ยูทูบเบอร์ดังชาวมะกัน เสียชีวิตปริศนาคาห้องน้ำ พบร่องรอยรื้อค้นบ้านพัก ด้านแฟนสาวเผยผู้ตายมีโรคประจำตัว
logo ข่าวอัพเดท

ยูทูบเบอร์ดังชาวมะกัน เสียชีวิตปริศนาคาห้องน้ำ พบร่องรอยรื้อค้นบ้านพัก ด้านแฟนสาวเผยผู้ตายมีโรคประจำตัว

ข่าวอัพเดท : ตำรวจเร่งแกะรอย ยูทูบเบอร์ดังชาวมะกัน เสียชีวิตปริศนาในห้องน้ำ พบร่องรอยรื้อค้นบ้านพัก ด้านแฟนสาวเผยผู้ตายมีโรคประจำตัว ยูทูบเบอร์,อเมริกัน,เสียชีวิต,ห้องน้ำ,หัวใจวาย,โรคประจำตัว

328 ครั้ง
|
31 ม.ค. 2566
        ตำรวจเร่งไขปม ยูทูบเบอร์ดังชาวมะกัน เสียชีวิตปริศนาในห้องน้ำ พบร่องรอยรื้อค้นบ้านพัก ด้านแฟนสาวเผยผู้ตายมีโรคประจำตัว
 
       วันที่ 31 ม.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ค่ำวานนี้ ร.ต.อ.สมบัติ แก้วมูลมุข รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งเหตุชาวต่างชาติเสียชีวิตภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง  ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี  หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและพร้อมด้วยชุดสืบสวน แพทย์เวร รพ.บางละมุง และหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านพัก 2 ชั้น บริเวณห้องพักชั้นบนภายในห้องน้ำพบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อต่อมา Mr.Laith Abdalla. Algaz อายุ 35 ปี สัญชาติอเมริกัน สวมเสื้อยืดสีดำ ไม่สวมกางเกง  นอนคว่ำหน้าอยู่ ตามร่างกายมีเลือดเกรอะกรัง  ตรวจสอบในห้องพบรอยเลือดและสิ่งของบางส่วนกระจัดกระจาย
 
        จากการสอบถามแฟนสาวของผู้ตาย อายุ 25 ปี เล่าว่า ผู้ตายเป็นยูทูบเบอร์ชื่อดัง เกี่ยวกับการออกกำลังกาย และขายยาเสริมเกี่ยวกับบำรุงกล้ามเนื้อ โดยผู้ตายมีโรคประจำตัว ผู้ตายมาอาศัยอยู่บ้านพักเพื่อนร่วมชาติได้ประมาณ 3 เดือนแล้ว ก่อนพบศพเพื่อนผู้ตายได้แช็ตมาคุยด้วย แต่ไม่มีการตอบรับ เพื่อนผู้ตายจึงรีบวิ่งขึ้นมาดูพบว่าประตูห้องไม่ได้ล๊อค แต่ประตูห้องน้ำล๊อคจึงใช้กุญแจสำรองเปิดไขเข้าไป กระทั่งพบนอนเป็นศพ
 
      อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก่อนจะเชิญตัวผู้ใกล้ชิด รวมถึงผู้หญิงที่อยู่กับผู้ตายคนสุดท้ายมาสอบปากคำเพิ่มเติม ส่วนร่างผู้เสียชีวิตมอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเคลื่อนย้ายไปตรวจชันสูตรพลิกศพยังสถาบันนิติเวชวิทยาโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการตายในครั้งนี้ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง