logo เช้านี้ที่หมอชิต

อุกอาจ ! โจรควงท่อนเหล็ก ชิงทรัพย์แม่ค้ามะขามเทศ ริมถนน จ.พระนครศรีอยุธยา

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ค้าขายยุคนี้เอาตัวรอดไปวัน ๆ ว่ายากแล้ว ต้องระวังโจรอีก ขนาดแม่ค้ามะขามเทศริมถนน ยังถูกโจรควงท่อนเหล็ก มาชิ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

225 ครั้ง
|
06 ก.พ. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - ค้าขายยุคนี้เอาตัวรอดไปวัน ๆ ว่ายากแล้ว ต้องระวังโจรอีก ขนาดแม่ค้ามะขามเทศริมถนน ยังถูกโจรควงท่อนเหล็ก มาชิงทรัพย์สินอย่างอุกอาจกลางวันแสก ๆ
 
เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อก่อนเที่ยงวานนี้ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สภ.บางปะหัน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายก่อเหตุ ชิงทรัพย์ แม่ค้าขายมะขามเทศ ริมถนนสายใน อยุธยา-ป่าโมก ตำบลพุทเลา อำเภอบางปะหัน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ นางนก อายุ 55 ปี  แม่ค้าขายมะขามเทศ อยู่ในอาการตกใจ โดยเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ขณะที่ตั้งโต๊ะขายมะขามเทศอยู่ริมถนน มีคนร้ายเป็นชายขี่รถจักรยานยนต์แบบผู้หญิง สีน้ำเงิน แต่งกายมอมแมม เข้ามาจอดอยู่ข้างร้านแล้วเดินลงมา ในมือถือท่อนเหล็กตรงเข้ามา ด้วยความตกใจ ตนจึงวิ่งหนีลงไปข้างทาง จากนั้นคนร้ายรื้อค้นกระเป๋าสะพายที่วางเอาไว้ พอตั้งสติได้ก็บอกคนร้ายว่าไม่มีทรัพย์สิน ไม่ต้องรื้อค้นหรอก ในกระเป๋าไม่มีเงิน ทั้งเนื้อทั้งตัวมีอยู่ 300 บาท ด้วยความกลัวจึงหยิบเงินที่มีอยู่ให้ไป 300 บาท แต่คนร้ายหันไปเห็นโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่องวางอยู่ จึงหยิบเอาโทรศัพท์ไปด้วย แล้วรีบขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี มุ่งหน้าไปทางอำเภอป่าโมก จังหวัดอ่างทอง
 
จากนั้น ตนได้โบกรถยนต์ที่สัญจรผ่านไปมาขอความช่วยเหลือ ช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ โชคดีที่คนร้ายไม่ได้ทำอันตราย ตนเพิ่งจะมาขายได้เพียง 3 วัน ก็ถูกคนร้ายก่อเหตุ
 
เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรบางปะหัน เชิญตัวนางนก ผู้เสียหายไปสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อให้ได้รูปพรรณ และลักษณะของรถจักรยานยนต์ของคนร้ายให้ชัดเจน เพื่อเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 

ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/ClOh_7X4fwE 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง