logo เช้านี้ที่หมอชิต

หลานป่วยจิตเวช เผาบ้านญาติวอด ลามไหม้ข้าว 100 กระสอบ จ.สุรินทร์

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - หลานชายป่วยทางจิตเวช เผาบ้านญาติวอดทั้งหลัง ทรัพย์สินเสียหายทั้งหมด รวมทั้งข้าวเปลือก 100 กระสอบ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

214 ครั้ง
|
31 ม.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - หลานชายป่วยทางจิตเวช เผาบ้านญาติวอดทั้งหลัง ทรัพย์สินเสียหายทั้งหมด รวมทั้งข้าวเปลือก 100 กระสอบ
 
เจ้าหน้าที่ดับเพลิงและชาวบ้านกำลังเร่งฉีดน้ำเพื่อดับไฟ แต่บ้านหลังนี้ ที่บ้านโพนทราย ตำบลชบ อำเภอสังขะ จังหวัดสุรินทร์ ถูกไฟไหม้วอดไปทั้งหลัง ไม่เหลืออะไร
 
เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 30 มกราคม บ้านหลังเกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว ถูกไฟไหม้ทั้งหลังอย่างหนัก เจ้าหน้าที่ดับเพลิงองค์การบริหารส่วนตำบลชบ เร่งฉีดพ่นน้ำเพื่อดับไฟ แต่เนื่องจากภายในบ้านมีกระสอบข้าวเปลือกจำนวนมาก รวมถึงเป็นบ้านไม้ทั้งหลัง เลยทำให้เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลานานกว่า 3 ชั่วโมง ถึงจะดับไฟได้
 
เบื้องต้นทรัพย์สินที่เสียหายก็จะมีเสื้อผ้า, ทีวี, เครื่องตัดหญ้า, เครื่องสูบน้ำ, รถจักรยานยนต์ 1 คัน รวมถึงข้าวเปลือกที่เตรียมเอาไว้สีอีก 100 กระสอบ แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต
 
จากการสอบถาม นายสมยศ ผู้ดูแลบ้าน บอกว่า บ้านหลังนี้เป็นของพี่ชาย แต่พี่ชายไปทำงานที่กรุงเทพฯ นาน ๆ จะกลับมาที ตนจึงมาอาศัยอยู่ที่บ้านหลังนี้เพื่อดูแลบ้าน ตอนเกิดเหตุไม่ได้อยู่ที่บ้าน เพราะออกไปตัดไม้ที่ทุ่งนา ก่อนที่หลานชาย ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ จะเดินไปบอกว่าจุดไฟเผาบ้านหมดแล้ว ให้ตนไปดับไฟด้วย
 
โดยหลานชายมีอาการป่วยทางจิตเวช และชอบกินเหล้าเป็นประจำ ชอบทะเลาะกับชาวบ้านไปทั่ว บางทีก็เอามีดไปวิ่งไล่ฟันชาวบ้าน อีกทั้งก่อนหน้านี้ก็เคยมาขู่ตนว่าจะมาเผาบ้านทิ้ง
 
หลังเกิดเหตุชาวบ้านก็ได้ช่วยกันไล่จับตัวผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้ และก็ได้ส่งตัวให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรสังขะ ต่อไป
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/ojUMUW5E1M0

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง