logo Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME

เพชรวารินทร์ แฟร์เท็กซ์ vs น้องมีนา เทศบาลเขาบางแกรก ในศึก fairtex fight มวยมันพันธุ์ extreme (28 ม.ค. 66)

Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME : ระเบิดความมัน คู่ที่ 2 กับมวยไทยหญิงคู่แรกในสัปดาห์นี้ พิกัด 52 กิโลกรัม ระหว่าง "เพชรวารินทร์ แฟร์ FairtexFightมวยมันพันธุ์EXTREME,มวย,คาดเชือก,มวยไทย,MMA,ช่อง7HD,กด35,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,Fairte,ค่ายมวย,สนามมวยลุมพินี,มวยระดับโลก,มวยเอ็กซ์ตรีม,นวมเล็ก,Kickboxing,มวยคาดเชือก,แฟร์เท็กซ์,แฟร์เท็กซ์มวยไทย,แฟร์เท็กซ์ไฟท์,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,มวยไทย 7 สีเสาร์นี้,mma,mma thailand,มวยสด,มวยเทโร,มวยวันเสาร์,มวยลุมพินี,มวยลุมพินีล่าสุด,lumpini boxing,lumpini boxing stadium

373 ครั้ง
|
28 ม.ค. 2566

        ระเบิดความมัน คู่ที่ 2 กับมวยไทยหญิงคู่แรกในสัปดาห์นี้  พิกัด 52 กิโลกรัม ระหว่าง "เพชรวารินทร์ แฟร์เท็กซ์สาวน้อย 16 ปี จากบางละมุง จ.ชลบุรี   ขยี้  "น้องมีนา เทศบาลเขาบางแกรกวัย 20 ปี นักชกสาวสายบู๊ จาก อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี ในประเภทมวยไทย 

 

  คู่ที่สองมวยหญิงในสัปดาห์นี้   เปิดเดือดอีกคู่ คู่นี้ไม่ทำให้ผิดหวัง  เปิดเกมมาในยกแรก เพชรวารินทร์ แฟร์เท็กซ์ ก็ไม่รอช้า ประเคนศอกซ้าย สาดแข้งใส่ตั้งแต่สิ้นเสียงลั่นระฆัง ด้าน น้องมีนา เทศบาลเขาบางแกรก  ก็ไม่ยอมเจ็บตัวฟรี เตะขวามา เตะขวาคืน ดวลกันทันควันทั้งคู่ แต่เป็น เพชรวารินทร์ ยืนฟอร์ม สวยกว่าในยกแรก
 
ยกที่สอง ต้นเกม น้องมีนา พยายามเล่นวงในเดินบุกเข้าใส่ เพชรวารินทร์ เดินเข้าถึงตัว บุกรวบตีเข่าสลับพับใน แลกกันไปมาทั้งคู่ ต่างคนต่างโชว์ฟอร์มได้สวย ถล่มไม่มีเหลือ  แต่ เพชรวารินทร์ ก็มีหมัดโต้ วงในตั้งสู้ดูไม่เป็นรอง เกมการชกสนุกตื่น ๆ  ส่วน น้องมีนา มีหมัดออกสวย ๆ แจกอาวุธไปหลายลูกเหมือนกัน
 
มันต่อในยกสุดท้าย ยังไม่มีใครยอมแพ้  รัวหมัดหนึ่งสองแลกกันไปมา แต่เป็นฝ่ายของ เพชรวารินทร์  ใช้วิธีไม่แลกซึ่งหน้า หาโอกาสฉาบฉวยออกอาวุธ  พยายามแก้มเกม เข้าประชิดตัว แต่ ทว่าด้วยความใจสู้ กล้าได้กล้าเสีย กัดฟันเดินหน้าล้วงลำตัวสลับเสียบเข่าพลิกเกมจน น้องมีนา  ออกอาการช็อตไปดื้อ ๆ จบเกมเป็นฝ่ายของเพชรวารินทร์ แฟร์เท็กซ์ ชนะคะแนนไปอย่างสุดมัน
 
 

Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME : เพชรวารินทร

 

          สามารถติดตามชมรายการ Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 10.00 น.-12.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 

 

 

 


ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/ccpgQtzZ-o0