันสำปะหลัง ได้มีนาย แดง ฉกรรจ์ศิลป์ อายุ 66 ปี พ่อของนาย ยักษ์ ได้วิ่งเข้ามาโผกอดลูกชาย พร้อมเผยว่า ลูกชายเคยมีอาการทางจิตมาก่อน แต่ไม่กล้าพาไปรักษาได้แต่ประคับประครองไว้ เพราะสงสารลูก อยากเลี้ยงลูกไว้ที่บ้าน แต่ครั้งนี้ยอมรับว่ารุนแรงมาก ไปชมภาพเหตุการณ์ตอนที่พ่อผู้ชรา เข้าไปกอดลูกชายด้วยความเสียใจ
 
นาย แดง พ่อของนาย ยักษ์ บอกว่ามีผู้หญิงมาอยู่กับลูกชายที่บ้าน ลูกชายก็กินอยู่เป็นสามีภรรยากัน แต่จู่ ๆ ภรรยาของลูกชายหนีออกไปจากบ้าน โดยไม่ทราบสาเหตุ ทำให้ลูกชายคิดถึงจนเกิดอาการคลั่งตามหาภรรยาจนทั่วหมู่บ้านดังกล่าว
 
ส่วนกำนันตำบลชุมแสง เปิดเผยว่า นาย ยักษ์ เคยมีอาการทางจิต ซึ่งเกิดจากการเสพยาบ้าเป็นประจำ ถึงแม้จะหยุดเสพไปแล้วก็ตาม แต่ยังมีอาการเหม่อลอย หรือคลุ้มคลั่งเป็นระยะ ทำให้ชาวบ้านไม่อยากเข้าใกล้ เกรงว่าจะเป็นอันตราย ส่วนหนึ่งก็อยากให้พ่อทำใจ พาลูกไปรักษา ไม่อยากให้มีเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดขึ้นมา
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 

ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/77AxlOuj3l0
 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง