logo ถกไม่เถียง

ผมขอโทษ ! หนุ่มคู่กรณี “เอ๊ะ จิรากร” รับเมาขาดสติ ยันไม่มีแบ็กหนุนหลัง : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : จากกรณี เอ๊ะ จิรากร ถูกหนุ่มเมาชกหน้า แย่งไมค์บนเวที ล่าสุดหนุ่มคู่กรณี ออกมาขอโทษกลางรายการถกไม่เถียง ยอมรับว่าเมาขาดสติ เหตุทะเลาะ ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigita,เอ๊ะจิรากร,หนุ่มเมา,ขอโทษ,มอบตัว,ตามหาแฟน,ประกาศเลิกเหล้า,นักร้อง,ต่อย,สำนึกผิด,ชก,เมาขาดสติ,ชกนักร้อง,แย่งไมค์,ประกาศหาแฟน,ไม่มีเจตนาทำร้าย,เมาอาละวาด,ผับ,ยีน,มือต่อยเอ๊ะ,เอ๊ะ จิรากร,ร้านเหล้าย่านรังสิต,ปทุมธานี,ง้อแฟน,ง้อเมีย

1,658 ครั้ง
|
07 ก.พ. 2566
จากกรณี "เอ๊ะ จิรากร" ถูกหนุ่มเมาชกหน้า แย่งไมค์บนเวที ล่าสุดหนุ่มคู่กรณี ออกมาขอโทษกลางรายการถกไม่เถียง ยอมรับว่าเมาขาดสติ เหตุทะเลาะกับแฟน พร้อมเผย ไม่มีผู้ใหญ่หนุนหลัง 
 
ถกไม่เถียง : ผมขอโทษ ! หนุ่มคู่กรณี เอ๊ะ จิรากร
 
            วันที่ 7 ก.พ. 66 ธนวัฒน์ ผิวทองงาม (ยีน) ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า เมื่อวันที่ 4 ก.พ. 66 ตนตั้งใจขึ้นไปบนเวที เพื่อขอไมค์จาก เอ๊ะ จิรากร เนื่องจากจะประกาศหาแฟนสาว เนื่องจากตนตามง้อเขาอยู่ ซึ่งทำงานอยู่ในร้านดังกล่าว ขณะเดียวกัน ตนเมามาก ทำให้พลั้งมือต่อย เอ๊ะ จิรากร ไป ส่วนเพื่อนของตน ก็ไม่ได้เห็นด้วยกับสิ่งที่ทำ เลยพาตนกลับ 
 
            ทั้งนี้ ตนคบหากับแฟนสาวมาแล้ว 5 ปี อยู่ฉันสามีภรรยา โดยช่วงหลังทะเลาะกันบ่อย เนื่องจากแฟนสาว ไปทำงานในร้านเหล้า ทำให้มีผู้ชายมาติดพันเยอะ และรูปคู่ในเฟซบุ๊กก็เริ่มไม่ให้ตนโพสต์ อีกทั้งร้านที่แฟนทำงาน ยังกีดกันตนอีกด้วย มาบอกให้แฟนตนเลิกกับตน ขณะเดียวกัน ตนไม่เคยไปเกเรกับ มีแต่เรื่องแฟน ทำให้ตนคิดมาก แล้วกินเหล้า เลยเป็นแบบนี้ ซึ่งตนเคยไปตามหาแฟนแต่ไม่เจอ เลยทุบกระจกรถของเขา ส่วนเรื่องรูปที่ตนพกปืนนั้น ปืนพวกนั้นเป็นปืนบีบีกัน และตนก็ไม่ได้มีผู้ใหญ่หนุนหลังอะไร เป็นแค่เด็กบ้าน ๆ 
 
ถกไม่เถียง : ผมขอโทษ ! หนุ่มคู่กรณี เอ๊ะ จิรากร
 
            อย่างไรก็ตาม ตนอยากขอโทษ เอ๊ะ จิรากร รวมถึงแฟนคลับด้วย วันนั้นตนยอมรับผิดทุกอย่าง ตนเมาขาดสติ ตนจะยอมรับผลทุกอย่างที่จะเกิดขึ้น ทั้งนี้ขอประกาศว่าจะตนจะเลิกกินเหล้า จากบทเรียนในครั้งนี้ 
 
ถกไม่เถียง : ผมขอโทษ ! หนุ่มคู่กรณี เอ๊ะ จิรากร
 
            ด้าน สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์ กรรมการปฏิรูปประเทศด้านกระบวนการยุติธรรม กล่าวว่า เคสนี้หากคุณเอ๊ะ จิรากร รักษาร่างกายไม่ถึง 20 วัน จะเป็นข้อหาทำร้ายร่างกายธรรมดา โทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี หรือปรับไม่เกิน 40,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ อีกข้อหาที่เข้าข่าย คือ หากคุณเอ๊ะ จิรากร รักษาร่างกายไม่ถึง 20 วัน จะเป็นข้อหาทำร้ายร่างกายธรรมดา โทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี หรือปรับไม่เกิน 40,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ขณะเดียวกัน ทางร้าน อาจจะฟ้องข้อหาทำให้เสียทรัพย์ได้  มีโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี หรือไม่ปรับไม่เกิน 60,000 หรือทั้งจำทั้งปรับ  
 
ติดตาม  รายการข่าวเย็นประเด็นร้อน ช่วง "ถกไม่เถียง"  ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/BbVOYKJbKFg

ข่าวที่เกี่ยวข้อง