logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

สาวไทยโวย ! พนักงานโรงแรม ดูแล 2 มาตรฐาน เอาใจแต่นักท่องเที่ยวต่างชาติ

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : หลังสถานการณ์โควิด-19 เริ่มเบาบางลง คนไทยต่างก็พากันออกท่องเที่ยว เช่นเดียวกับ ชาวต่างชาติที่เดินทางมาท่องเที่ยวในประเทศไทย ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

222 ครั้ง
|
01 ก.พ. 2566
หลังสถานการณ์โควิด-19 เริ่มเบาบางลง คนไทยต่างก็พากันออกท่องเที่ยว เช่นเดียวกับ ชาวต่างชาติที่เดินทางมาท่องเที่ยวในประเทศไทย แต่ปรากฏว่า หญิงสาวคนนี้ เธอได้รับการต้อนรับ ที่เรียกได้ว่า 2 มาตรฐานกลับมา
 
จากคลิปจะได้ยินเสียงของสาวคนหนึ่ง เธอกำลังโต้เถียงกับพนักงานของโรงแรมแห่งหนึ่ง ถึงการที่เธอได้รับบริการที่ไม่ดี (แย่ ๆ) เพราะทางโรงแรมบริการแต่ชาวต่างชาติ และ ไม่เพียงเท่านั้น พอเธอไปถึงที่ท่าเรือ ปรากฏว่า ก็ไปเจอคนไทยกลุ่มหนึ่งที่เดินทางมาท่องเที่ยว หัวอกเดียวกัน เนื่องจากไปเจอพฤติกรรมที่ไม่น่ารักของพนักงานเช่นกัน ก่อนพากันมานั่งระบาย
 
โดยเธอนำคลิปมาโพสต์ลงในแอพ TikTok ถึง 3 คลิป พร้อมเขียนข้อความระบาย ว่า “ตอนนี้เป็นตอนที่ไปถึงรีสอร์ทบนเกาะ แล้วเราก้อทำการชี้แจง ย้ำนะครับว่า ชี้แจงกับสิ่งที่เราเจอมาบนฝั่งให้กับพนักงานฟัง (เสียงเจ๊แก อาจจะดังไปหน่อย แต่ไม่ได้ตั้งใจไปมีเรื่อง) เราไม่ได้มีเจตนาประจานหรือทำให้ชื่อเสียงโรงแรมเสียหายแต่อย่างใด การบริการแย่ในบางส่วน แต่ในบางส่วนก็ดี เราไม่ได้เหมารวมทั้งหมด ขออนุญาตทำคลิปเป็นสีขาวดำ เพื่อไม่ให้กระทบกับโรงแรม” 
 
ส่วนที่เธอต้องลุกขึ้นโวยวายแบบนี้ เพราะเธอบอกว่า ไปเที่ยวเจอที่พัก ส่วนนึงบริการค่อนข้างแย่ เห็นการบริการที่ลำเอียง ระหว่างคนไทยและต่างชาติ จึงนำคลิปมาลงไว้เป็นอุทาหรณ์ ไม่ได้มีเจตนาประจานที่พักหรือใด ๆ นอกจากนี้ ทีมข่าวยังทราบมาว่า ตอนโควิด-19 ระบาดหนัก ๆ หญิงสาวคนนี้ เธอเคยเดินทางมาท่องเที่ยวที่ดังกล่าวแล้ว และรู้สึกตกหลุมรักที่นี้ แต่ปรากฏว่า พอโควิด-19 เบาบางลง ชาวต่างชาติมาเที่ยวเยอะ ตนเองกับได้รับบริการที่ไม่ดี
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/X9IDRhXjgrE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง