logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

น้องหมากัดสลากฯ ยับ โชคดียังเอาไปขึ้นรางวัลได้ | ข่าวดีประจำวัน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : หนุ่มถูกลอตเตอรี่ เผลอวางไว้ สุนัขสุดที่รักเอาไปกัดซะเละ เผยยังโชคดีบาร์โค้ดยังเอาไปขึ้นรางวัลได้ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

196 ครั้ง
|
02 ก.พ. 2566
หนุ่มถูกลอตเตอรี่ เผลอวางไว้ สุนัขสุดที่รักเอาไปกัดซะเละ เผยยังโชคดีบาร์โค้ดยังเอาไปขึ้นรางวัลได้
 
เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราว ที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์เข้ามารับชม และแชร์กันออกไปอย่างมาก หลังสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง เผลอวางลอตเตอรี่ งวดประจำวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566 ซึ่งถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว เลข 92 ทิ้งไว้ 2 ใบ แต่พอกลับมาดู ทำเอาแทบช็อก เพราะน้องหมาสุดที่รักที่เลี้ยงไว้ ได้กัดลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัลขาดไป 1 ใบ ทำเอาตัวเขาถึงกับต้องอัดคลิปเรื่องราวสุดโหดร้ายนี้ มาโพสต์ลงโซเชียล
 
หลังคลิปนี้เผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตก็เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างหลากหลาย พร้อมทั้งแซวว่า กินของแพงหายากซะด้วย เพราะกว่าจะถูกแต่ละงวด มันยากมาก
 
ก่อนที่จะมีชาวเน็ตเข้ามาแนะนำว่า บาร์โค้ดยังอยู่ สแกนแล้วเอาไปขึ้นรางวัลได้ ซึ่งผู้โพสต์ก็ลองไปหาข้อมูลในกูเกิล แล้วลองทำดู ปรากฏว่าสามารถขึ้นรางวัลได้ เรียกได้ว่าโล่งอก เกือบไปแล้วจริง ๆ
 
ขณะเดียวกัน ทีมข่าวตรวจสอบข้อมูลจากเว็บไซต์สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล จากคำถามที่ว่า หากสลากที่ถูกรางวัลขาด หรือชำรุด สามารถนำมาขึ้นเงินรางวัลได้หรือไม่ คำตอบก็คือ สามารถขึ้นเงินรางวัลได้ โดยนำสลากที่ขาด หรือชำรุด มาที่สำนักงานฯ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจพิสูจน์ก่อนเวลา 14.00 น. หากขาดสาระสำคัญของสลาก แต่สามารถอ่านรหัสได้ หรือพิสูจน์ได้แน่ชัดว่าเป็นสลากที่ถูกรางวัล สามารถจ่ายเงินรางวัลได้
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ : https://youtu.be/h72cOY0yseo

ข่าวที่เกี่ยวข้อง