logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ช็อก ! หนุ่มยูทูบเบอร์ สายฟิตเนส ดับปริศนาคาห้องน้ำบ้านหรู | เบื้องหลังข่าว กับ กาย สวิตต์

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : เป็นข่าวดังของวันนี้ (31 ม.ค.) ก็ว่าได้ หนุ่มยูทูบเบอร์ฟิตเนส เสียชีวิตปริศนา อยู่ในห้องน้ำที่บ้านย่านพัทยา พบห้องถูกรื้อค้ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

403 ครั้ง
|
31 ม.ค. 2566
เป็นข่าวดังของวันนี้ (31 ม.ค.) ก็ว่าได้ หนุ่มยูทูบเบอร์ฟิตเนส เสียชีวิตปริศนา อยู่ในห้องน้ำที่บ้านย่านพัทยา พบห้องถูกรื้อค้นกระจุยกระจาย เพื่อนติดต่อไม่ได้ ก่อนใช้กุญแจสำรองมาเปิด พบศพนอนเสียชีวิต
 
เมื่อคืนที่ผ่านมา (30 ม.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งว่ามีชาวต่างชาติเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 238/58 หมู่บ้านพัทยารากูน ซ.ก่อไผ่ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
         
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดียว 2 ชั้น มีสระว่ายน้ำ ตรวจสอบภายในห้องน้ำภายในห้องชั้นที่ 2 พบผู้เสียชีวิตเป็นชาวอเมริกา ชื่อ Mr.Algaz Caith Abdallah อายุ 34 ปี สภาพศพนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตจมกองเลือดภายในห้องน้ำ สวมเพียงเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ ส่วนท่อนล่างเปลือยไม่สวมอะไรเลย ส่วนสภาพภายในห้องน้ำข้าวของกระจุยกระจาย โถส้วมขยับออกจากจุดเดิม
 
ส่วนสภาพภายในห้องนอนเสื้อผ้าถูกรื้อค้นกระจุยกระะจาย และยังพบคราบเลือดที่บริเวณปลายเตียง รวมทั้งที่โกนหนวดแยกชิ้นส่วน ส่วนบทโต๊ะทำงานพบคอมพิวเตอร์ยังเปิดอยู่ ส่วนภายในห้องตรวจสอบพบยาจำพวกที่นักเล่นกล้ามใช้ รวมทั้งยานอนหลับ กัญชา ยาคลายเครียด และยาที่รักษาอาการป่วยของโรคไบโพลาร์ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
 
สอบถาม Mr.Hughes Charles Anthony อายุ 40 ปี ชาวอเมริกา เพื่อนผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ผู้เสียขีวิตทำอาชีพยูทูบเบอร์แนะนำการออกกำลังกาย เพิ่งเข้ามาพักที่บ้านหลังดังกล่าวได้ประมาณ 4 เดือน ส่วนตนเองไป ๆ มา ๆ ในเมืองไทยได้ประมาณ 3 ปี และมาอยู่กับผู้เสียชีวิตได้ประมาณ 4 เดือน โดยมาเช่าบ้านหลังดังกล่าวเดือนละ 85,000 บาท สัญญา 1 ปี ผู้เสียชีวิตมีโรคประจำตัวเป็นไบโพลาร์ มักจะอยู่ในห้องคนเดียวและจะเป็นคน 2 บุคคลิก เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ส่วนใหญ่จะคุยกันผ่านทางมือถือ ตนเองกลางวันก็ทำงานเป็นยูทูบเบอร์เช่นกัน บางวันก็ออกไปหาลูกเมียที่อยู่อีกทีหนึ่ง
 
ครั้งล่าสุดที่คุยกับผู้เสียชีวิตประมาณวันศุกร์ที่ผ่านมา และเห็นหายเงียบไปไม่ตอบแชต ก็เลยตามเพื่อนชาติเดียวกันที่รู้จักผู้เสียชีวิตมาดู ก็พบว่าห้องน้ำชั้น 2 ถูกล็อกจึงนำกุญแจสำรองมาเปิด พอเปิดเข้าไปดู พบเสียชีวิตอยู่ภายในห้องน้ำ 
 
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจเก็บหลักฐานต่าง ๆ ภายในห้อง ส่วนผู้เสียชีวิตนำส่งสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมาย ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่าเกิดวูบแล้วลื่นล้มภายในห้องน้ำ
 
ด้าน พ.ต.อ. กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา กล่าวว่า จากการตรวจสอบสภาพร่างกายผู้เสียชีวิต ไม่พบบาดแผลใด ๆ ในร่างกาย ไม่มีร่องรอยการต่อสู้ มีเพียงเลือดไหลออกมาทางปากและจมูก คาดว่าน่าเกิดจากอาการขาดยา เนื่องจากมีโรคประจำตัว จากการชันสูตรเบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว 6 วัน 
 
ส่วนข้าวของในห้องที่ถูกรื้อค้นนั้น ผู้เสียชีวิตอาจรื้อข้าวของในห้องเอง เนื่องจากมีโรคประจำตัวเป็นไบโพลาร์ ขณะนี้ได้ส่งศพไปตรวจพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจแล้ว เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอย่างละเอียด ในการเสียชีวิตลักษณะนี้ของชาวต่างชาติในพัทยา พบว่าเกิดเหตุบ่อยมาก ประมาณปีละ 300 ราย ส่วนใหญ่มีโรคประจำตัวทั้งนั้น
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/5eztC3C_0zM

ข่าวที่เกี่ยวข้อง