logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ระเบิดความมัน ! “ช่อฟ้า” พบ “เพชรสุขุมวิท” ศึก ONE ลุมพินี 3 คืนวันที่ 3 ก.พ.นี้ 20.30 น.

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : เตรียมพบความเร้าใจต่อเนื่อง ศึก ONE ลุมพินี 3 ในวันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2566 อัดแน่นด้วย 11 คู่เดือดจากหลากหลายประเภทกีฬา ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

222 ครั้ง
|
03 ก.พ. 2566
เตรียมพบความเร้าใจต่อเนื่อง ศึก ONE ลุมพินี 3 ในวันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2566 อัดแน่นด้วย 11 คู่เดือดจากหลากหลายประเภทกีฬา พร้อมถ่ายทอดสดจากสนามมวยลุมพินี (รามอินทรา) คู่เอก “ช่อฟ้า ท.แสงเทียนน้อย” เตรียมวัดฝีมือกับ “เพชรสุขุมวิท บอยบางนา” ในการชกมวยไทย รุ่นฟลายเวต (135 ป.) เพื่อชิงโอกาสก้าวไปสู่การชกระดับโลกในศึก วัน แชมเปียนชิพ ต่อไปในอนาคต
 
ช่อฟ้า ท.แสงเทียนน้อย หรือบัว นักมวยชาวบุรีรัมย์ ปัจจุบัน อายุ 30 ปี เคยขึ้นชกที่เวที ONE 1 ครั้งแต่แพ้น็อคให้กับนักมวยรัสเซีย กลับมาครั้งนี้มั่นใจ ซ้อมมาอย่างดี 1 เดือนเต็ม ๆ เพื่อจะเอาชนะเพชรสุขุมวิทให้ได้แม้จะอายุมากกว่า แต่ด้วยประสบการณ์ของตนที่มากกว่าเช่นกัน ช่อฟ้าคิดว่าน่าจะเอาชนะได้แน่นอน ฝึกลูกศอก เข่ามาเป็นอย่างดี ถ้าน็อคได้ จะไม่พลาดโอกาสแน่นอน บัวคิดว่ากระดูกมวยที่ดีกว่าและประสบการณ์ที่มากกว่าจะทำให้เขาชนะได้ ฝากถึงเพชรสุขุมวิทบอยบางนาว่า ให้พยายามออกอาวุธตามเกมกีฬา เพราะตนเตรียมตัวมาสู้แน่นอน และไฟ้ท์ที่จะเกิดขึ้น สนุกชัวร์
 
เพชรสุขุมวิท บอยบางนา (เรยา ป.อ่อนนุช) หรือขวด นักมวยจากแดนใต้ จังหวัดนครศรีธรรมราช ขวดเริ่มชกมวยจากการตามพี่ชายไปซ้อมมวย และได้ชกไฟ้ท์แรกตอน 9 ขวบ 
อาวุธที่ช่อฟ้า คู่ต่อสู้ในคืนวันศุกร์ไฮไล้ท์ว่าขวดทำได้ดีจริงๆ ก็คือหมัด หมัดต่อยแรง กล้าแลกกล้าสวน 
 
แม้ขวดจะอายุ 25 ปีแต่เขาผ่านการชกมาหลายสิบครั้ง ไฟ้ท์กับช่อฟ้าวันศุกร์นี้ แม้ทั้งคู่ จะเป็นนักมวยสายบู๊เหมือนกัน ขวดมั่นใจว่าจะสนุกเพราะต่างฝ่ายต่างแลก ต่างบวกกัน น่าจะทำให้คนดูสนุก เขาบอกว่าจุดแข็งของตัวเขาคือลูกฮึดที่มักจะมีก๊อก2 ก๊อก 3 เสมอ เขาเห็นว่า จุดอ่อนของช่อฟ้าที่เขาเห็นคือปลายคาง หลังๆเวลาเวลาโดนหมัดช่อฟ้าจะมีอาการทุกที
 
ศึก ONE ลุมพินี 3 จะถ่ายทอดสดจากสนามมวยลุมพินี (รามอินทรา) ทางโทรทัศน์ ตั้งแต่เวลา 20.30 -23.30 น. 3 ชั่วโมงเต็ม ทางช่อง 7 HD กด 35 และทางออนไลน์เริ่มเวลา 19.30 น.
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/-OTz-ASMAto

ข่าวที่เกี่ยวข้อง