logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

แทบทรุด ! โจรคู่ผัวเมีย ขี่ซาเล้งขโมยเกลี้ยงบ้าน ยกเค้าทั้งหลัง ไม่เว้นแม้แต่กางเกงใน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : เจ้าของบ้านช็อก โจรซาเล้งผัวเมีย ขโมยเกลี้ยงทั้งหลัง เหลือแต่หลังคากับฝาบ้าน กางเกงในก็ไม่เว้น ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

341 ครั้ง
|
01 ก.พ. 2566
เจ้าของบ้านช็อก โจรซาเล้งผัวเมีย ขโมยเกลี้ยงทั้งหลัง เหลือแต่หลังคากับฝาบ้าน กางเกงในก็ไม่เว้น 
 
นางธนพร ปานสีทอง อายุ 57 ปี ชาว จ.กระบี่ พาผู้สื่อข่าวเดินดู บ้านที่เกิดเหตุ เป็นบ้านปูนชั้นเดียว ปลูกติดถนนในหมู่บ้าน สภาพกรอบบานประตูหน้าต่างที่ทำด้วยเหล็ก ถูกรื้อถอนออกไปทั้งหมดรวม 8 บาน เป็นบานประตูหน้าบ้าน 1 บาน หลังบ้าน 1 บาน บานหน้าต่าง 6 บาน รอบ ๆ บ้านและในบ้าน มีเศษกระจกตกแตกเกลื่อนพื้น คล้ายกับบ้านร้าง เห็นแล้วหดหู่ใจ
 
ซึ่งบ้านหลังนี้ ตนสร้างให้ลูกสาวแต่ยังไม่เสร็จเรียบร้อย ยังขาด ฉาบผิวปูนด้านนอก และปูกระเบื้องในบ้าน แต่ใส่ประตูหน้าต่างติดกระจกเรียบร้อยทุกบาน ในระหว่างรอลูกสาวและครอบครัว ก็ได้ขนย้ายเสื้อผ้าข้าวของเครื่องใช้ เตียงที่นอนหมอนมุ้ง เตาแก๊ส หม้อหุงข้าว เข้าไปอยู่ครบ แต่มาช่วงหลังลูกสาวและครอบครัวไม่ค่อยได้อยู่บ้าน 2-3 วัน ถึงจะกลับมานอนที่บ้านสักครั้ง 
 
กระทั่งเมื่อวันที่ 26 มกราคม ที่ผ่านมา มีคนมาบอกว่าบานประตูหน้าต่างหายไปทั้งหลัง ก็ตกใจ รีบมาดูถึงกับเข่าทรุด บานประตู หน้าต่างและทรัพย์สินอื่น ๆ หายไปทั้งหลัง แม้กระทั่งกางเกงในก็ยังขโมย เหลือแต่ฝาบ้านกับหลังคา คิดเป็นมูลค่าความเสียหายไม่ต่ำกว่า 2 แสนบาท หลังเกิดเหตุ ได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เขาพนม 
 
จากนั้น ตำรวจตามไปพบของกลาง ว่า สิ่งของบางชิ้น ไปอยู่ที่ร้านรับซื้อของเก่า เป็นเหล็กชิ้นส่วนบานประตูหน้าต่าง ที่ถูกขโมยมาขายจากบ้านของตน ส่วนหลักฐานอื่น ๆ คือ ไปพบ วงจรปิด เป็นภาพผู้ต้องสงสัย 3 คน เป็น ผัว เมีย และเด็ก 1 คน ใช้รถซาเล้งขนมาขายที่ร้าน 
 
นางธนพร กล่าวต่อว่า เมื่อปีที่ผ่านมา คนร้ายได้แอบเข้ามาขโมยของในบ้าน ครั้งนั้น สร้อยทองลูกสาว 1 สลึง หายไปและคนร้ายทำโทรศัพท์ตกไว้ แจ้งความคดีก็ไม่คืบ และมาครั้งนี้คนร้ายเข้ามาขโมยของในบ้านจนหมดเกลี้ยง ตนเชื่อว่า ข้อมูลผู้ต้องสงสัยที่ตำรวจมีสามารถดำเนินคดีได้ ทั้งคนรับซื้อและโจร แต่กลับไม่เร่งจับกุม จะรอให้บ้านหายไปทั้งหลังหรืออย่างไร แบบนี้ประชาชนจะหวังพึ่งใครได้ และที่เจ็บใจไปยิ่งกว่า โจรเข้ามาขโมยของไม่หนำใจ ยังถ่ายอุจจาระทิ้งไว้ในห้องน้ำให้ดูต่างหน้าด้วย บอกเลยว่า เจ็บใจที่สุด
 
ด้าน รอง สารวัตร สอบสวน สภ.เขาพนม เจ้าของคดี เปิดเผยว่า  คดีดังกล่าว เจ้าหน้าที่ไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้มีการจับกุมตัวผู้ต้องหาที่ก่อเหตุได้แล้ว 2 คน และได้นตัวส่งฝากขังไปแล้ว เป็นผู้ชาย1 คน หญิง 1 คน พร้อมแจ้งข้อหาลักทรัพย์  ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ ตนยังไม่สามารถเปิดเผยได้  ต้องได้รับคำสั่งจากผู้บังคับบัญชาเท่านั้น
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/858EafqetF8

ข่าวที่เกี่ยวข้อง