logo ONE Lumpinee

ดีมิทรี บับคิน vs อิวาน พาร์ชิคอฟ | ONE ลุมพินี | 03 ก.พ. 66 | Ch7HD

ONE Lumpinee : เปิดหัวคู่แรกประจำศึก ONE ลุมพินี ประจำวันที่ 3 ก.พ. 66 เป็นการชนกันในประเภท MMA จาก 2 นักชก จากประเทศรัสเซีย ระหว่าง ดีมิทรี บับค ดีมิทรี บับคิน,อิวาน พาร์ชิคอฟ,ONELUMPINEE XONE,ลุมพินี,สนามมวยลุมพินี,มวยไทย,มวย,มวยONE,MMA,วัน แชมเปียนชิพ,ONE CHAMPIOSHIP THAILAND,คิกบ๊อกซิ่ง,นักมวย,ช่อง7HD กด35,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,KICKBOXING,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,MMA THAILAND,มวยสด,มวยวันศุกร์,มวยลุมพินีล่าสุด,LUMPINEE BOXING,LUMPINEE BOXING STADIUM,มวยวัน,มวยมันส์,ดูมวยย้อนหลัง

201 ครั้ง
|
03 ก.พ. 2566
เปิดหัวคู่แรกประจำศึก ONE ลุมพินี ประจำวันที่ 3 ก.พ. 66 เป็นการชนกันในประเภท MMA จาก 2 นักชก จากประเทศรัสเซีย ระหว่าง ดีมิทรี บับคิน vs อิวาน พาร์ชิคอฟ ชนกันในรุ่น แบนตัมเวต 
 
นักชกทั้งคู่ เน้นสู้กันในท่ายืนเป็นหลัก แถมอาวุธยังคล้าย ๆ กันอีกด้วย เน้นหมัด เน้นเตะ ซึ่งในช่วงยกแรก พาร์ชิคอฟ สามารถทำได้ดี จับ บับคิน ลงไปได้ และตัวเขาเองก็เล่นท่านอนได้ดีด้วย แต่เผลอไม่ได้ หากโดนหมัดของ บับคิน มีโอกาสที่จะร่วงได้ ต่อมาในช่วงยกที่สอง ยังคงเน้นสู้กันในท่ายืน เมื่อมีโอกาส พาร์ซิคอฟ ก็จะคอยเล็งสู้ในท่านอน แต่ บับคิน เองก็ยังป้องกันไว้ได้ดี ขณะเดียวกัน เขาก็ออกหมัดได้ค่อนข้างดี มีจังหวะต่อยเข้าหน้า พาร์ซิคอฟ จนฟันยางหลุดเลยทีเดียว 
 
ทั้งนี้ ทั้งคู่ มีอาวุธคล้ายกัน เชิงมวยก็คล้าย ๆ กัน แต่เป็น พาร์ซิคอฟ ที่ออกอาวุธเข้าเป้าแม่นยำได้มากกว่า  สุดท้ายช่วงกลางยกสาม พาร์ซิคอฟ จับ บับคิน ทุ่มได้สำเร็จ บับคิน พยายามยืน พาร์ซิคอฟ ก็จับทุ่มลงไปอีกครั้ง ลงไปสู้กันในท่านอน พาร์ซิคอฟ กระหน่ำศอกใส่ ก่อน บับคิน จะดันออก พลิกกลับมาอยู่ด้านบน พร้อมรัวหมัดใส่ไม่ยั้ง แต่ได้ไม่นาน ระฆังลั่นหมดยก ผู้ชนะเป็นของ อิวาน พาร์ชิคอฟ ชนะคะแนนเอกฉันท์
 
สามารถติดตามชม ศึก “ONE ลุมพินี” ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 19.30 น. ทาง Facebook: TERO Digital, YouTube: TERO Digital, TikTok: TERO DIGITAL และ ตั้งแต่เวลา 20.30 น. ยิงสด ส่งตรงผ่านหน้าจอทีวีช่อง 7HD กด 35
 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/4NBcXwOvFQw