logo เช้านี้ที่หมอชิต

สุดเซ็ง ! รถขน “เครื่องบิน” ซิ่ง-ขวางถนน ทำรถติดทางลงดอยขุนตาล จ.ลำปาง

เช้านี้ที่หมอชิต : นี่เป็นคลิปที่ถึงกับทำให้คนขับรถลงดอยขุนตาล จังหวัดลำปาง เมื่อค่ำคืน วันที่ 29 มกราคมที่ผ่านมา ถึงกับเซ็งไปตาม ๆ กัน เมื่อเจอร ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

423 ครั้ง
|
31 ม.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อเครื่องบินทำให้รถติด
 
นี่เป็นคลิปที่ถึงกับทำให้คนขับรถลงดอยขุนตาล จังหวัดลำปาง เมื่อค่ำคืน วันที่ 29 มกราคมที่ผ่านมา ถึงกับเซ็งไปตาม ๆ กัน เมื่อเจอรถบรรทุกสิบล้อขนเครื่องบินใบพัดไม่รู้ว่าของใคร หรือ มีเป้าหมายอยู่ที่ไหน ทั้งซิ่ง ทั้งขวางถนน ทำรถติดขัดยาวเหยียด คนที่เห็นคลิปนี้พากันวิพากษ์วิจารณ์หลากหลายความเห็น
 
จากในคลิปที่เห็นว่ารถบรรทุกขนเครื่องบินใบพัด กำลังซิ่งลงเขาขุนตาล หรือ ดอยขุนตาล ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์สายลำปาง-เชียงใหม่ ในช่วงกลางคืน มีรถยนต์กระบะ เปิดไฟไซเรน อยู่ด้านหลัง ซึ่งก็ไม่รู้ว่า เครื่องบิน หรือ รถที่เปิดไซเรน เป็นของหน่วยงานใด เนื่องจากไม่มีการติดป้ายบอก หรือ แสดงสัญลักษณ์ มีเพียงป้ายสีแดง ที่ติดอยู่ท้ายรถบรรทุก เขียนข้อความว่า ขออภัย ในความไม่สะดวก ส่วนเครื่องบินด้านบนรถบรรทุก ถูกห่อหุ้มด้วยพลาสติก ซึ่งการขนเครื่องบินลำนี้ รถบรรทุกคันสีขาว ได้ขับลักษณะอยู่กลางถนน แถมมีการส่ายไปมาหลายครั้ง เป็นช่วงถนนขาลงเขา เขตห้างฉัตร จังหวัดลำปาง
 
ซึ่งผู้ถ่ายคลิปภาพไว้ตั้งคำถามว่า เหตุใดจึงขับขวางถนน ไม่ให้รถใครแซง ทำไมไม่ยอมชิดซ้าย หรือ ขับช้า ๆ อย่างระมัดระวัง แต่ขับลงเขาแบบซิ่ง ทำให้รถของประชาชน ที่มาจากเชียงใหม่ ลำพูน เกิดติดสะสมยาวเหยียด ซึ่งประชาชนก็ไม่รู้ว่าเป็นของหน่วยงานไหน ที่ทำการขนเครื่องบินในตอนกลางคืน และไม่ทราบว่าเป็นเครื่องบินของเล่น หรือ เครื่องบินจริง 
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/Egb-CltvJdU

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง