logo เช้านี้ที่หมอชิต

ทรพี ! หนุ่มพ้นคุก 4 เดือน ตีหัวแม่เลือดอาบ แถมไม่รู้สึกผิด จ.สุรินทร์

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ข่าวชวนสลดใจ ลูกชายออกจากคุกได้ 4 เดือน ใช้ไม้ตีศีรษะแม่บังเกิดเกล้าเย็บ 3 เข็ม ไม่รู้สึกผิดเพราะตนไม่ได้ทำ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

221 ครั้ง
|
02 ก.พ. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - ข่าวชวนสลดใจ ลูกชายออกจากคุกได้ 4 เดือน ใช้ไม้ตีศีรษะแม่บังเกิดเกล้าเย็บ 3 เข็ม ไม่รู้สึกผิดเพราะตนไม่ได้ทำผิดอะไร แม่บอกลูกเหมือนมีอาการทางประสาท อยากให้หน่วยงานเข้าไปช่วยเหลือ เพราะต้องอยู่อย่างหวาดกลัว
 
จากกรณีที่มีผู้ใช้ Facebook ที่ใช้ชื่อว่า อำพันธ์ ปัญญาดี โพสต์ภาพคุณยายท่านหนึ่งศีรษะแตก มีเลือดท่วมศีรษะ พร้อมระบุข้อความในเชิงด่าทอลูกชายที่ลงมือทำร้ายแม่ตัวเอง จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังผู้โพสต์ จึงทราบว่า คุณยายในภาพนั้น คือ นางทวี ม่วงศรี อายุ 65 ปี ซึ่งสาเหตุที่มีเลือดท่วมศีรษะนั้น เกิดจากถูกลูกชายแท้ ๆ ใช้ไม้ตีเข้าที่ศีรษะ
 
ล่าสุด เมื่อวานนี้ ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 15 ตำบลตรวจ อำเภอศรีณรงค์ จังหวัดสุรินทร์ แต่ไม่พบ นางทวี (สงวนนามสกุล) อายุ 65 ปี ซึ่งเป็นผู้บาดเจ็บ ทราบจากเพื่อนบ้านว่า นางทวี ได้เก็บเสื้อผ้าหนีไปอยู่กับลูกสาวคนที่ 2 ตั้งแต่เมื่อวันที่ 31 มกราคม แต่ได้พบ นายเดือน หรือ เสมือน อายุ 39 ปี เป็นลูกชายแท้ ๆ ที่ทำร้ายแม่ตัวเอง
 
ผู้สื่อข่าวจึงเข้าไปถามถึงสาเหตุที่ทำร้ายแม่ นายเดือน เล่าว่า ขณะลงมือทำร้ายแม่ตนรู้สึกเจ็บปวดเหมือนมีอะไรมาทิ่มแทงตามร่างกาย ทำไปโดยไม่ได้สติ จึงใช้ไม้ไผ่ตีแม่เข้าที่ศีรษะ ทางผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่า รู้สึกผิดไหมที่ทำร้ายแม่ นายเดือน ตอบว่าไม่ และไม่ขอโทษเพราะตนไม่ได้ทำอะไรผิด แม่ตนเป็นคนไม่ดี ถ้าเป็นคนดีตนจะขอโทษ
 
ผู้สื่อข่าวได้พบกับ นางอำพันธุ์ ปัญญาดี เพื่อนบ้านที่อยู่ติดกัน และเป็นเจ้าของโพสต์ ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ตอนเกิดเหตุตนเห็น นายเดือน ได้ใช้ไม้ไผ่ทำร้ายร่างกายแม่ตนเอง ตนจึงเข้าไปห้าม และพา คุณยายทวี ไปหาหมอและไปแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรศรีณรงค์ แต่ทางตำรวจยังไม่ได้รับแจ้งความ ตนจึงพา นางทวี ไปพักอยู่กับลูกสาวของนางทวีอีกคน ที่อยู่ห่างไป 1 กม. เพื่อความปลอดภัยของนางทวี
 
ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปพบ นางทวี เพื่อสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นางทวี เล่าทั้งน้ำตาว่า ตนเองถูกลูกชายทำร้ายมาโดยตลอดหลายปี ตนเองก็ไม่รู้เป็นอะไร ไม่พอใจก็ทำร้าย แม้แต่ลูกของนายเดือนเอง ยังเคยถูกกระทืบมาแล้ว 3 ครั้ง จนตนเองทนไม่ไหว ต้องพาหลานไปหลบบ้านญาติ ที่ผ่านมา นายเดือน เหมือนคนมีอาการทางโรคประสาท ชอบพูดคนเดียว พอเห็นหน้าตนเองก็จะเข้ามาทำร้ายตลอด ครั้งนี้หลังจาก นายเดือน ออกจากคุกมาอาการยิ่งหนักกว่าเดิม ลูกชายใช้ไม้ฟาดหัวจนเลือดไหลอาบ เย็บ 3 เข็ม อยากให้ทางเจ้าหน้าที่ หรือผู้เกี่ยวข้องจับ นายเดือน ไปบำบัดรักษาให้หายดี แล้วค่อยปล่อยตัวออกมา จะได้ไม่เป็นภัยต่อสังคม
 
ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยัง สภ.ศรีณรงค์ แต่ พ.ต.ท.สุชัจจ์ชนะ สดับสาร รองผู้กำกับสอบสวน สภ.ศรีณรงค์ บอกว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจติดภารกิจอื่น จึงยังไม่ได้เข้าไปตรวจสอบ แต่ตอนนี้สั่งการให้ตำรวจลงพื้นที่ไปสอบถามพฤติกรรมนายเดือนแล้ว แต่ยังไม่มีการดำเนินคดีใด ๆ เพราะต้องหาข้อมูลเพิ่มเติม
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/l-l2anl-o04

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง