logo ถกไม่เถียง

อุกอาจ ! สาวร้อง ถูกเจ้าแม่สระบุรี อุ้มกระทืบ-ช็อตไฟ ขู่ห้ามแจ้งความ : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : เหตุการณ์อุกอาจ สาวคนหนึ่งที่ จ.สระบุรี ถูกเจ้าแม่ทรงอิทธิพล ยกพวกรุมกระทืบ จิกหัว ลากไปทำร้ายที่อื่นต่อ พร้อมขู่ห้ามแจ้งความ กลับตา ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigita,เพื่อน,ทำร้าย,ขายยา,ยาเสพติด,อุ้มทำร้าย,ทวงเงิน,ประกันตัว,หลักทรัพย์,จำนองที่ดิน,เงินประกันตัว,ทิ้งหนี้,ช่วยเหลือ,ได้ประกันแล้วหนี,ริบเงินประกัน,ค่าปรับ,เจ้าแม่สระบุรี,อุ้มช็อตไฟ,เตะจมูกหัก,ขู่ไม่ให้แจ้งความ,เงินประกัน,คดียาเสพติด,หนีตดี,นายตุ๊ด

504 ครั้ง
|
31 ม.ค. 2566
เหตุการณ์อุกอาจ สาวคนหนึ่งที่ จ.สระบุรี ถูกเจ้าแม่ทรงอิทธิพล ยกพวกรุมกระทืบ จิกหัว ลากไปทำร้ายที่อื่นต่อ พร้อมขู่ห้ามแจ้งความ กลับตาลปัตร เจ้าแม่ เผย เหตุกระทืบ เพราะช่วยวางหลักทรัพย์ประกันตัว 1 ล้าน แต่เจ้าตัวคิดหนีคดี !
 
ถกไม่เถียง : อุกอาจ ! สาวร้อง ถูกเจ้าแม่สระบุรี
 
            วันที่ 31 ม.ค. 66 เตย ผู้เสียหาย เล่าว่า เมื่อวันที่ 26 ม.ค. 66 ตนนั่งเล่นอยู่ที่บ้านของเพื่อน ก็มีกลุ่มผู้ก่อเหตุ 3 คน เข้ามาทำร้ายตน ทั้งตบ เตะ เอาไฟฟ้าช็อต พร้อมจิกหัวตนลากไปขึ้นรถ เพื่อไปกระทืบที่อื่นต่อ ขณะที่ตนอยู่บนรถ ตนก็ยังถูกทำร้ายร่างกายไปด้วย เมื่อถึงปลายทาง ตนก็ถูกลากลงไปทำร้ายต่อ 
 
ถกไม่เถียง : อุกอาจ ! สาวร้อง ถูกเจ้าแม่สระบุรี
 
            ต่อมาก็มีตำรวจจาก สภ.หน้าพระลาน จ.สระบุรี โทรมาหากลุ่มผู้ก่อเหตุ เนื่องจากน้องของตนไปแจ้งความเอาไว้ โดยตำรวจบอกให้หยุดทำร้ายตน และพาตนไปที่โรงพัก ซึ่งเมื่อไปถึงตนก็เล่าเรื่องให้ตำรวจฟัง แต่ตนไม่ได้แจ้งความเอาเรื่อง เพราะตนถูกกลุ่มผู้ก่อเหตุขู่เอาไว้ อย่างไรก็ตาม ตนเข้าร้องเรียนสื่อ เนื่องจาก วันที่ 27 ม.ค. 66 ตนได้ไปแจ้งความ เจรจาเรียกค่าเสียหาย แต่เขาปฏิเสธ บออกไม่ได้ และยังทำท่าทีสะใจด้วย ตนเลยคิดว่าตนไม่ได้รับความเป็นธรรม 
 
            ต้นเหตุของการถูกทำร้ายมาจาก เมื่อปี 65 แฟนของตน(นายตุ๊ด) โดนคดียาเสพติด แล้วได้ไปขอให้กลุ่มผู้ก่อเหตุช่วยประกันตัวออกมา โดยต้องวางหลักทรัพย์ประกัน 1,000,000 บาท แต่ทว่าภายหลังแฟนของตนถูกตัดสินให้จำคุก เขาเลยคิดจะหนีคดี เลยจะทำให้หลักทรัพย์ประกันถูกยึด ซึ่งเขาบอกให้ตนพาแฟนไปหาเขา อย่าให้แฟนหนีไปได้ แต่สุดท้ายแฟนของตนก็หนีพร้อมพาตนหนีไปด้วย 1 เดือน 
 
ถกไม่เถียง : อุกอาจ ! สาวร้อง ถูกเจ้าแม่สระบุรี  ถกไม่เถียง : อุกอาจ ! สาวร้อง ถูกเจ้าแม่สระบุรี
 
            ด้าน จุ๋ม (นามสมมติ) ผู้ก่อเหตุ เผยว่า ตนให้เตยเช่าหลักทรัพย์ประกัน เพื่อประกันตัวนายตุ๊ด โดยต้องวางหลักทรัพย์ประกัน 1,050,000 บาท ตนได้เอาโฉนดที่ดินมูลค่า 960,000 บาท พร้อมเงินสดของเพื่อนอีก 90,000 บาท วางไปเพิ่ม ขณะเดียวกัน ที่เขาหนีคดีไป ทำให้ตนถูกปรับหากจะเอาหลักทรัพย์ประกันคืน เป็นจำนวน 400,000 บาท มันทำให้ตนเดือดร้อนมาก เลยฟิวส์ขาด ก่อเหตุดังกล่าวขึ้น ตนยอมรับผิดในเรื่องนี้ อย่างไรก็ตาม ตนพยายามเข้าไปคุย เจรจา ที่บ้านของเตย แต่ไม่เคยได้คุยเลย กลับถูกเขาและแม่ของเขา ด่าสาดเสียเทเสียใส่ด้วยซ้ำ  
 
ถกไม่เถียง : อุกอาจ ! สาวร้อง ถูกเจ้าแม่สระบุรี
 
            ฟาก เกิดโชค เกษมวงศ์จิตร รองอธิบดีกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ กล่าวว่า เรื่องนี้แม้ตัวคุณจุ๋ม จะถูกนายตุ๊ดหนีคดี จนเกือบทำให้เสียหลักทรัพย์ประกัน ก็ไม่มีสิทธิ์ไปทำร้ายร่างกายใคร มันเป็นความเสี่ยงในอาชีพที่เขาเลือก ส่วนตัวคุณเตยนั้น ถูกทำร้ายร่างกาย เป็นคดีอาญา ดังนั้นสามารถ ไปขอรับเงินเยียวยาจากทางรัฐได้ อีกทั้งยังขอรับความคุ้มครองพยานได้ด้วย
 
ติดตาม  รายการข่าวเย็นประเด็นร้อน ช่วง "ถกไม่เถียง"  ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/6BHf0RAdHNY

ข่าวที่เกี่ยวข้อง