“ช่อฟ้า” ขอแจ้งเกิด ! ศึก ONE ลุมพินี เผย เตรียมอาวุธทุกแบบ ประเคนให้ “เพชรสุขุมวิท”
logo ONE Lumpinee

“ช่อฟ้า” ขอแจ้งเกิด ! ศึก ONE ลุมพินี เผย เตรียมอาวุธทุกแบบ ประเคนให้ “เพชรสุขุมวิท”

ONE Lumpinee : “ช่อฟ้า ท.แสงเทียนน้อย” นักมวยจอมบู๊แถวหน้าของเมืองไทย มั่นใจพร้อมหยุดความร้อนแรง "เพชรสุขุมวิท บอยบางนา” หลังจากเตรียมเจอกันในฐาน ONELumpinee,ONE ลุมพินี,สนามมวยลุมพินี,มวยไทย,มวย,มวยone,mma,วัน แชมเปียนชิพ,ONE Champioship thailand,คิกบ๊อกซิ่ง,นักมวย,ช่อง7HD,กด35,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,KICKBOXING,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,MMA THAILAND,มวยสด,มวยวันศุกร์,มวยลุมพินีล่าสุด,LUMPINee BOXING,LUMPINee BOXING STADIUM,มวยวัน,มวยมันส์

376 ครั้ง
|
02 ก.พ. 2566
“ช่อฟ้า ท.แสงเทียนน้อย” นักมวยจอมบู๊แถวหน้าของเมืองไทย มั่นใจพร้อมหยุดความร้อนแรง "เพชรสุขุมวิท บอยบางนา” หลังจากเตรียมเจอกันในฐานะคู่เอก ศึก ONE ลุมพินี 3 ในวันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์นี้ 
 
หลังจากได้สัมผัสประสบการณ์บนเวที วัน แชมเปียนชิพ เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา “ช่อฟ้า” ยอมรับว่าความพ่ายแพ้ “ทาเกียร์ คาลิลอฟ” นักมวยชาวรัสเซีย ในศึก ONE 164 ทำให้เขาได้รับบทเรียนสำคัญ และนำมาแก้ไขสไตล์การชกของตัวเอง 
 
ONE Lumpinee : “ช่อฟ้า” ขอแจ้งเกิด ! ศึก ONE ลุม
 
“ไฟต์แรกกับ ทาเกียร์ ผมคิดว่าตัวเองใจร้อนเกินไป เพราะเป็นไฟต์แรกที่ชกในรายการของ วัน แชมเปียนชิพ ผมอาจตั้งใจมากเกินไปที่จะโชว์ฟอร์มให้ดี ทำให้พลาดง่าย ๆ ในจังหวะที่เดินเข้าประชิด ผมพลาดถูกหมัดของเขา พอได้กลับมาดูเทปการชกอีกครั้ง ผมมองว่าตัวเองรีบลุกเกินไปจริง และส่วนหนึ่งผมยังไม่ค่อยเข้าใจกติกา หลังจบการชกผมรู้สึกเสียดายมาก ๆ จนไม่อาจอธิบายเป็นคำพูดไม่ถูก”  
 
ทำให้ช่วงเวลาเกือบ 2 เดือนที่ผ่านมา “ช่อฟ้า” ทุ่มเทฝึกซ้อมมากขึ้น และปรับเปลี่ยนสไตล์การชกให้เข้ากับนวมแบบเปิดนิ้วขนาด 4 ออนซ์ หลังจากได้รับรู้ความแข็งแกร่งของบรรดาคู่ต่อสู้ในรุ่นฟลายเวตที่อยู่ในศึก วัน แชมเปียนชิพ   
 
“หลังจากไฟต์นั้นทำให้ผมรู้ว่าการเป็นนักมวยในศึก วัน แชมเปียนชิพ ต้องมีความแข็งแกร่งมาก โดยเฉพาะรุ่นฟลายเวต มีนักมวยไทย และต่างชาติฝีมือดีเยอะมาก ทำให้ผมต้องพยายามพัฒนาความแข็งแกร่งหลายด้าน ๆ เสริมเข้าไป” 
 
ONE Lumpinee : “ช่อฟ้า” ขอแจ้งเกิด ! ศึก ONE ลุม
 
สำหรับศึก ONE ลุมพินี 3 ในวันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์นี้ “ช่อฟ้า” เตรียมตัว และศึกษาการชกของ “เพชรสุขุมวิท” มาอย่างละเอียดเพื่อจะชิงโอกาสกลับมาสู่ลุ้นความสำเร็จในรายการใหญ่ของศึก วัน แชมเปียนชิพ ต่อไปในอนาคต 
 
“เพชรสุขุมวิท เป็นมวยสไตล์เดิน ถนัดใช้หมัด ลูกเตะขาที่รุนแรง เท่าที่ผมได้ดูการชกของเขา จุดแข็งคือหมัด ลูกบู๊ และความทรหด แต่ผมเชื่อว่าถ้าออกอาวุธแลกกันตามสไตล์ของผม น่าจะเบียดเอาชนะเขาได้ ไฟต์นี้ผมเตรียมทั้งหมัด ศอก และอาวุธ ทุกรูปแบบมาใช้บนเวทีแน่นอน เขาไม่มีทางผ่านไปได้ง่าย ๆ แน่นอน เพื่อที่ผมจะคว้าโอกาสแจ้งเกิดในศึก วัน แชมเปียนชิพ ให้ได้”  
 
สำหรับศึก ONE ลุมพินี 3 พร้อมระเบิดความมันต่อเนื่อง! โดยแฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง https://bit.ly/3YWaao3 คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. และถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD ตั้งแต่เวลา 20.30 น.