“ชนนภัทร” คัมแบ็ก ! พร้อมระเบิดพลังที่ ONE ลุมพินี หลังห่างหายเวที MMA กว่าสองปี
logo ONE Lumpinee

“ชนนภัทร” คัมแบ็ก ! พร้อมระเบิดพลังที่ ONE ลุมพินี หลังห่างหายเวที MMA กว่าสองปี

ONE Lumpinee : ครูตอง ชนนภัทร เตรียมคัมแบ็กสังเวียนการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) หลังซุ่มอัปสกิลมานานกว่า 2 ปี เพื่อกลับมาสานต่อความสำเร็จในฐานะนักสู ONELumpinee,ONE ลุมพินี,สนามมวยลุมพินี,มวยไทย,มวย,มวยone,mma,วัน แชมเปียนชิพ,ONE Champioship thailand,คิกบ๊อกซิ่ง,นักมวย,ช่อง7HD,กด35,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,KICKBOXING,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,MMA THAILAND,มวยสด,มวยวันศุกร์,มวยลุมพินีล่าสุด,LUMPINee BOXING,LUMPINee BOXING STADIUM,มวยวัน,มวยมันส์,ดูมวยย้อนหลัง,ครูตอง ชนนภัทร,โพริยา กอลปูร์,คืนสังเวียน,คัมแบ็ก,ระเบิดพลัง,ร้างสนาม2ปี

471 ครั้ง
|
02 ก.พ. 2566
"ครูตอง" ชนนภัทร เตรียมคัมแบ็กสังเวียนการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) หลังซุ่มอัปสกิลมานานกว่า 2 ปี เพื่อกลับมาสานต่อความสำเร็จในฐานะนักสู้ MMA แถวหน้าของไทย 
 
ONE Lumpinee : “ชนนภัทร” คัมแบ็ก พร้อมระเบิดพลัง
“ครูตอง” ชนนภัทร วิรัชชัย
 
“ครูตอง” ชนนภัทร วิรัชชัย นักกีฬาการต่อสู้แบบผสมผสานรุ่นบุกเบิกของไทย พร้อมกลับมาระเบิดพลังหลังอัดอั้นที่ต้องห่างสังเวียนไปนาน โดยครั้งนี้พร้อมกลับมาโชว์สกิล MMA ขั้นกว่าเตรียมจัดการนักปล้ำชาวอิหร่าน "โพริยา กอลปูร์" ในศึก ONE ลุมพินี 3 ในวันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์นี้
 
"ชนนภัทร" เจ้าของฉายา "OneShin" หรือเป็นที่รู้จักกันในวงการ MMA เมืองไทยว่า "ครูตอง" ถือเป็นนักสู้ไทย “รุ่นบุกเบิก” ที่ได้หักร้างถางพงเข้าไปสู่วงการศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสาน ตั้งแต่สมัยที่คนไทยแทบไม่รู้จัก แต่ต่างชาตินั้นคึกคักกับกีฬาประเภทนี้เอามาก ๆ และยังถือนักกีฬา MMA ชาวไทยคนแรก ๆ ที่มีประสบการณ์ชกอย่างช่ำชองในเวทีระดับโลก ONE ถึง 15 ไฟต์ 
 
ONE Lumpinee : “ชนนภัทร” คัมแบ็ก พร้อมระเบิดพลัง
โพริยา กอลปูร์
 
หลังจากที่ได้รับอาการบาดเจ็บจากไฟต์ล่าสุดที่ได้เผชิญหน้ากับ "ฟาบิโอ ปินกา" เมื่อปี 2563 ประกอบกับช่วงวิกฤติการณ์โควิดในอีกสองปีต่อมา ทำให้ "ชนนภัทร" หายหน้าไปจากสังเวียน MMA ของ ONE 
 
อย่างไรก็ตาม ในระหว่างนั้น "ชนนภัทร" ก็ไม่ได้ปล่อยเวลาให้สูญเปล่า โดยเขาไปศึกษาวิชาบราซิลเลียนยิวยิตสู (BJJ) เพิ่มเติมเพื่อเสริมความแกร่งในเกมนอนสู้เพื่อรับมือกับยอดฝีมือระดับโลกได้อย่างมั่นใจมากขึ้น นอกจากนี้ เขายังมีทักษะพื้นฐานจากมวยจีน ยูโด และมวยไทยที่เคยฝึกปรือมาก่อนหน้านี้ด้วย  
 
ขณะที่ "โพริยา" ตัวแทนจากค่ายวีนัม เมืองพัทยาจะมาปรากฏตัวครั้งแรกในศึก ONE ลุมพินี โดยเขาขึ้นชื่อว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญศาสตร์มวยปล้ำ และยังมีโอกาสได้เรียนรู้วิชามวยไทยกับเพื่อนร่วมค่ายที่เป็นนักมวยชาวไทยแถวหน้าอีกหลายคน เช่น สินสมุทร กลิ่นมี, นาบิล วีนัมมวยไทย และ ปตท.เพชรรุ่งเรื่อง ซึ่งรับรองได้ว่าคู่นี้จะเป็นคู่เดือดมันครบเครื่องไม่แพ้คู่ไหน ๆ ในรายการ 
 
ศึก ONE ลุมพินี 3 พร้อมระเบิดความมันต่อเนื่อง! โดยแฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง https://bit.ly/3YWaao3 คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. และถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD ตั้งแต่เวลา 20.30 น.
 
 
ONE Lumpinee : “ชนนภัทร” คัมแบ็ก พร้อมระเบิดพลัง