logo ถกไม่เถียง

สาวร้อง เพื่อนบ้านแสบ ตากผ้า จอดรถขวาง ขนของกองหน้าบ้าน เป็นเหตุให้ขายบ้านไม่ออก ! : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : เจ้าของบ้านโวย รีโนเวทบ้านขาย แต่กลับขายไม่ออก แม้ลดราคากระหน่ำ เหตุ เพื่อนบ้าน มาตากผ้าหน้าบ้าน ขนของกองในบ้าน พร้อมจอดรถขวาง ! ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigita,เพื่อนบ้าน,บุกรุก,กล่อง,หน้าบ้าน,ราวตากผ้า,จอดรถขวางหน้าบ้าน,ขายบ้าน,ถามหาน้ำใจ,ทาวน์เฮาส์,โรงรถ,หลบฝน,ขอโทษ,บ้านรีโนเวท,ขายไม่ออก,ขายบ้านไม่ออก,เพื่อนบ้านแสบ,เพื่อนบ้านมักง่าย,สาวโวย,เพื่อนบ้านตีมึน,ตากผ้า,จอดรถขวาง,ขนของกองในบ้าน

2,008 ครั้ง
|
06 ก.พ. 2566
เจ้าของบ้านโวย รีโนเวทบ้านขาย แต่กลับขายไม่ออก แม้ลดราคากระหน่ำ เหตุ เพื่อนบ้าน มาตากผ้าหน้าบ้าน ขนของกองในบ้าน พร้อมจอดรถขวาง !
 
ถกไม่เถียง : สาวร้อง เพื่อนบ้านแสบ ตากผ้า จอดรถข
 
            วันที่ 6 ก.พ. 66 กี้ เจ้าของบ้าน เล่าว่า ตนซื้อบ้านที่ จ.นนทบุรี เพื่อรีโนเวทแล้วนำมาขายทอดตลาดต่อ แต่ตั้งประกาศขายตั้งแต่เดือน ก.ค. 65 ก็ยังขายไม่ออก แม้จะมีลูกค้าติดต่อเข้ามาเยอะ เนื่องจากเวลาลูกค้าเข้าไปดูบ้าน ก็จะเจอราวตากผ้า รองเท้า มอเตอร์ไซค์ กระบะทรายแมว ของเพื่อนบ้าน อยู่บริเวณบ้านของตน ซึ่งพอตนไปเรียก ก็ไม่มีใครออกมา แต่พอตนดูบ้านเสร็จ เขากลับออกมาเอาของดังกล่าวกลับไปไว้หน้าบ้านตนเหมือนเดิม ล่าสุดเมื่อวันที่ 3 ก.พ. 66 เขาก็เอากล่องลังของ มากองไว้ในบ้านของตนเยอะมาก 
 
ถกไม่เถียง : สาวร้อง เพื่อนบ้านแสบ ตากผ้า จอดรถข
 
            ขณะเดียวกัน เคยมีลูกค้าที่ตนได้ตกลงกับเขาเรียบร้อยแล้ว เขากำเงินมา เพื่อที่จะซื้อบ้าน และเข้าอยู่อาศัยเลย ขนของใส่รถมาพร้อม แต่พอเขาเข้ามาดูบ้าน ลูกค้าก็ปฏิเสธโดยไม่ได้พูดอะไร แต่ตนดูสีหน้าออกว่าไม่ค่อยดี ซึ่งวันนั้นเพื่อนบ้านเขาเอารถจอดเลยหน้าบ้านตนมาครึ่งคัน 
 
ถกไม่เถียง : สาวร้อง เพื่อนบ้านแสบ ตากผ้า จอดรถข
 
            ด้าน ลักษณ์ พี่สาวเจ้าของบ้าน เล่าว่า บ้านหลังดังกล่าวตนขายไม่ออกจนต้องลดราคาขาดทุน จากหลักล้าน เหลือแค่  950,000 บาท แต่ก็ยังขายไม่ออก ซึ่งตอนแรกตนก็ไม่ได้คิดจะแจ้งความเอาเรื่องอะไรเขา แต่หลังเกิดเรื่อง คู่กรณีเขาไปให้ข่าว เหมือนประชดประชัน บอกว่า  เรื่องแค่นิดเดียว ไม่มีน้ำใจ ทำแค่นี้ยกโทษให้ไม่ได้หรอ ต้องยกธูปเทียนมาไหว้เลยไหม
 
            ฟาก ปลา เพื่อนบ้าน กล่าวว่า  ตนยอมรับผิด กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ที่เอาของไปวาง เนื่องจากตนสั่งของมา แล้ววันนั้นฝนมันตก เลยเอาไปหลบฝนในบ้านคุณกี้ก่อน อย่างไรก็ตาม ตนจะไม่ทำแบบนี้อีก รวมถึงราวตากผ้าก็จะไม่เอาไปตากหน้าบ้านคุณกี้ด้วย ทั้งนี้ ของของตน มีแค่กล่องลัง และราวตากผ้า ส่วนอื่น ๆ ไม่ใช่ของตน 
 
ถกไม่เถียง : สาวร้อง เพื่อนบ้านแสบ ตากผ้า จอดรถข
 
            ขณะที่ สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์ กรรมการปฏิรูปประเทศด้านกระบวนการยุติธรรม ให้ความเห็นว่า ตนแนะนำให้ฝั่งเจ้าของบ้าน ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ก่อน หากก่อเหตุอีก ค่อยดำเนินคดี ส่วนฝั่งคู่กรณีตนอยากให้ เอาใจเขามาใส่ใจเรา เขาขายบ้านไม่ออก เพระเพื่อนบ้าน ก็อย่าไปทำแบบนี้ต่อ
 
            ขณะที่มุมมองของกฎหมาย เคสนี้เข้าความผิดกฎหมายอาญามาตรา 362 โทษจำคุกไม่เกิน 1 ปี หรือปรับไม่เกิน 20,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ถ้าหากก่อเหตุตอนกลางคืนก็จะหนักขึ้นอีก ส่วนการเอาของไปวางหน้าบ้านคนอื่น รบกวนก่อให้เกิดความเดือดร้อนรำคาญ มีโทษปรับไม่เกิน 5,000 บาท 
 
ติดตาม  รายการข่าวเย็นประเด็นร้อน ช่วง "ถกไม่เถียง"  ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/-OKnqsjyf2U

ข่าวที่เกี่ยวข้อง