logo ข่าวอัพเดท

ตัวตึง อบต.มาเอง ! มนุษย์แข่งฟุตบอล ไม่เห็นยิงประตูสักที น้องหมาวิ่งตัดเกม เข้าไปตุงตาข่ายเสียเอง

ข่าวอัพเดท : ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวเน็ตไม่รู้จะโฟกัสตรงไหนก่อนดี เมื่อมีผู้ใช้ TikTok ชื่อ ded.spr โพสต์คลิปวิดีโอทั้งขำทั้งสงสาร พร้อมเขียนแคป หมา,ตุงตาข่าย,ติดตาข่าย,ฟุตบอล

345 ครั้ง
|
01 ก.พ. 2566
        ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวเน็ตไม่รู้จะโฟกัสตรงไหนก่อนดี เมื่อมีผู้ใช้ TikTok ชื่อ “ded.spr” โพสต์คลิปวิดีโอทั้งขำทั้งสงสาร พร้อมเขียนแคปชันว่า “ตัวตึง อบต. แล้วเอ็งจะวิ่งเข้าไปทำไมมมมมาย! ...ปล.เอ็มมี่ชื่อเจ้าของหมา”
 
       ซึ่งเป็นเหตุการณ์ขณะทำการแข่งขันฟุตบอล อบต. โดยเป็นงานกีฬาของ อบต. แห่งหนึ่ง ใน จ.นครพนม ระหว่างแข่งขันฟุตบอลก็เกิดเหตุไม่คาดฝัน จึงต้องทำการหยุดการแข่งขันชั่วคราว เพื่อเข้าช่วยเหลือน้องหมาเข้าไปติดตาข่ายประตูฟุตบอล เพราะยิ่งดิ้น ยิ่งพัน เละตุ้มเป๊ะ กระทั่งหนูน้อยเห็นเหตุการณ์ก็พยามยามวิ่งไปช่วย และกำลังจะเป็นฮีโรตัวจิ๋ว แต่โดนแม่สกัดดาวรุ่งไว้ก่อน ด้วยกันวิ่งเข้าไปอุ้มกลับมา เนื่องจากเกรงว่าจะเป็นอันตรายกับหนูน้อย
 
        เมื่อกรรมการเป่าหยุดเกม คนพากย์บอลก็บอกช่วยน้องหมาก่อน จากนั้นผู้หญิงเจ้าของน้องหมาก็วิ่งไปช่วยน้องหมาหลุดออกจากตาข่ายอย่างปลอดภัย งานนี้น้องหมาตัวตัดเกมคงเข็ดไปพักใหญ่ สงสัยเชียร์เพลินไปหน่อย และไม่เห็นยิงประตูกันสักที เลยวิ่งเข้าไปตุงตาข่ายเสียเอง อย่างไรก็ตาม หลังคลิปถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีชาวเน็ตแห่คอมเมนต์จำนวนมาก ส่วนใหญ่ออกแนวแซวขำๆ และเอ็นดูเด็กน้อยที่พยายามวิ่งไปช่วยน้องหมาตัวดังกล่าว
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง