logo เช้านี้ที่หมอชิต

LGBTQ+ ความหลากหลายของมนุษย์ | Good News by Todd Tongdee

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - วันนี้ คุณทอดด์ ทองดี จะมีเรื่องราวดี ๆ อะไรมานำเสนอ ไปติดตามในช่วง Good news by Todd Tongdee The World ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

411 ครั้ง
|
30 ม.ค. 2566

เช้านี้ที่หมอชิต - วันนี้ คุณทอดด์ ทองดี จะมีเรื่องราวดี ๆ อะไรมานำเสนอ ไปติดตามในช่วง Good news by Todd Tongdee

The World is Awakening of Color Humanity โลกเรากำลังจะตื่นตัวและรู้ถึงสีสันของความหลากหลายในสังคม 
 
โดยเฉพาะ LGBTQ+ แล้วกำลังสร้างโอกาสให้คน อาจจะเหมือนโหวด เครื่องดนตรีอีสาน ที่มีท่อความยาวไม่เท่ากัน สั้นยาวแต่เชื่อมด้วย ขี้ผึ้งเหมือนศรัทธาที่เชื่อมเรา แล้วให้ทุกคนมีโอกาสพูด มีโอกาสทำหลายอย่างแล้ว 
 
LQBTQ+ ตัวนี้ ตามการวิจัยของอิปซัส International มนุษย์เรา 10% กำลังจะเป็น LQBTQ คิวอาจจะมากกว่านั้นก็ได้ แล้วเขามีโอกาสที่จะบวกความดีความเก่งของเขาในขบวนแห่ของเขาที่เรียกว่า Gay Palace
 
เราเห็นความหลากหลายของมนุษย์นี้ แล้วมันปลื้มว่าคุณรู้แล้ว ที่ประเทศไทย อาเซียน โลกเราพร้อมที่จะใช้ต่อไป ด้วยมีสิทธิขึ้นมาโอกาสแต่งงานโอกาสทำหลายอย่าง
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 

รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/QerUExsZJXs
 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง